Meso Extra không kim có thật sự là giải pháp cho làn da căng bóng? Chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Thị Lệ

Meso Extra không kim được đánh giá là một trong những giải pháp để làm cho làn da trở nên căng bóng và tươi trẻ. Tuy nhiên, theo bác sĩ Nguyễn Thị Lệ, không phải ai cũng có thể sử dụng loại phương pháp này và cần phải được tư vấn cẩn thận trước khi quyết định thực hiện.

Meso Extra không kim có thật sự là giải pháp cho làn da căng bóng? Chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Thị Lệ - 1

Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ, hiện đang công tác tại Hệ thống phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim.

Meso Extra không kim là gì? 

Meso Extra không kim là một kỹ thuật điều trị da không xâm lấn. Sử dụng công nghệ mesotherapy, đây là phương pháp cấy thông qua một vùng nhỏ trên da để giúp cho các chất hoạt động thâm nhập sâu vào các lớp da. Cung cấp trực tiếp cho da một lượng lớn HA như mong muốn, đạt hiệu quả dưỡng ẩm và căng bóng rất nhiều so với các phương pháp bôi serum hoặc kem dưỡng có chứa HA thông thường. Có thể nói đây là một trong những biện pháp tốt nhất và nhanh nhất, giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng, mướt mịn và săn chắc như mơ ước.

Meso Extra không kim có thật sự là giải pháp cho làn da căng bóng? Chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Thị Lệ - 2

Bác sĩ đang thăm khám cho khách hàng 

Công nghệ mesotherapy đã tồn tại trong nhiều năm và đã trở nên phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, Meso Extra không kim là một phương pháp cải tiến mà không đòi hỏi phải thực hiện tiêm vào da. Meso Extra tại Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim dẫn truyền hoạt chất Meso vào các tầng da thông qua đầu máy chuyên dụng, Nano siêu nhỏ đưa đúng lớp da với hàm lượng vừa đủ tác động phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất.

Điều gì khiến Meso Extra không kim trở thành một phương pháp phổ biến cho làn da căng bóng?

Công nghệ Meso Extra không kim được đánh giá cao bởi hiệu quả trong điều trị trẻ hóa da bao gồm cải thiện độ ẩm, tăng độ đàn hồi, cải thiện tình trạng sần sùi, thô ráp và độ sáng của làn da. Đặc biệt, các nếp nhăn sẽ được là phẳng ngay sau lần đầu tiên thực hiện liệu trình.

Không sưng, không đau: Thực hiện căng bóng da bằng công nghệ hiện đại, không đụng chạm dao kéo, xâm lấn tối thiểu, đặc biệt phù hợp cho cả các thể trạng da yếu đảm bảo không sưng, không đau, mang lại hiệu quả duy trì lâu dài.

Meso Extra không kim có thật sự là giải pháp cho làn da căng bóng? Chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Thị Lệ - 3

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Meso Extra và công nghệ Bellasonic 2X

Giàu axit amin, vitamin và nguyên tố vi lượng mang tới khả năng kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên, tăng độ đàn hồi cho da, tăng thể tích vùng thiếu hụt, làm đầy sẹo rỗ và tái tạo da.

Chứa những phức hợp trắng da mạnh mẽ kết hợp cùng Glutathione, Transamin, Vitamin C nồng độ cao, dưỡng trắng da vượt trội. Đồng thời có tác dụng ức chế sắc tố melanin, từ đó đẩy lùi sạm nám, tàn nhang, da không đều màu, giúp da hồng hào tự nhiên.

Những trường hợp có thể thực hiện công nghệ Meso Extra không kim?

Meso Extra không kim là phương pháp làm đẹp đạt hiệu quả cao giúp giải quyết được nhiều vấn đề của làn da. Vì không phẫu thuật hay xâm lấn, Meso Extra không kim được đánh giá là an toàn, phù hợp với mọi làn da và được sử dụng phổ biến cho những trường hợp:

- Da thiếu nước nặng nề, khô ráp, sần sùi

- Lão hóa da, đàn hồi kém

- Người muốn cải thiện bật tone hoặc dưỡng da căng bóng

- Phục hồi da sau điều trị mụn, nám da

Meso Extra không kim có thật sự là giải pháp cho làn da căng bóng? Chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Thị Lệ - 4

Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện bằng công nghệ Meso Extra không kim

Công nghệ Meso Extra không kim giải quyết hoàn toàn các vấn đề sắc tố

Ngay buổi đầu tiên thực hiện Meso Extra không kim khách hàng có thể cảm nhận được rõ ràng sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới của làn da. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối đa mọi người nên thực hiện đúng theo liệu trình.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Lệ cho biết: "Meso Extra không kim đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, bị khô và xuất hiện các vấn đề về tình trạng nám, tàn nhang,… Phương pháp này được xem là giải pháp vàng cho làn da căng bóng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, việc lựa chọn đơn vị chăm sóc da uy tín và chất lượng là điều cần thiết. Ngoài ra, sau khi cấy Meso Extra không kim, cần chăm sóc đúng cách như giữ vệ sinh da, uống nhiều nước và không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong 24 giờ sau khi thực hiện phương pháp này để đạt được hiệu quả tối ưu nhất". 

Với Meso Extra không kim, bạn đã biết cách giải quyết các vấn đề liên quan đến da một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.