Nuôi da body trắng bóc "vạn người mê", nay đã không cần tới spa đắt đỏ!

Hãy lắng nghe chuyên gia chăm sóc da thẩm mỹ Nguyễn Kim Anh mách bạn bí quyết trắng da có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần tới spa nhé!
Chia sẻ

Từ hàng nghìn năm trước, người Hàn Quốc đã cho rằng làn da trắng như ngọc chính là biểu tượng của sự giàu sang. Nó đã được truyền lại cho đến nay nhờ những ảnh hưởng của phương tiện truyền thông, khiến nhiều người, cả nam và nữ, đều tìm cách làm cho da mình trắng hơn.

Tuy nhiên trên thị trường dịch vụ tắm trắng/ truyền trắng tại thẩm mỹ viện có giá khá đắt đỏ. Đó là lý do mà các bạn trẻ cũng rất khó để tiếp cận các dịch vụ trên.

Chuyên gia chăm sóc da thẩm mỹ - Nguyễn Kim Anh sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về bản chất của phương pháp tắm trắng/ truyền trắng hiện nay.

Nuôi da body trắng bóc "vạn người mê", nay đã không cần tới spa đắt đỏ! - 1

Giảng viên chăm sóc da thẩm mỹ - Nguyễn Kim Anh

Tắm trắng

Thực chất cơ chế tắm trắng tại spa là tẩy da chết vật lý, tác động lực mát xa mạnh. Sau đó thoa kem có thành phần ức chế sắc tố Arbutin, Glutathione... giữ và ủ trên da trong thời gian dài (thường sẽ quấn nilon hoặc tác động chiếu ánh sáng hay còn gọi là phi thuyền nhằm mục đích tăng khả năng hấp thụ). Cuối cùng là cung cấp kem dưỡng trắng để bôi tại nhà.

Nuôi da body trắng bóc "vạn người mê", nay đã không cần tới spa đắt đỏ! - 2

Do quá trình bào mòn da mạnh nên đòi hỏi bạn cần chống nắng kỹ càng để tránh tác động ngược và nguy cơ ung thư da.

Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm có thành phần tẩy da chết hóa học an toàn như: Glycolic Acid, PHA, AHA… tác động chậm hơn nhưng đảm bảo an toàn. Sau đó duy trì sử dụng kem trắng da body mỗi ngày.

Truyền trắng

Truyền trắng da là phương pháp làm trắng bằng cách truyền Glutathione đã được pha loãng vào vùng tĩnh mạch dưới da. Khi truyền vào cơ thể, sẽ tạo nên phản ứng ức chế và triệt tiêu hắc sắc tố melanin. Tuy nhiên phương pháp này có thể tiềm ẩn rủi ro.

Nuôi da body trắng bóc "vạn người mê", nay đã không cần tới spa đắt đỏ! - 3

Để an toàn hơn bạn có thể tìm đến các dòng sản phẩm chứa Glutathione dạng bôi thoa.

Đột phá mới trong liệu pháp tắm và dưỡng trắng tại nhà

Vào đầu năm 2022, sau khi Usolab – Thương hiệu Dược mỹ phẩm từ Hàn Quốc - cho ra mắt bộ đôi tắm trắng và kem trắng da ngay tại nhà đã gây chú ý rất lớn trong cộng đồng giới trẻ Hàn.

Bí mật của công thức này là sự kết hợp hoàn hảo của khoa học và top những hoạt làm trắng hàng đầu mà bạn có thể thấy trong bảng thành phần như Arbutin, Glutathione, Niacinamide, Retinol vi tinh khiết… giúp nâng tone nền da thật từng ngày và không gây bào mòn hay khiến da nhạy cảm hơn với tia UV. Bạn sẽ thấy da sáng hơn ngay sau lần đầu tiên sử dụng và nền da thật bật tone, trắng rõ rệt sau 28 ngày.

Cùng tìm hiểu sâu hơn về bộ đôi tắm trắng và kem trắng da “vi diệu” này!

Tắm trắng Bio Intensive Exfoliating Wash

Nuôi da body trắng bóc "vạn người mê", nay đã không cần tới spa đắt đỏ! - 4

Công dụng:

- Làm sạch, tẩy tế bào chết: Cải thiện tình trạng da sần sùi thô ráp và xỉn màu, giúp da dày hơn, giảm viêm lỗ chân lông.

- Làm trắng da: Chống lại sự sản sinh hắc tố melanin đồng thời tăng cường biến đổi melanin sắc tố tối thành sáng, nâng tone da nhanh chóng.

- Cung cấp độ ẩm: Nuôi dưỡng màng Collagen, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da, mang lại làn da cơ thể mịn màng, tươi sáng.

Thành phần: Glycolic Acid (150,000 ppm, Glutathione Solution (100,000 ppm), PHA (Gluconolactone - 50,000ppm), Tranexamic Acid, Centella Asiatica (rau má)

Kem trắng da Bio Intensive Light Cream

Nuôi da body trắng bóc "vạn người mê", nay đã không cần tới spa đắt đỏ! - 5

Công dụng:

- Làm trắng da: Nâng tone trắng rạng rỡ tức thì; làm đều màu da, loại bỏ các đốm nâu tích tụ lâu ngày; giảm hiện tượng tăng sắc tố sau viêm và không làm da nhạy cảm hơn với ánh sáng.

- Dưỡng ẩm: Luân chuyển nước đều và sâu vào da, hồi sinh làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Thành phần: Glutathione, Vitamin A (Retinyl Palmitate), Vitamin C (Ascorbyl Glucoside), Niacinamide, Arbutin, Amino, Propolis Extract

Tại Việt Nam, bộ đôi Tắm trắng & kem trắng da tại nhà từ Usolab đã có mặt trong nhiều viện da liễu, viện thẩm mỹ, clinic lớn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu dược mỹ phẩm Usolab qua các kênh sau:

- Website: https://usolabvn.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/UsolabvnOfficial

- Instagram: https://www.instagram.com/usolabvn.official/

Hotline: 02422328866 / 0385895886

Địa chỉ:

HN: 219 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

TP.HCM: Số 21 đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM