5 lý do nên chọn nâng mũi siêu cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Seoul Center

Nâng mũi là giải pháp thẩm mỹ không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Trong đó, nâng mũi siêu cấu trúc 8D được các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Seoul Center đánh giá cao về khả năng tái cấu trúc những khuyết điểm dáng mũi khách hàng. Vậy những lý do nào mà bạn nên lựa chọn phương pháp này?
Chia sẻ

Là phương pháp tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi

Nâng mũi siêu cấu trúc 8D được bác sĩ tại Seoul Center sử dụng kết hợp giữ sụn nhân tạo cao cấp và sụn tự thân để định hình phần sóng mũi, đầu mũi và thu gọn cánh mũi sao cho hài hòa với tổng thể gương mặt.

Sụn nhân tạo sau khi được cắt gọt đúng tỷ lệ sẽ dùng để nâng cao 2/3 sóng mũi. Đối với phần sụn tự thân được lấy từ cơ thể sẽ điều chỉnh 1/3 đầu mũi, dựng trụ vách ngăn và bọc phần đầu mũi nhằm hạn chế tụt sóng mũi. Cùng với đó, bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi to bè giúp cho dáng mũi được cân đối, sống mũi cao, lỗ mũi hạt chanh và đầu mũi có độ mềm mại.

5 lý do nên chọn nâng mũi siêu cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Seoul Center - 1

Nâng mũi siêu cấu trúc 8D định hình toàn bộ dáng mũi (ảnh minh họa)

Sử dụng sụn tương thích hoàn toàn với cơ thể

Sự kết hợp giữ 2 loại sụn nâng mũi tưởng chừng không phù hợp nhưng với phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc 8D tại Seoul Center đã chứng minh được độ tương thích hoàn toàn. Chất liệu sụn nhân tạo cao cấp là loại sụn Surgiform được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ nâng mũi hiện nay. Đây là sụn nhân tạo có cấu tạo gần giống như sụn thật và có thể vặn vẹo một cách tự nhiên sau khi nâng mũi.

Với thành phần từ 100% chất liệu ePTFE cấu tạo nên mạch máu nhân tạo, sụn Surgiform có các lỗ siêu nhỏ kết cấu dày đặc để khi đưa vào cơ thể, các mạch máu sẽ len lỏi giúp sụn bám chắc vào xương mũi. Từ đó mà cấu trúc mũi được cố định và tồn tại lâu dài trên cơ thể.

Phần sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn,...) được lấy trên chính cơ thể khách hàng để bao bọc đầu mũi, do đó mà sụn tự thân tương thích 100% và tỷ lệ đào thải gần như không xảy ra. Phần sụn này sẽ phát triển và được nuôi sống trở lại khi đặt lên đầu mũi.

5 lý do nên chọn nâng mũi siêu cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Seoul Center - 2

Sự kết hợp sụn nhân tạo cao cấp với sụn tự thân (ảnh minh họa)

Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Để có được kết quả dáng mũi đẹp như ý muốn, khách hàng khi lựa chọn nâng mũi siêu cấu trúc 8D sẽ được chính tay bác sĩ Nguyễn Kim Thoa - Trưởng khoa thẩm mỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center trực tiếp thực hiện. Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình, bác sĩ Khoa đã thực hiện hàng nghìn ca nâng mũi thành công và cứu cánh hàng trăm ca thẩm mỹ mũi hỏng, giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên và khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình cho khách hàng.

Ngoài ra, hỗ trợ các ca nâng mũi là đội ngũ điều dưỡng viên có bằng cấp từ Bộ Y Tế mới được phép tham gia trong quá trình thẩm mỹ nâng mũi. Các tư vấn viên cũng được đào tạo bài bản về các dịch vụ thẩm mỹ để từ đó tư vấn chính xác nhất cho khách hàng.

5 lý do nên chọn nâng mũi siêu cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Seoul Center - 3

Thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm trên 10 năm

Sở hữu dáng mũi cao thanh tú, hài hòa gương mặt

Nhờ vào kỹ thuật nâng mũi hiện đại, mũi cấu trúc 8D khắc phục toàn bộ khuyết điểm mũi thấp tẹt, mũi hếch, cánh mũi rộng,... giúp tôn tạo đường nét đẹp tự nhiên, sống mũi cao, đầu mũi có độ bay mềm mại.

Đây có thể coi là phương pháp thẩm mỹ đón đầu xu hướng khi những cách nâng mũi khác không thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công nghệ nâng mũi cấu trúc 8D tạo đường sống mũi cao thanh tú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng để tạo nên diện mạo mới tươi trẻ hơn.

5 lý do nên chọn nâng mũi siêu cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Seoul Center - 4

Dáng mũi cao thanh thoát của khách hàng khi làm đẹp ở Seoul Center

Đảm bảo an toàn và có hiệu quả lâu dài

Nâng mũi tại Seoul Center, khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện, đo vẽ dáng mũi chuẩn tỷ lệ khuôn mặt và tiến hành gây tê để giảm cảm giác đau đớn. Quy trình nâng mũi siêu cấu trúc được vô khuẩn, vô trùng, đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa. Do đó, sau khi kết thúc ca thẩm mỹ, khách hàng hoàn toàn ưng ý với kết quả dáng mũi mới và có thể ra về ngay không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Với sự tư vấn chăm sóc hậu phẫu đúng cách, chỉ sau 14 ngày khách hàng có thể cắt chỉ và dáng mũi bắt đầu lên form đẹp tự nhiên. Nâng mũi siêu cấu trúc 8D có thể duy trì kết quả từ 5 - 10 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm làm đẹp.

5 lý do nên chọn nâng mũi siêu cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Seoul Center - 5

Duy trì kết quả trên 5 năm khi nâng mũi tại Seoul Center

Những ưu điểm vượt trội từ phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc 8D tại Viện thẩm mỹ Seoul Center chắc hẳn đã giúp bạn dễ dàng hơn trong quyết định thay đổi dáng mũi kém thẩm mỹ của mình. Nếu còn thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM ( nằm tại vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878

Facebook: www.facebook.com/seoulcenter.vn/

Website: seoulcenter.vn