Rosé "ăn hoài ăn mãi" vẫn không tăng cân là nhờ có bí quyết

Rosé của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK thường khiến fan thích thú khi ăn khá nhiều nhưng chẳng sợ béo lên. Vậy liệu rằng đâu là bí kíp của Rosé trong cách ăn uống để không sợ lên cân như vậy?

Khi bổ sung cho cơ thể nhiều tinh bột và ăn nhiều bữa ăn trong ngày có thể khiến bạn dễ tăng cân. Đây cũng chính là nỗi ám ảnh của các chị em khi cân nặng cứ tăng vọt và khó kiểm soát. Bởi vậy nên việc nhiều người hâm mộ chứng kiến Rosé ăn nhiều nhưng vẫn không béo khiến họ thích thú.

Liệu rằng người đẹp này đã có những mẹo nào để giữ cân hiệu quả như thế?

Rosé ăn hoài ăn mãi vẫn không tăng cân là nhờ có bí quyết
Rosé sở hữu chiều cao lí tưởng cùng với vóc dáng thon gọn, nuột nà. (Ảnh: Naver)

Rosé thường có thói quen ăn nhiều, ăn vô tư

Nếu như quan tâm tới nhóm nhạc BLACKPINK nói chung và Rosé nói riêng bạn sẽ thấy rằng Rosé là thành viên ăn khá nhiều đồ ăn. Ngay từ trên các trang mạng xã hội cũng như các show thực tế, Rosé luôn tạo ấn tượng cho công chúng bởi người đẹp thường xuyên có những khoảnh khắc ăn uống thoải mái. Người đẹp cũng khiến người hâm mộ vô cùng yêu mến bởi cách ăn uống vô cùng vui nhộn, vô tư chứ chẳng dè chừng sợ tăng cân. Những hình ảnh này của Rosé cũng thường xuyên được người hâm mộ chia sẻ vì quá đáng yêu.

Rosé ăn hoài ăn mãi vẫn không tăng cân là nhờ có bí quyết
Rosé không ít lần chia sẻ những bức ảnh chụp đồ ăn đẹp mắt và ngon lành thế này. (Ảnh: Instagram Rosé)
Rosé ăn hoài ăn mãi vẫn không tăng cân là nhờ có bí quyết
Hơn nữa, trong các chương trình thực tế người đẹp cũng chẳng ngại ăn uống vô tư và biểu cảm đáng yêu khi thấy đồ ăn ngon. (Ảnh: Blackpink's house)
Rosé ăn hoài ăn mãi vẫn không tăng cân là nhờ có bí quyết
Người đẹp còn được nhiều fan Việt nói rằng “con dâu Việt Nam” vì Rosé cũng thích ăn các món ăn Việt. (Ảnh: Naver)

Mặc dù ăn khá nhiều nhưng vóc dáng của Rosé vẫn cực đẹp

Rosé luôn được người hâm mộ khen ngợi về vóc dáng dường như không khi nào thay đổi của mình. Trong khi khá nhiều người gặp phải tình trạng trồi sụt về cân nặng thì hầu như Rosé luôn giữ được mốc cân nặng thường thấy. Rosé chẳng ngại khoe vòng eo thon, body thanh thoát và đôi chân dài miên man trong các kiểu trang phục khác nhau. Chúng luôn khiến công chúng “xịt máu mũi” bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

Rosé ăn hoài ăn mãi vẫn không tăng cân là nhờ có bí quyết
Cũng bởi vì thế mà Rosé được mệnh danh là mỹ nhân ăn hoài không béo của Kbiz. (Ảnh: Naver)
Rosé ăn hoài ăn mãi vẫn không tăng cân là nhờ có bí quyết
Các item khoe triệt để vóc dáng đỉnh cao của Rosé có thể kể đến áo croptop, chân váy ngắn hay các trang phục đậm chất “nàng thơ”. (Ảnh: Instagram Rosé)

Đâu là bí kíp ăn mãi chẳng sợ béo của Rosé?

Thực chất thì Rosé ăn khá nhiều thức ăn nhưng chủ yếu đều là rau, các loại thịt hơn là bổ sung tinh bột vào cơ thể. Đây có thể nói là điểm mấu chốt trong chế độ ăn của Rosé khiến người đẹp vẫn giữ được cơ thể mảnh dẻ vạn người mê. Hơn nữa, Rosé cũng biết cách chia nhỏ các bữa ăn chính ra thành nhiều bữa trong ngày để có thể không có cảm giác nhanh đói và cũng không làm mỡ thừa tích tụ. Bên cạnh đó, Rosé cũng khá quen với việc ăn cay để có thể kiểm soát được cân nặng.

Rosé ăn hoài ăn mãi vẫn không tăng cân là nhờ có bí quyết
Rosé luôn áp dụng những bí kíp quan trọng này để giữ dáng hiệu quả. (Ảnh: Naver)

>> Tha hồ tìm hiểu thông tin về làm đẹp tại fanpage này: 

Điều quan trọng khác nằm trong cách giữ dáng của main vocal nhóm nhạc BLACKPINK là quy tắc nhai kĩ để no lâu. Việc nhai thức ăn kĩ rồi mới nuốt sẽ giúp cơ thể bạn lâu có cảm giác bị đói hơn, từ đó sẽ ít nạp thức ăn vào cơ thể hơn. Bởi áp dụng cách này nên vòng 2 của Rosé lại càng “nói không” với việc xuất hiện mỡ thừa, và cơ thể cũng luôn khỏe khoắn mà không lo tăng cân vùn vụt.

Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Bằng những cách ăn uống thú vị này, Rosé vẫn có thể ăn nhiều món ăn mà không sợ không kiểm soát được cân nặng của mình. Người đẹp vẫn cứ giữ được vóc dáng hài hòa, quyến rũ và khiến nhiều người phải ồ lên khi ngắm nghía. Đây chính là lời giải đáp cho những thắc mắc của công chúng về việc người đẹp “ăn cả thế giới” mà vẫn nuột nà. Bên cạnh những chế độ ăn uống đặc biệt, Rosé cùng các mỹ nhân khác của BLACKPINK còn áp dụng nhiều bài tập khác nhau để có thể giữ dáng khỏe khoắn và quyến rũ hơn nữa. Bạn có cảm nhận ra sao về cách giữ dáng của Rosé? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Đừng quên đón xem những thông tin về sao Hàn tại fanpage này: 

Một số gia vị bạn nên thêm vào món ăn để không sợ tăng cân vùn vụt

Chuyên gia về dinh dưỡng Milka Raicevic cho rằng một số gia vị sẽ giúp bạn có thể kiểm soát cân nặng tốt hơn, thế nên bạn cần lưu ý điều này để có thể giữ dáng hiệu quả.

Ngoài những hiệu quả về mặt làm đẹp thì nghệ cũng có thể giúp cân nặng của bạn có thể được kiểm soát. Những món ăn từ nghệ cũng là món ăn yêu thích của nhiều người và bạn hoàn toàn có thể tận dụng điều ấy để khiến mỡ bụng không thể tồn tại.

Cũng giống như là nghệ thì gừng cũng giúp bạn có thể hạn chế sự thèm ăn và từ đó giúp giảm cân hiệu quả cho phái nữ. Có nhiều món ăn bạn có thể chế biến cùng gừng và cũng có thể thay bằng việc uống nước trà gừng, mứt gừng,… nữa đấy nhé!

Xem thông tin chi tiết