Sao Việt chuộng ăn hoa quả giúp đẹp da giữ dáng: Tóc Tiên mê việt quất

Nói về việc duy trì vóc dáng thon gọn thì chắc chắn các mỹ nhân trong showbiz là những người có nhiều kinh nghiệm nhất. Chỉ cần dạo một vòng mạng xã hội là dễ dàng biết được bí quyết giảm eo của họ, nhất là về chế độ ăn kiêng.

Theo đó, có 5 loại trái cây được nhiều ưu tiên cho vào thực đơn hàng ngày gồm đu đủ, việt quất, dâu tây, kiwi và bưởi. Chúng vừa có hương vị thơm ngon, lại tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da rất hiệu quả.

Dâu tây

Sao Việt chuộng ăn hoa quả giúp đẹp da giữ dáng
Bảo Thy thường mix dâu tây với sữa chua và yến mạch cho bữa tối. Ảnh: Bảo Thy

>> Xem thêm: 

Nhiều người đẹp Việt thường mix dâu tây với sữa chua không đường cho bữa sáng, nhờ đặc điểm chứa ít đường và năng lượng nên dù có ăn nhiều cũng không lo mập. So với các loại hoa quả khác thì dâu tây chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn, cùng hàm lượng vitamin C dồi dào giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, nhờ đó nó được xem là loại quả hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Sao Việt chuộng ăn hoa quả giúp đẹp da giữ dáng
Hari Won lại thích dùng dâu tây để ăn vặt thả ga mà không lo béo. Ảnh: Hari Won

Bưởi

Là loại quả mọng nước giàu vitamin C và chất xơ giúp ức chế cơn thèm ăn, đồng thời giảm thiểu sự hấp thu tinh bột của cơ thể và tăng cường chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Nhờ đó ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa, duy trì hình thể săn chắc rất hiệu quả. Đặc biệt các chị em là nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều thì càng nên ăn bưởi thường xuyên để tránh hình thành mỡ bụng nhé.

Sao Việt chuộng ăn hoa quả giúp đẹp da giữ dáng
"Bé heo" Minh Hằng thường xuyên ăn bưởi để giữ dáng và làm đẹp da. Ảnh: Minh Hằng

Việt quất

Ưu điểm lớn nhất của việt quất là rất giàu khoáng chất, vitamin, chất xơ và chất chống oxy hóa nhưng lại chứa rất ít đường, đặc biệt thành phần polyphenol trong việt quất có khả năng giảm số lượng tế bào hình thành mô mỡ. Ngoài ra loại quả này còn giúp cơ thể tăng cường thị lực và sức đề kháng, củng cố hệ tiêu hóa, giúp làn da mịn màng hơn. Bạn có thể ăn quả việt quất tươi, hoặc làm thành sinh tố giải khát đều thích hợp.

Sao Việt chuộng ăn hoa quả giúp đẹp da giữ dáng
Ca sĩ Tóc Tiên là fan cứng của việt quất. Ảnh: Tóc Tiên
Sao Việt chuộng ăn hoa quả giúp đẹp da giữ dáng
Siêu mẫu Thanh Hằng lại thích mix chung việt quất với cả dâu tây. Ảnh: Thanh Hằng

Đu đủ

Nổi tiếng là loại quả dồi dào chất xơ giúp cải thiện khả năng tiêu hóa, đồng thời tạo cảm giác nhanh no và no lâu hơn nên sẽ làm bạn quên đi cơn thèm ăn vặt trong ngày. Vì thế nên nếu muốn giảm cân thì bạn chỉ việc thưởng thức một miếng đu đủ chín vào trước các bữa ăn chính, hoặc dùng cho bữa điểm tâm. Có thể ăn đu đủ hàng ngày nhưng với số lượng vừa đủ, không nên ăn quá nhiều kẻo nhỡ bị đau bụng.

Sao Việt chuộng ăn hoa quả giúp đẹp da giữ dáng
Ngọc nữ Tăng Thanh Hà rất mê các suất ăn healthy với đu đủ. Ảnh: Tăng Thanh Hà

Kiwi

Kiwi chứa hàm lượng chất xơ phong phú cùng thành phần actinidine – một loại enzyme tự nhiên hỗ trợ hệ tiêu hóa xử lý chất béo và đạm tốt hơn. Kiwi cũng là nguồn bổ sung vitamin C dồi dào vừa giúp cơ thể thon thả, vừa tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe đẹp, tươi sáng từ bên trong. Bạn có thể ăn kiwi cùng sữa chua, trộn salad hoặc đem xay thành sinh tố đều rất thơm ngon nhé.

Sao Việt chuộng ăn hoa quả giúp đẹp da giữ dáng
Đây là bữa ăn góp phần tạo nên hình thể đẹp nuột nà của á hậu Thanh Tú. Ảnh: Thanh Tú
Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, và nếu bạn đang lo lắng về hình thể quá khổ so với những bộ váy áo đẹp đã mua thì hãy bổ sung các loại trái cây hỗ trợ giảm cân nhanh trên đây ngay từ bây giờ đi nhé. Chắc chắn hiệu quả nhận được sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

DÀNH 4 PHÚT MỖI NGÀY VỚI 6 ĐỘNG TÁC PLANK, CÓ NGAY EO THON SAU 1 THÁNG

Để đẩy nhanh quá trình giảm cân, duy trì hình thể thon gọn và săn chắc thì bạn có thể áp dụng thêm 6 động tác plank vừa đơn giản lại dễ thực hiện ngay tại nhà dưới đây nhé.

Động tác 1: Thực hiện plank tay duỗi trong vòng 1 phút.

Động tác 2: Thực hiện plank chống khuỷu tay trong vòng 30 giây.

Động tác 3: Thực hiện plank chống khuỷu tay và nâng một chân trong vòng 30 giây.

Xem thông tin chi tiết