Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư "khủng" cho hệ thống Bích Hòa For Men

Với cuộc sống hiện đại thời nay, đàn ông đang ngày càng thức thời hơn, quan tâm nhiều hơn đến bản thân cũng như vẻ ngoài của mình.

Thẩm mỹ viện Bích Hòa - Nơi thấu hiểu nhu cầu từng khách hàng

Làm đẹp không đồng nghĩa với làm điệu, càng không mất đi vẻ nam tính của phái mạnh. Làm đẹp giúp phái mạnh sở hữu một vẻ ngoài ưa nhìn hơn góp phần tăng sự tự tin trong giao tiếp và thành công hơn trong cả công việc. Thấu hiểu được nhu cầu đó, vào đầu năm 2021, thẩm mỹ viện Bích Hòa vừa cho ra mắt hệ thống Bích Hòa For Men. Đây được xem như một nơi lý tưởng giúp mang vẻ tự tin, hoàn mỹ đến phái mạnh.

Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư "khủng" cho hệ thống Bích Hòa For Men - 1

Thẩm mỹ viện Bích Hòa - Nơi thấu hiểu nhu cầu từng khách hàng

Bích Hòa For Men - Khẳng định đẳng cấp phong cách quý ông

Thương hiệu ra đời dưới bàn tay tài hoa và sự dẫn dắt tài tình của doanh nhân Bích Hòa. Cô chính là Nhà tạo mẫu tóc – Cây kéo vàng năm 2000 do báo Thời Trang Trẻ tổ chức. Không chỉ được mệnh danh là "nữ hoàng không tuổi". Mà nữ doanh nhân đã giúp chắp cánh vẻ đẹp không chỉ cho hàng ngàn phụ nữ mà còn cho cả quý ông Việt.

Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư "khủng" cho hệ thống Bích Hòa For Men - 2

Chân dung "người đẹp không tuổi" - Người đứng sau những thành công vang dội của thẩm mỹ viện Bích Hòa

Được biết thẩm mỹ viện Bích Hòa hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tin yêu và trải nghiệm dịch vụ. Nhưng chị vẫn quyết định mở thêm nhánh thẩm mỹ mới chỉ dành riêng cho quý ông. Để hiểu thêm về điều này, nữ doanh nhân đã chia sẻ: "Nhu cầu làm đẹp cho nam giới ngày nay tại TMV Bích Hòa hiện đang rất cao. Bên cạnh đó lượng khách nam đông như thế mà đến làm đẹp cùng các chị em phụ nữ thì lại khá bất tiện. Từ đó tôi đã nảy ra ý tưởng thêm hệ thống dành cho nam để các quý ông được thỏa sức đến làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư "khủng" cho hệ thống Bích Hòa For Men - 3

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng bằng cả trái tim

Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư cả tỷ đồng cho toàn bộ hệ thống công nghệ làm đẹp tại Bích Hòa For Men

Không chỉ mang tới dịch vụ làm đẹp tốt và hiệu quả cao, Thẩm mỹ viện Bích Hòa còn là nơi khiến khách hàng trở thành “thượng đế” với những cảm giác thoải mái và hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây. Không những đầu tư về đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại là yếu tố then chốt làm nên tên tuổi của TMV Bích Hòa.

Toàn bộ hệ thống giường gội đầu massage có một không hai được nhập trực tiếp từ nước ngoài về. Cùng với đó là những chiếc máy sấy tóc Dyson đắt đỏ. Đây mệnh danh là dòng máy sấy hiện đại và đắt tiền trên thế giới. Điều đó có thể cho chúng ta thấy được sự tận tâm và tâm huyết của doanh nhân Bích Hòa đối với thẩm mỹ viện của mình. 

Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư "khủng" cho hệ thống Bích Hòa For Men - 4

Toàn bộ hệ thống giường gội đầu massage và máy sấy tóc Dyson được Bích Hòa mạnh tay đầu tư cho khách

Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư "khủng" cho hệ thống Bích Hòa For Men - 5

Toàn bộ hệ thống giường gội đầu massage và máy sấy tóc Dyson được Bích Hòa mạnh tay đầu tư cho khách

Thẩm mỹ viện Bích Hòa For Men - Điểm đến lý tưởng cho các quý ông

Thẩm mỹ viện Bích Hòa không chỉ đơn thuần là điểm đến thường nhật của các quý ông mà ngay cả nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tin yêu thương hiệu này. Mr. Đàm chia sẻ: "Hưng thường xuyên lưu diễn tại Quảng Ninh và da cũng rất khô. Trước show, Hưng đều đến làm đẹp và chăm sóc da tại TMV Bích Hòa. Dịch vụ ở đây khiến Hưng cảm thấy rất hài lòng và tự tin trên sân khấu".

Với quy trình chăm sóc da, tóc kinh nghiệm 35 năm cho chị em phụ nữ nên các anh sẽ được tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng tại Bích Hòa For Men.

Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư "khủng" cho hệ thống Bích Hòa For Men - 6

Thẩm mỹ viện Bích Hòa mạnh tay đầu tư "khủng" cho hệ thống Bích Hòa For Men - 7

Mr Đàm đã luôn tin chọn TMV Bích Hòa là điểm đến làm đẹp tại Quảng Ninh

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1 (Bích Hòa For Men): 341 Lê Thánh Tông – TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Cơ sở 2: 49 Bái Tử Long, Cẩm Trung, TP.Cẩm Phả,  Quảng Ninh.

Cơ sở 3: Đường 25/4 (Đối diện hành chính công), P.Hòn Gai, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Link facebook: Tại đây