Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín được Bộ Y Tế cấp phép

Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Đây là một trong số các cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ, tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự an toàn tốt nhất cho khách hàng.
Chia sẻ

Khó khăn trong việc tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Ngày nay với nhu cầu thẩm mỹ đang tăng lên nhanh chóng, các spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm.

 Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín được Bộ Y Tế cấp phép - 1

Cắt mí hỏng tại cơ sở thẩm mỹ không uy tín

Trước thực trạng vấn nạn thẩm mỹ “chui” vẫn còn tiếp diễn, khách hàng như rơi vào mê cung khi không biết cơ sở nào đạt chất lượng, cơ sở nào không đạt chất lượng. Mặt khác các hình thức PR, quảng cáo không trung thực, phóng đại sự thật của các cơ sở thẩm mỹ ngày càng tinh vi, đánh vào lòng tin và tâm lý của khách hàng, một số bộ phận khách hàng vì ham rẻ mà phải hứng chịu những hậu quả khôn lường. Chính vì vậy, việc tìm hiểu kĩ càng về các cơ sở thẩm mỹ là vô cùng quan trọng, tránh “tiền mất tật mang” thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm - địa chỉ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Đây là một trong số các cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ, tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự an toàn tốt nhất cho khách hàng. Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm là một trong những địa chỉ uy tín về làm đẹp đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín được Bộ Y Tế cấp phép - 2

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm đã được cấp phép của Bộ Y tế

Đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tại Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm đều được chọn lọc, đã được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn, thường xuyên được đi tập huấn với các đối tác tại Mỹ và Hàn Quốc.

Gần 10 năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm ngày càng khẳng định mình là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, được rất nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng.

Được nhiều sao Việt tin tưởng gửi gắm nhan sắc

Không những thế, các hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot girl… người nổi tiếng cũng lựa chọn gửi gắm nhan sắc tại Tấm. Thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các dịch vụ về làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật... nổi bật với các dịch vụ: Filler - Botox, thẩm mỹ mắt, phẫu thuật tạo hình mũi…

Thẩm mỹ viện Tấm được biết đến như một địa chỉ tiên phong đưa những công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới về Việt Nam. Vào những năm 2010 nơi đây là một những cơ sở đưa ứng dụng Filler và Botox vào thẩm mỹ không xâm lấn tại VN. Và hiện đây cũng đang là địa chỉ ứng dụng phương pháp làm thon gọn hàm bằng máy Vline perfect tại Việt Nam.

Chăm sóc khách hàng và chính sách hậu mãi hoàn hảo

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín được Bộ Y Tế cấp phép - 3

Không chỉ được trải nghiệm phương pháp làm đẹp hiện đại, khách hàng tại Tấm sẽ cảm nhận được lòng nhiệt thành từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây. Từ việc tiếp đón nhiệt tình, hướng dẫn tận tụy đến hành động tri ân khách hàng vào mỗi dịp đặc biệt. Quan trọng hơn cả, chính sách hậu mãi tại đây chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Lấy sự hài lòng tuyệt đối là kim chỉ nam, Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm luôn cố gắng chiếm lấy sự tin yêu của khách hàng.

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm

Hotline: 0966605600

Website: https://thammyvientam.com/