Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay

Tóc duỗi cúp đẹp tự nhiên được yêu thích lựa chọn nhiều nhờ khả năng ‘cân’ mọi gương mặt và trẻ hóa nhan sắc hiệu quả. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc duỗi cúp đẹp trẻ trung và hack tuổi thần kỳ dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc duỗi cúp ngang vai mái thưa

Tóc duỗi cúp ngang vai mái thưa là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho các bạn gái yêu thích sự nữ tính dịu dàng. Với tạo kiểu ngang vai kết hợp cùng mái thưa mang đến cho bạn phong cách lại trẻ xinh và thanh lịch.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 1

2. Tóc duỗi cúp ngang vai

Tóc duỗi cúp ngang vai với tạo kiểu nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả làm thon mặt. Kiểu tóc này giúp bạn che khuyết điểm vừa tạo nét cân đối vừa tăng thêm phần cuốn hút cho gương mặt. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng để thêm trẻ trung và bắt nhịp xu hướng.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 2

3. Tóc duỗi cúp layer

Đây là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn nữ năng động cá tính. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ gọn gàng, độ suôn mượt và che khuyết điểm hiệu quả.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 3

4. Tóc duỗi cúp ngang lưng

Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài mới mẻ và thời thượng hơn. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này với nhiều tạo kiểu khác nhau phù hợp với mọi gương mặt. Với kiểu tóc này bạn có thể tha hồ kết hợp với những màu nhuộm sáng khác nhau để thêm trẻ trung và nổi bật.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 4

5. Tóc duỗi cúp đuôi ngang lưng

Tóc duỗi cúp đuôi ngang lưng có nhiều các biến thể đẹp và rất ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các nàng thuộc bất cứ khuôn mặt và phong cách trang điểm nào. Kiểu tóc này là trào lưu được các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc cực kỳ yêu thích, nó giúp tôn lên vẻ ngoài trẻ trung dễ thương cho các nàng.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 5

6. Tóc duỗi cúp tầng

Tóc duỗi cúp tầng hầu như không kén khuôn mặt, với phần đuôi tóc ôm cúp vào khuôn mặt giúp che đi những khuyết điểm đồng thời khoe được nét thanh tú trên khuôn mặt. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng mang đến cho bạn vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính và trẻ trung cho bạn.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 6

7. Tóc duỗi cúp phồng

Tóc duỗi cúp phồng mang đến cho bạn nét điệu đà đang được các cô nàng yêu thích phù hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như trang phục hiện đại. Đây là kiểu tóc dễ thương giúp bạn gái che khuyết điểm gương mặt và tôn lên những đường nét khuôn mặt xinh xắn.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 7

8. Tóc duỗi cúp đuôi

Tóc duỗi cúp đuôi giúp tôn lên nét dễ thương và hack tuổi vô cùng hiệu quả. Đây là kiểu tóc duỗi cúp đuôi đơn giản phù hợp với những bạn gái đang trong độ tuổi đến trường.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 8

9. Tóc duỗi cúp cho mặt tròn

Là một trong những phiên bản tóc duỗi đắt khách nhất được nhiều cô nàng mặt tròn lựa chọn. Kiểu tóc này có tạo kiểu giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo và tôn lên nét trẻ trung duyên dáng.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 9

10. Tóc duỗi cúp ngắn

Đây là một trong số ít những kiểu tóc chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng ở khả năng hack tuổi, nịnh nhan sắc hay che khuyết điểm mặt. Kết hợp thêm những màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và năng động.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 10

11. Tóc duỗi cúp layer ngang vai

Đây là một trong những cách kiểu tóc được con gái Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng nhờ khả năng điều chỉnh khuôn mặt cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn thời thượng. Kiểu tóc này tôn lên nét trẻ trung và phù hợp với nhiều phong cách khiến cho diện mạo trở nên thu hút hơn.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 11

12. Tóc duỗi cúp dài

Tóc duỗi cúp dài mang đến cho bạn vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng. Kiểu tóc này vừa đơn giản vừa dễ chăm sóc cùng tạo kiểu phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Chỉ cần ăn vận thời trang kết hợp với trang điểm nhẹ nhàng sẽ khiến bạn thêm trẻ trung xinh xắn.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 12

13. Tóc duỗi cúp tự nhiên

Tóc duỗi cúp tự nhiên là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái lần đầu làm tóc hay muốn tìm kiếm một kiểu tóc thật tự nhiên mà vẫn “nịnh” nhan sắc. Kiểu tóc này giúp bạn sở hữu vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn trẻ trung “hết nấc” nên chúng có thể được áp dụng cho rất nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến cô nàng công sở hay các chị, các mẹ ở độ tuổi trung niên.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 13

14. Tóc duỗi cúp mái bay

Kiểu tóc này sở hữu khả năng “hack” tuổi đỉnh cao và che khuyết điểm thuộc hàng top. Đây là kiểu tóc có nhiều tạo kiểu hợp mặt dài, mặt vuông, mặt trái tim, trán cao sẽ được hưởng lợi nhiều nhất nên bạn đừng bỏ qua.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 14

15. Tóc duỗi cúp ngang vai không mái

Đây là kiểu tóc đã từng gây sốt trong những năm vừa qua đang được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Kiểu tóc này giúp tôn lên phong cách nữ tính và cực kỳ quyến rũ.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 15

16. Tóc duỗi cúp phồng ngang lưng

Kiểu tóc này sẽ giúp chị em có một phong cách hiện đại tạo được điểm nhấn khi xuất hiện trước mặt người khác và thu hút được những ánh nhìn từ các bạn khác giới. Với độ dài ngang lưng kết hợp uốn cúp phồng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 16

17. Tóc duỗi cúp cho mặt dài

Với kiểu tóc cúp này thường được các chị em có khuôn mặt dài lựa chọn vì chúng giúp chị em che đi khuyết điểm trên gương mặt của mình vô cùng hiệu quả. Kiểu tóc này giúp tôn lên nét trẻ trung và hack tuổi thần kỳ.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 17

18. Tóc duỗi cúp chữ C

Tóc duỗi cúp chữ C là lựa chọn đơn giản và “dễ tính” nhất trong các kiểu tóc uốn vì chúng dễ dàng thích ứng với mọi phong cách. Kiểu tóc này giúp tôn lên trẻ trung, thanh lịch cho bất cứ ai sở hữu.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 18

19. Tóc duỗi cúp bấm phồng

Kiểu tóc này giúp bạn gây ấn tượng với vẻ đẹp vừa xinh yêu, dễ thương vừa sang chảnh, kiêu kỳ. Với phong cách đa dạng, không kén style cùng khả năng tạo hiệu ứng thon gọn hiệu quả thì đây được dự là lựa chọn lý tưởng.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 19

20. Tóc duỗi cúp cho người mặt to

Vẻ ngoài bồng bềnh, phóng khoáng và có đôi phần mới mẻ, lãng mạn chính là lý do giúp tóc duỗi cúp cho người mặt to mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Không chỉ có khả năng “ăn gian” kha khá độ dày hay tăng thêm phần cuốn hút cho kiểu tóc uốn cụp vốn quen thuộc, lựa chọn này còn góp phần nâng cấp diện mạo nói chung thông qua tác dụng tạo nét thanh tú và điều chỉnh tỉ lệ khuôn mặt.

Tóc duỗi cúp: Top 20 kiểu đẹp tự nhiên trẻ trung hot nhất hiện nay - 20

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc duỗi cúp đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp phù hợp nhất.

Tóc ngắn layer: Top 25 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)