Giải mã sức hút của căng chỉ Collagen Smart Fiber 2021

Công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber ra đời được xem là bước tiến mới trong việc làm đẹp, giữ gìn xuân sắc cho chị em phụ nữ. Thay đổi vẻ ngoài chỉ sau 60 phút thực hiện đơn giản với nhiều khác biệt.

Giải mã sức hút của căng chỉ Collagen Smart Fiber 2021 - 1

Công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber 2021

Đột phá từ công nghệ trẻ hóa toàn diện

Giữ gìn xuân sắc chính là khát khao của tất cả chị em phụ nữ. Thế nhưng, lão hóa và thời gian chính là hai tác nhân vô tình làm mờ đi những nét duyên dáng và trẻ trung, khiến nhiều chị em xuất hiện da nhăn nheo, nếp nhăn, chảy xệ.

Thấu hiểu được những lo âu, trăn trở và áp dụng khi phải giữ gìn nhan sắc, công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber đã ra đời và trở thành “lựa chọn vàng” cho các nàng.

Theo nhiều nghiên cứu, collagen chiếm 20% tổng protein trong cơ thể và khoảng 80% trên cấu trúc da. Các sợi collagen có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, tăng cường độ đàn hồi cho da. Bắt đầu từ những năm 20 trở đi, mỗi năm sẽ mất đi khoảng 1% collagen trên cơ thể. Từ đó xuất hiện lão hóa, da khô, sự nhăn nheo, những vết thâm và chảy xệ. Cách tốt nhất để cải thiện chính là tăng cường collagen để thúc đẩy quá trình đàn hồi.

Căng chỉ Collagen Smart Fiber ra đời được xem là bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp. Cải tiến hơn từ công nghệ căng chỉ collagen cũ, phương pháp này có tác dụng siêu trẻ hóa. Sợi chỉ lớp vỏ ngoài là collagen tươi và bên trong là noãn tế bào gốc nguyên bào. Từ đó, tăng sinh collagen và lực căng da gấp 3 lần phương pháp thông thường.

Vì cấu tạo các sợi Collagen Smart Fiber chính là những sợi gai. Vì thế, khi cấy vào cơ thể sẽ tạo nên những vết thương giả, từ đó kích thích, đánh thức cơ chế đàn hồi. Cũng nhờ đó, phương pháp này mang đến cùng lúc nhiều tác dụng trẻ hóa toàn diện như: Căng da mặt toàn diện, nâng cơ trẻ hóa các vùng da tác động, xóa bỏ những lão hóa, làm đầy những vùng lõm hóp, xóa tan các rãnh cười....

Giải mã sức hút của căng chỉ Collagen Smart Fiber 2021 - 2

Căng chỉ Collagen Smart Fiber tạo nên những liên kết để kéo căng vùng da mặt

Cơ chế của căng chỉ Collagen Smart Fiber chính là tác động toàn diện, chủ động kết nối và liên kết các cơ để kéo căng vùng mặt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn tăng sinh thêm nhiều collagen, giúp vùng da ngay sau khi thực hiện thêm tươi trẻ và căng sáng.

Chỉ với 60 phút thực hiện và hạn chế những tác động, Căng chỉ Collagen Smart Fiber sẽ giúp chị em phơi phới thanh xuân, cảm nhận những thay đổi khác biệt về làn da. Phương pháp này đảm bảo tính an toàn cao, ít xâm lấn và không có ảnh hưởng đến sức khỏe.

Địa chỉ căng chỉ Collagen Smart Fiber uy tín tại TP.HCM

Hàng loạt tín đồ làm đẹp lựa chọn Căng chỉ Collagen Smart Fiber đều khát khao tìm được những địa chỉ uy tín để thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này được các chuyên gia đánh giá tương đối khó và phức tạp, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện thành công.

Tại TP.HCM, Viện Thẩm mỹ Seoul Center là đơn vị tiên phong áp dụng Căng chỉ Collagen Smart Fiber hiện đại. Nhận thấy những trăn trở của khách hàng về lão hóa trên da mặt, các bác sĩ đã không ngừng nghiên cứu, đón đầu phương pháp căng chỉ Collagen Smart Fiber.

Để thực hiện thành công, Seoul Center xây dựng quy trình làm đẹp chất lượng, đảm bảo vô trùng và vô khuẩn. Toàn bộ quá trình thực hiện đều được kiểm định chặt chẽ, tất cả đều thực hiện theo tiêu chí 3 không: không xâm lấn, không gây hại đến sức khỏe, không có sẹo xấu.

Giải mã sức hút của căng chỉ Collagen Smart Fiber 2021 - 3

Quy trình làm đẹp tại Seoul Center cam kết chuyên biệt, hiện đại

Nếu như trước đây, khi áp dụng các phương pháp trẻ hóa phẫu thuật, chị em phải sống chung với gương mặt phù nề và có những ảnh hưởng trong khoảng thời gian dài. Còn hiện nay, kỹ thuật căng chỉ Collagen Smart Fiber sẽ giúp chị em đẹp toàn diện chỉ sau một lần thực hiện, không cần chăm sóc và nghỉ dưỡng quá nhiều.

Căng chỉ Collagen Smart Fiber được chính tay những bác sĩ chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, xem xét khuyết điểm và áp dụng kỹ thuật an toàn. Bác sĩ luôn đánh giá mức độ lão hóa của từng người, từ đó áp dụng liệu trình căng chỉ an toàn, phù hợp.

Hàng nghìn khách hàng lựa chọn phương pháp căng chỉ Collagen Smart Fiber đã thay đổi nhan sắc và tìm lại được thanh xuân. Không ít chị em trẻ hóa hơn 20 tuổi sau khi áp dụng thành công kỹ thuật làm đẹp này.

Giải mã sức hút của căng chỉ Collagen Smart Fiber 2021 - 4

U50 trẻ hóa toàn diện nhờ áp dụng căng chỉ Collagen Smart Fiber.

Đúng là “Phụ nữ đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp”. Do đó, để giữ mãi sắc xuân, đừng ngần ngại liên hệ với Seoul Center để trải nghiệm ngay căng chỉ Collagen Smart Fiber tiên tiến. Xem thêm khách hàng U50 trẻ hóa toàn diện tại đây.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Cơ sở 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 180A1 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).