Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay

Tóc xanh đen khói là một trong những màu tóc đẹp nổi bật cá tính được nhiều bạn nữ lựa chọn để làm mới thay đổi diện mạo bản thân thêm ấn tượng. Dưới đây là tổng hợp những màu tóc xanh đen khói đẹp hot dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Tóc xanh đen khói là màu gì?

Tóc xanh đen khói là một trong những màu tóc mới đặc sắc và vô cùng ấn tượng phù hợp với mọi loại da từ trắng cho tới làn da ngăm đen. Màu tóc này có sự pha trộn hoàn hảo giữa màu sắc tông đậm và trầm giúp bạn không quá nổi bật nhưng cũng đủ để gây “thương nhớ” cho ai đứng gần bạn.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, màu tóc này được rất nhiều bạn nữ trẻ trung năng động yêu thích và lựa chọn nhờ làm nổi bật được phong cách, cá tính của bản thân.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 1

Những màu tóc xanh đen đẹp

1. Tóc xanh đen khói nam

Màu tóc xanh đen khói đang rất được nam giới ưa chuộng hiện nay. Màu tóc này vẫn luôn có một sức hút mạnh mẽ, một vị thế nhất định trong lòng khách hàng, anh em. Sự pha trộn để tạo ra màu tóc xanh đen kết hợp với ánh khói mang đến cho bạn diện mạo vô cùng ấn tượng nổi bật cá tính mà rất nam tính.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 2

2. Tóc xanh đen khói nữ

Tóc màu xanh đen khói mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung nữ tính đồng thời pha thêm chút lạnh lùng băng giá.Tóc màu xanh đen phù hợp nhất với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng. Theo thời gian, màu tóc này nhiều biến tấu khác nhau sao cho phù hợp với mọi màu da. Sở hữu màu tóc này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 3

3. Tóc xanh đen khói bạc

Đây là một trong những màu tóc đẹp không quá nổi bật cũng không quá chìm khá thích hợp với những bạn trẻ cá tính. Màu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp hợp với mọi loại da, giúp da dẻ của bạn trông trắng hơn. Màu tóc này được khá nhiều các bạn ca sĩ nghệ sĩ Hàn Quốc lựa chọn tạo nên trend màu tóc xanh đen khói hiện nay.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 4

4. Tóc xanh đen khói ombre

Đây là một trong những màu sắc nổi bật ấn tượng mà bất kỳ bạn nào cũng mong muốn trải nghiệm một lần. Màu tóc này mang đến cho bạn sự trang trọng và diện mạo vô cùng độc đáo. Màu tóc này óc sự thay đổi và hòa trộn tuyệt vời để không khiến bạn quá thu hút nhưng vẫn đủ để nhiều người phải “Say nắng”.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 5

5. Tóc xanh đen khói ánh tím

Màu tóc này mang đến cho người nhuộm nét nổi bật và điểm nhấn lạ mắt với những màu sắc tô điểm thú vị. Đây là màu sắc tạo cho bạn một cá tính mạnh cũng như sự quyến rũ chết người nhất. Dưới kỹ thuật nhuộm càng tỉ mỉ sẽ càng cho ra màu sắc độc đáo, bắt mắt mà đến bạn sau khi nhuộm cũng phải cảm thấy ngạc nhiên khi nhìn chính mình.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 6

6. Tóc xanh đen khói Highlight

Màu tóc này mang đến vẻ ma mị và cuốn hút tạo nên sức thu hút đến nay chưa thấy có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu tóc này là sự tô điểm thú vị trên mái tóc khiến bạn trở nên thu hút hơn. Sở hữu màu tóc này, bạn sẽ khiến mọi người tập trung hết sự chú ý vào bạn đấy.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 7

7. Tóc xanh đen khói ánh rêu

Một biến thể khá đặc biệt của tóc màu xanh đen đó là xanh đen khói ánh rêu. Sự kết hợp này tạo nên độ chuyển sắc vừa phải, không hề có cảm giác cứng mà còn rất uyển chuyển. Sở hữu màu tóc này sẽ khiến cho tóc của bạn như một bức tranh 3D tuyệt đẹp.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 8

Màu xanh đen có kén da người nhuộm không?

Xanh đen khói là màu nhuộm được ấp ủ cảm xúc từ đại dương. Màu nhuộm này mang đến cảm giác mát mẻ, tươi sáng một cách sang trọng chứ không hề chói mắt. Hơn nữa kiểu tóc này bạn có thể kết hợp cùng kiểu tóc xoăn để tôn lên nét bồng bềnh như những gợn sóng, tràn đầy sức sống và cuốn hút.

Trên thực tế, màu tóc này khá kén người nhuộm bởi màu tóc này khá nổi bật sẽ làm màu da của bạn bị lùi vào phần tối. Tuy nhiên tùy vào từng màu da khác nhau sẽ có những biến tấu hài hòa để phù hợp với màu tóc nhuộm.

Kỹ thuật nhuộm màu tóc xanh đen khói

Đây là màu tóc tông tối nhưng kết hợp ánh khói nên kỹ thuật nhuộm màu tóc cần làm sáng. Chính vì vậy sở hữu màu tóc này bạn cần phải tẩy tóc để tóc lên chuẩn màu. Điều này cũng khiến cho màu xanh đen tồn tại lâu hơn, hạn chế tối đa sự xuống màu.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 9

Thời gian nhuộm tóc màu xanh đen khói

Màu tóc này để lên chuẩn màu thì cần phải trải qua quá trình nhuộm nhiều lần. Thông thường thời gian nhuộm màu tóc này rơi vào khoảng 1,5 -3 tiếng. Ngoài ra, xanh đen khói cũng có rất nhiều sắc độ khác nhau từ sáng đến tối nên bạn có thể tham khảo trước khi bắt tay vào thay đổi màu tóc.

Nhuộm tóc màu xanh đen có phải tẩy không?

Nhuộm tóc màu xanh đen có cần tẩy tóc hay không đang được nhiều bạn trẻ quan tâm? Để nhuộm tóc lên màu đẹp, đúng màu thì quá trình tẩy tóc là quá trình bắt buộc. Bởi, bình thường tóc đã màu đen, và khi nhuộm màu xanh đen sẽ rất khó lên màu đẹp và chuẩn nếu như không tẩy tóc.

Dưới tác động của chất tẩy tóc, da đầu của bạn có thể gặp phải tình trạng bỏng ngứa rát như lửa đốt, cực kỳ khó chịu. Tình trạng gặp phải này do tác động của thuốc tẩy kết hợp cùng tâm lý của bạn ảnh hưởng. Tuy nhiên tình trạng này có thể kéo dài vài hôm. Chính vì vậy bạn cần có cơ chế chăm sóc tóc đúng khách khi nhuộm màu tóc này.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay - 10

Nhuộm xanh đen khói phai ra màu gì?

Màu xanh đen khói là một trong những tông màu khó nhuộm và cũng kém bền màu hơn. Vậy nhuộm xanh đen khói phai ra màu gì? Chỉ sau 1 đến 2 tháng, mái tóc của bạn sẽ phai màu dần sang vàng, hoặc ngà, trắng chì. Thông thường, để tiếp tục duy trì màu tóc yêu thích này, bạn phải đi dặm lại hoặc thậm chí nhuộm mới hoàn toàn.

Cách giữ tóc nhuộm bền màu

Để giữ tóc bền màu bạn nên thực hiện những gợi ý sau:

– Sau khi nhuộm, nên giữ tóc càng lâu càng tốt

Khi bạn đến các salon, thợ tạo kiểu thường chỉ yêu cầu tối thiểu 24 giờ. Tuy nhiên, bạn càng kéo dài thời gian đến lần gội đầu tiên, màu thuốc sẽ càng ngấm và bền hơn.

– Tránh gội đầu nhiều và thường xuyên

Chỉ nên gội đầu 2-3 lần/tuần. Nếu da đầu bạn nhiều nhờn dầu hay môi trường sống nhiều bụi bẩn bạn có thể gội bằng nước mát cho bụi bẩn trôi dần.

– Không nên dùng trực tiếp dầu gội lên da đầu và tóc

Dầu gội có tác dụng làm sạch nên chứa nhiều thành phần làm tẩy trôi màu tóc. Vì vậy khi sử dụng bạn không nên bôi trực tiếp lên tóc mà hãy làm ướt tóc sau đó lấy 1 phần nước pha loãng rồi từ từ bôi lên da đầu mát xa nhẹ nhàng đến khi tóc sạch gầu, bụi bẩn là được.

– Dầu gội có nguồn gốc thiên nhiên

Nên sử dụng các loại dầu chiết suất tự nhiên (tinh dầu bưởi, lá chanh,…) hay dầu gội khô sẽ hạn chế làm tóc phai màu cũng như chăm sóc tóc bóng khỏe.

– Đội mũ khi ra đường

Khi tiếp xúc các nhân tố như gặp nắng quá lâu sẽ khiến tóc bay màu, cháy nắng, chẻ ngọn,… Hãy chăm đội mũ khi ra đường.

Trên đây là tổng hợp những màu tóc xanh đen khói đẹp đưa yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình màu tóc ưng ý.

10 Màu tóc tôn da trắng sáng nổi bật quyến rũ hot nhất hiện nay

Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)