Trẻ hoá đa tầng, xoá nhăn với công nghệ căng chỉ Be Young tại JK Beauty Center

Xóa bỏ nỗi lo về làn da chùng nhão, xập xệ khiến cho phái đẹp già nua, thiếu sức sống. Trải nghiệm 60 phút cùng phương pháp căng chỉ Be Young khiến phái đẹp trẻ hơn 10 tuổi thanh xuân, hiệu quả làn da căng mịn trẻ trung thách thức thời gian

Nỗi buồn “cái tuổi đuổi cái xuân”

Nếu bạn là phụ nữ thì hẳn bạn đã từng một vài lần soi gương và trăn trở làm thế nào để mình giữ được vẻ tươi trẻ tự tin như thời con gái đôi mươi. Phụ nữ ai cũng mong muốn mình là một bông hoa xinh đẹp trong mắt của mọi người và đặc biệt là người đàn ông của mình. 

Trẻ hoá đa tầng, xoá nhăn với công nghệ căng chỉ Be Young tại JK Beauty Center - 1

Bông hoa nào cũng tàn, vẻ đẹp của người phụ nữ cũng vậy, đều phai nhoà theo thời gian. 

Ở độ tuổi ngoài 35, gương mặt của phụ nữ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn sau, vết chân chim sau đuôi mắt, rãnh cười. Thời gian âm thầm lấy đi nét thanh xuân trên gương mặt, gây ra những nếp nhăn, làm sụp mí mắt, hạ thấp cung mày, nọng cằm chảy xệ, cơ mặt chảy nhão, khiến chúng ta ngày một héo úa, già nua. 

Là một người thường xuyên chăm chút cho vẻ đẹp của mình, chị Hải Anh (36 tuổi, Quận 3, Tp Hà Nội) mỗi lần soi gương luôn buồn rầu, chị cho biết: “Tôi thường xuyên chăm chỉ sử dụng kem dưỡng da thế nhưng vẫn không thoát khỏi sự khắc nghiệt của thời gian. Những vết chân chim vẫn xuất hiện sau đuôi mắt, mỗi năm một rõ rệt. Cũng từng tìm nhiều phương pháp xóa vết nhăn nhưng thực sự không cải thiện được bao nhiêu. Công việc phải luôn gặp gỡ khách hàng, mặc dù make up che đi khuyết điểm cũng không khiến tôi tự tin lên là bao”.

Trẻ hoá đa tầng, xoá nhăn với công nghệ căng chỉ Be Young tại JK Beauty Center - 2

 Chị Hải Anh thấp thỏm lo âu, mất ăn mất ngủ vì những vết nhăn, làn da chùng nhão, vẻ ngoài già nua

Có một thực tế rằng, phái đẹp thường hiểu sai rằng các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da có thể ngăn ngừa được sự xuất hiện của các vết nhăn, trùng nhão da. 

Các chuyên gia về da liễu cho biết, bản chất của quá trình lão hóa là sự suy giảm số lượng và chất lượng elastin và collagen dưới da. Các nếp nhăn xuất hiện, vùng da chùng nhão, rãnh cười xuất hiện…. Muốn đảo ngược thời gian, khiến làn da trẻ lại, phải khôi phục được lượng collagen, elastin đã mất.

Trẻ hoá đa tầng với công nghệ căng chỉ Be Young

Ngày nay, nền y học hiện đại cho ra đời những phương pháp trẻ hoá “thách thức thời gian”. Trong đó công nghệ trẻ hóa, nâng cơ đỉnh cao với khả năng tái tạo trực tiếp collagen dưới da đó là siêu phẩm căng da mặt – Be Young tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp JK Beauty Center. 

Căng da mặt Be Young là công nghệ nâng cơ, trẻ hoá, xoá nhăn hiện đại được JK Beauty Center nhận chuyển giao công nghệ từ Hoa Kỳ. Sợi chỉ đa chiều được cấu tạo từ collagen và các vi chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, sau đó sợi chỉ tan giúp các vi chất tiếp tục thẩm thấu vào da nâng cao hiệu quả căng chỉ. 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ căng da mặt Be Young khác biệt hoàn toàn so với những phương pháp căng chỉ hiện nay đó chính là sợi chỉ đa chiều được đưa xuống dưới da. Những sợi chỉ này tác động sâu vào các bó cơ bên trong, tạo thành khung đỡ chuyển động linh hoạt theo từng biểu cảm của gương mặt, giúp gương mặt không bị đơ cứng. 

Bên cạnh đó, căng da mặt Be Young kết hợp đa công nghệ đó là Thermage FLX. Đây là công nghệ trẻ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và an toàn, và cũng là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao, chính khách trên thế giới như: phu nhân tổng thống Mỹ Oprah Winfrey, siêu sao Gwyneth Paltrow, Demi Moore, Linda Evangelista…

Trẻ hoá đa tầng, xoá nhăn với công nghệ căng chỉ Be Young tại JK Beauty Center - 3

Tại JK Beauty Center cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế

Hơn nữa, sau khi thực hiện bước sóng cùng Thermage FLX, sẽ điện di tinh chất để làm gia tăng hiệu quả chỉ, giúp các vi chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, theo thời gian sợi chỉ tan hiệu quả căng da sẽ còn cao hơn các phương pháp căng chỉ đơn thuần. 

Chị Hải Anh là một quản lý doanh nghiệp (37 tuổi, Hà Nội) đã trải nghiệm dịch vụ căng chỉ Be Young tại JK Beauty Center chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ căng chỉ Be Young được 2 tháng, thực hiện dịch vụ trong 60 phút và rất hài lòng về dịch vụ này. Tôi chọn JK Beauty Center bởi vì đây là địa chỉ được Bộ Y Tế cấp phép và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.” 

Các chuyên gia Hoa Kỳ tại JK Beauty Center còn bật mí, căng chỉ Be Young được thực hiện nhanh chóng, trong điều kiện không gian sang trọng, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn phòng khám của Bộ Y Tế Việt Nam.

Trẻ hoá đa tầng, xoá nhăn với công nghệ căng chỉ Be Young tại JK Beauty Center - 4

 Chị Hải Anh (37 tuổi, Hà Nội) đã trải nghiệm dịch vụ căng chỉ Be Young tại JK Beauty Center

Chị Hải Anh cho biết thêm, kể từ khi căng chỉ xong rất tự tin về vẻ ngoài của mình, cuộc sống thay đổi hoàn toàn, tiết kiệm được thời gian make up, tự tin hơn, xinh đẹp hơn trước mọi người. 

“Khi tôi thực hiện dịch vụ căng chỉ Be Young thì đẹp ngay, không mất thời gian nghỉ dưỡng, điều hài lòng nhất ở JK Beauty Center đó chính là phác đồ điều trị bác sĩ. Sử dụng dịch vụ của JK tôi thấy mình được nhiều hơn những gì tôi mong muốn. Chắc chắn tôi sẽ quay lại với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại JK Beauty Center.”- chị Hải Anh bày tỏ.

Hành trình “tìm lại” thanh xuân của chị Hải Anh nhờ siêu phẩm căng chỉ Be Young tại JK Beauty Center, xem tại đây.

Bên cạnh đó, phương pháp căng chỉ  Be Young đó chính là hiệu quả lâu dài, lên đến hơn 15 năm. Với những ưu điểm riêng có, JK Beauty Center là Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại chuẩn không gian Hàn Quốc là địa chỉ nằm lòng của phái đẹp Việt trong thời đại 4.0.