Trương Viết Bảo - người đưa “làn gió mới” vào làng phun xăm Việt

Vài năm trở lại đây, nghề phun xăm được cho là nghề “hốt” bạc, chính vì thế đã thu hút nhiều bạn trẻ theo học nghề phun xăm thẩm mỹ. Các spa, thẩm mỹ viện, địa chỉ làm đẹp… lớn, nhỏ được mở ra khắp mọi nơi vừa đáp ứng nhu cầu của các chị em ngày nay và cũng là cơ hội cho nhiều học viên có việc làm.

Trương Viết Bảo - người đưa “làn gió mới” vào làng phun xăm Việt - 1

Nhưng không phải ai cũng nổi danh trên “mảnh đất màu mỡ” này. Một trong những nghệ nhân thành danh với nghề phải kể đến anh Trương Viết Bảo - thầy giáo dạy phun xăm phong thuỷ có thâm niên 15 năm tuổi nghề.

Trương Viết Bảo - người đưa “làn gió mới” vào làng phun xăm Việt - 2

Nghề phun xăm so với các nghề khác thường có thời gian học và học phí rẻ hơn. Thời gian học nghề phun xăm thẩm mỹ chỉ trong vòng 3 tháng và thời lượng trên 80% thời lượng là thực hành. Do thời gian học ngắn nên mức học phí cũng thấp hơn so với các ngành nghề khác. Tay nghề được “tôi luyện” hầu hết trong khóa học đào tạo chứ không phải chỉ được học lý thuyết suông cộng thêm học phí thấp. Vì vậy càng có thêm lý do thuyết phục các bạn trẻ đến với nghề phun xăm. Tuy nhiên, để chọn những chuyên gia đầu ngành vừa có tay nghề cao, vừa có phương pháp mới, phong thủy, nhân tướng học thì không phải ai cũng biết.

Trương Viết Bảo - người đưa “làn gió mới” vào làng phun xăm Việt - 3

Trong những năm gần đây, nghệ nhân Trương Viết Bảo được nhiều người biết đến không chỉ có tay nghề cao mà còn là nhà tổ chức của rất nhiều cuộc thi tay nghề trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Với thâm niên hơn 15 năm trong nghề phun xăm, Trương Viết Bảo đã thành công khi có cơ sở cho riêng mình cùng hơn chục thợ và hàng trăm học viên theo học. Trực tiếp giảng dạy hàng trăm học viên từ khắp mọi nơi. Khách hàng đến với anh đều hài lòng với những cặp lông mày phong thủy hợp thời.

Trương Viết Bảo - người đưa “làn gió mới” vào làng phun xăm Việt - 4

Anh luôn muốn truyền cảm hứng cho các nghệ nhân phun xăm nghệ thuật, kết nối những người có cùng đam mê. Vì vậy ngoài tổ chức các cuộc thi, anh còn mở những khóa học chuyên môn ý nghĩa thiết thực và hội thảo giao lưu tay nghề chất lượng. Nhiều lần đưa đoàn chuyên gia Việt Nam và thí sinh đi giao đấu tại các quốc gia trên thế giới.

Trương Viết Bảo - người đưa “làn gió mới” vào làng phun xăm Việt - 5

Trương Viết Bảo luôn là người thổi những làn gió mới vào ngành phun xăm thẩm mỹ Việt. Khác với những người làm phun xăm khác, khách hàng đến với anh Bảo được tư vấn kỹ lưỡng từng mẫu, hình và cách phun để hợp phong thủy với từng người, chứ không theo kiểu "thích là làm". Có lẽ bởi anh đến với nghệ thuật làm đẹp phong thuỷ với mong muốn mang sắc đẹp hợp phong thuỷ, giúp chị em đẹp hơn tốt hơn chứ không đơn giản là sở thích.

Bạn trẻ muốn thử sức với nghề phun xăm có thể liên hệ:

Địa chỉ: 95/23 Lê Văn Sỹ, P13 quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0917117739

Facebook: https://www.facebook.com/tattooga.truongbao