Ths, Bác sĩ Trần Thành người kiến tạo vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt

“Tôi tâm niệm thẩm mỹ làm đẹp luôn phải song hành với sự an toàn tuyệt đối, tôi coi sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng như chính người thân trong gia đình mình vậy để nâng niu và chăm chút ra sản phẩm chất lượng nhất”, Ths bác sĩ Trần Tất Thành chia sẻ.

Quá trình học tập gian nan để trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

Sinh ra trên mảnh đất miền Trung mưa dầm, gió Lào cát trắng, tuổi thơ của bác sĩ Trần Thành cũng giống như nhiều đứa trẻ miền Trung khác đầy cơ cực với bùn đất nghèo khó. Ngay từ nhỏ, Trần Thành đã ước mơ mình trở thành một bác sĩ chữa bệnh cứu người. Năm tháng đi qua, ước mơ ấy lớn dần lên mỗi ngày, chàng trai Trần Thành chăm chỉ học tập và đạt được nhiều thành tích tốt. 12 năm đèn sách cần mẫn, Trần Thành đỗ vào đa khoa trường Đại học Y Dược Huế với số điểm cao khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ths, Bác sĩ Trần Thành người kiến tạo vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt - 1

Sự chất phác, làm việc có tâm, dày dặn kinh nghiệm chuyên môn Ths. Bs Trần Thành nhận được rất nhiều sự tin yêu từ bệnh nhân

Với tiền đề của một cử nhân đa khoa, anh quyết định theo học chuyên khoa I chuyên ngành Ngoại khoa tại trường Đại học Y Dược TP HCM và tốt nghiệp vào năm 2015.

Định hướng học chuyên khoa Ngoại để có được những kiến thức nhất định về điều trị bệnh hoặc tổn thương bằng phẫu thuật đã giúp anh tự tin bước sang con đường bác sĩ thẩm mỹ. “Tôi biết mình phải học tập bài bản mới có thể tự tin làm nghề nên đã mất nhiều năm học tập và nghiên cứu tại Ngoại khoa và những kiến thức này đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình thực hiện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ sau này. Ở nước ngoài thông thường các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường phải học về Ngoại khoa để có kiến thức”, bác sĩ Trần Thành chia sẻ.

Với sự tức thời và đam mê cái đẹp từ nhỏ, năm 2015 anh quyết định lựa chọn theo học tiếp Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Tai - Mũi - Họng TP HCM bén duyên và gắn bó lâu năm với ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là lớp học sơ đẳng nhưng lại là điều kiện cần để tạo ra các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ sau này.

Ths, Bác sĩ Trần Thành người kiến tạo vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt - 2

Ths. Bs Trần Thành tập trung cao độ và tỉ mẩn khi thực hiện một ca nâng cấp vòng 1

Anh cho biết: “Tôi muốn chia sẻ và giúp đỡ những người chưa hài lòng với vẻ ngoài của bản thân. Bởi bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một dung mạo hoàn hảo nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Họ tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân. Tôi muốn giúp họ làm điều đó".

Tiếp đó 2016, anh tiếp tục thực hiện học định hướng chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ tại Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là giai đoạn “khổ luyện” để có được kiến thức bài bản chuẩn y khoa về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Thương hiệu bác sĩ thẩm mỹ đại phẫu có tiếng Sài Gòn tại Hà Nội

Với nhiều năm học tập và kinh nghiệm nghề bác sĩ Trần Thành được đánh giá cao trong ngành thẩm mỹ đại phẫu. Nói đến bác sĩ Thành, người ta biết đến với thương hiệu bác sĩ thẩm mỹ có tiếng tại Sài Gòn. Sau nhiều năm thẩm mỹ tại Sài Gòn, 2018 bác sĩ Thành quyết định ra Hà Nội và đem lại cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ cho chị em miền Bắc.

Hơn 10 năm làm phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Trần Thành đã giúp hàng nghìn khách hàng thoát khỏi mặc cảm vì những khuyết điểm bẩm sinh, “lột xác” để có ngoại hình xinh đẹp.

Bác sĩ cho biết: “Tôi tâm niệm thẩm mỹ làm đẹp luôn phải song hành với sự an toàn tuyệt đối, đối với mỗi một khách hàng làm đẹp tôi luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, coi khách hàng như chính người thân trong gia đình của tôi vậy.”

Mỗi ca phẫu thuật dù đơn giản hay phức tạp đều do bác sĩ Thành đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện. Theo bác sĩ, việc lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng cũng như sự chia sẻ chuyên môn từ phía bác sĩ giúp hai bên thấu hiểu nhau và thuận lợi hơn trong quá trình phẫu thuật.

Ths, Bác sĩ Trần Thành người kiến tạo vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt - 3

Ths. Bs Thành trực tiếp thăm khám và cho bệnh nhân, khách hàng những lời khuyên hữu ích nhất

Qua bàn tay tỉ mẩn, tài ba của bác sĩ Thành, hàng nghìn khách hàng đã "lột xác" vẻ ngoài, trong đó có cả các đấng mày râu. Tận tâm với nghề, luôn cố gắng học hỏi, nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp và đem đến cho khách hàng lòng tin là phương châm làm nghề mà bác sĩ Trần Tất Thành theo đuổi.

"Máy móc công nghệ hiện đại chỉ là công cụ, kinh nghiệm, chuyên môn và cái tâm của bác sĩ mới là chìa khóa quyết định một nhan sắc hoàn thiện ở mức nào", bác sĩ Trần Thành nhấn mạnh.

Trong quá trình làm nghề, bác sĩ Thành cũng đã từng từ chối nhiều trường hợp đã đẹp, theo anh một bác sĩ có tâm phải biết từ chối trong những trường hợp cần thiết. Anh cũng trực tiếp xử lý nhiều ca phẫu thuật hỏng khi bệnh nhân đến với nhiều cơ sở thẩm mỹ chui gặp vấn đề biến chứng.

Ths, Bác sĩ Trần Thành người kiến tạo vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt - 4

Dù dày dặn kinh nghiệm xong bác sĩ Trần Thành liên tục tham gia những chương trình đào tạo y khoa

Ths, Bác sĩ Trần Thành người kiến tạo vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt - 5

Đặc biệt các Hội nghị, Hội thảo khoa học quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước

Bác sĩ Thành cũng cảnh báo: “Một bác sĩ được học tập bài bản phải mất rất nhiều thời gian, điều đó giúp họ có kiến thức và kinh nghiệm để tự tin làm nghề, tránh tối đa những biến chứng sau khi phẫu thuật. Tôi khuyên chị em đi làm đẹp nên tìm hiểu kỹ về bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ, tránh ham rẻ để làm đẹp rồi tiền mất tật mang”

Với sự tận tâm và tài hoa, bác sĩ Thành để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về chân dung bác sĩ có tâm, có tầm trong lĩnh vực thẩm mỹ đại phẫu tại Hà Nội. Đặc biệt, anh nhận được nhiều tình cảm, sự tin cậy của đông đảo chị em đến để “chọn mặt gửi vàng”.

Một số chứng nhận của bác sĩ Trần Tất Thành

Năm 2011: Tốt nghiệp Đại học Y Dược - Đại học Huế

Năm 2013-2015: Tốt nghiệp chuyên khoa cấp I, chuyên ngành Ngoại khoa tại Đại học Y Dược TP HCM

2013: Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành - Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai.

Năm 2016: Định hướng chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ tại Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch

2015 Chứng nhận:

-      Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Tai- mũi- họng TP HCM

-      Siêu âm tổng quát thực hành tại Đại học Y Dược TP HCM

2016: Chứng nhận:

-      Cập nhật chẩn đoán và xử trí các bệnh lý cấp cứu nội khoa tại Đại học Y Dược TP HCM

-      Lớp đào tạo liên tục “Dịch chiết tiểu cầu liệu pháp trong thẩm mỹ”

2017:Chứng nhận :

-      Cập nhật về chẩn đoán và điều trị bướu giáp nhân tại Đại học Y Dược TPHCM

Nhiều chứng chỉ, chứng nhận y khoa PTTM trong và ngoài nước.