Viện thẩm mỹ Mayo Clinic - Xứng tầm thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp

Với nỗ lực nghiên cứu & đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao, sở hữu nguồn nhân lực giỏi đầu ngành, đầu tư quy mô về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, tận tâm trong khâu chăm sóc khách hàng… Viện thẩm mỹ Mayo Clinic đã chứng minh vị thế của mình với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc cùng hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic - Xứng tầm thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp - 1

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic không ngừng khẳng định thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp.

Hành trình chinh phục hàng triệu khách hàng mỗi năm

Giữa bối cảnh phát triển nhanh chóng và sự cạnh tranh khốc liệt của lĩnh vực làm đẹp, viện thẩm mỹ Mayo Clinic vẫn luôn là địa chỉ trao trả sắc đẹp hàng đầu được quý khách hàng lựa chọn. Minh chứng cụ thể nhất đó chính là hơn 10 chi nhánh trải dài trên toàn quốc và đón tiếp hơn 1 triệu khách hàng mỗi năm.

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic - Xứng tầm thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp - 2

Chinh phục khách hàng với phương châm “Mang lại giá trị tốt đẹp cho khách hàng”.

Với phương châm “Mang lại giá trị tốt đẹp cho khách hàng”, viện thẩm mỹ Mayo Clinic liên tục cập nhật xu thế làm đẹp mới, ứng dụng công nghệ cao, không xâm lấn mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Mỗi khách hàng khi đến với viện thẩm mỹ quốc tế Mayo đều được lắng nghe, tư vấn và tận tâm chăm sóc, phục vụ. Đặc biệt, mỗi cá nhân sẽ được điều trị theo đúng phác đồ chuyên biệt, phù hợp nhất với tình trạng của khách hàng.

Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại - Tiên phong về chuyển giao công nghệ

Trong suốt quá trình phát triển, viện thẩm mỹ Mayo Clinic đã chinh phục được khách hàng bởi hệ thống máy móc “triệu đô”, chuyển giao công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ, Canada, Thuỵ Sỹ…mang lại hiệu quả tối đa và độ an toàn tuyệt đối trong mỗi dịch vụ.

Đồng thời, việc ứng dụng máy móc công nghệ cao vào liệu trình làm đẹp của viện thẩm mỹ Mayo Clinic, sẽ đảm bảo được các tiêu chí như: đạt chuẩn y khoa, không xâm lấn, an toàn và hiệu quả. Tất cả khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, thoải mái mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đội ngũ chuyên gia tận tâm với khách hàng

Bên cạnh đó, nguồn nhân lực chất lượng cao, tận lực với nghề và tận tâm với khách hàng chính là 1 trong những yếu tố cốt lõi giúp viện thẩm mỹ quốc tế Mayo Clinic nhanh chóng nhận được sự công nhận của khách hàng trên toàn quốc.

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic - Xứng tầm thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp - 3

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tận tâm vì khách hàng.

Tại đây, 100% nguồn nhân lực đều là các bác sĩ, chuyên gia top đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ Mayo Clinic thường xuyên tổ chức các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước cho các chuyên gia, bác sĩ, nhằm nâng cao kiến thức và khả năng nắm bắt các xu hướng, các phương pháp, kỹ thuật thẩm mỹ mới. Đây được xem là giá trị cốt lõi trong việc đầu tư và nâng cao năng lực của đội ngũ nhân lực tại Mayo Clinic.

Trải nghiệm hệ thống thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp

Sang trọng, đẳng cấp là điều mà tất cả khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống viện thẩm mỹ Mayo Clinic đánh giá. Chúng tôi hiểu rằng, sự đầu tư nghiêm túc và bài bản về cơ sở hạ tầng, là sự tôn trọng hàng đầu dành cho quý khách hàng thân yêu.

Vì vậy, với hơn 10 chi nhánh trải dài trên toàn quốc đều sở hữu vị trí đặc địa tại thành phố lớn, phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, đặc biệt đảm bảo tối đa sự riêng tư và thoải mái của mỗi khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm.

Có tâm ắt có tầm - Chính là kim chỉ nam mà hệ thống viện thẩm mỹ MAYO CLINIC xây dựng ngay từ những ngày đầu phát triển. Thành công hôm nay của chúng tôi, chính là sự nỗ lực và hoàn thiện không ngừng nghỉ với mong muốn: Xây dựng hệ thống thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế dành cho người Việt.

Hệ thống thẩm mỹ đẳng cấp với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết tiết xin liên hệ:

Website: https://mayoclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayohealthclinicvietnam

Hotline: 0825.553.999