Có ai thấu hiểu người nội trợ như Tường An CookingOil – Bí quyết giòn ngon cùng năm tháng

Vừa qua, Tường An CookingOil đã tổ chức chuỗi hoạt đông tri ân “Cảm ơn bạn 30 Năm Tin Yêu”, nhân dịp này thương hiệu dầu ăn đã gửi hàng triệu lời cảm ơn đến các chị em nội trợ trên khắp mọi miền đất nước.

Lời cảm ơn bắt nguồn từ sự thấu hiểu của Tường An CookingOil – Bí quyết giòn ngon đi cùng năm tháng

Nhắc đến dầu ăn, có lẽ ai cũng biết Tường An CookingOil, một thương hiệu thuần Việt đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong suốt 30 năm qua. Và cũng ít ai biết rằng, đây cũng chính là dầu ăn đóng chai đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1991 xuất phát từ sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng của Tường An. Suốt hơn ba thập kỷ đồng hành cùng phụ nữ Việt từ Bắc và Nam, hơn ai hết Tường An CookingOil luôn là một người bạn đồng hành, thấu hiểu những yêu thương và chăm chút của chị em trong từng bữa cơm để cùng bạn biến tấu bao món ăn ngon khỏe, dệt nên bao kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.

Có ai thấu hiểu người nội trợ như Tường An CookingOil – Bí quyết giòn ngon cùng năm tháng - 1

Tường An CookingOil – Bí quyết giòn ngon đi cùng năm tháng.

Từng câu chuyện nhỏ mà đầy ý nghĩa của gia đình, của việc nội trợ đều được Tường An CookingOil ghi nhớ và mang vào từng nội dung tri ân một cách đầy trân trọng, không chỉ để cảm ơn tình yêu, công sức họ bỏ ra mà còn giúp những người phụ nữ cảm thấy ấm lòng khi nhận được sự đồng cảm, tôn vinh.

Sự chân thành từ hàng ngàn chiếc thiệp được cá nhân hóa dành riêng cho chị em nội trợ Việt

Ngoài những món quà giá trị tri ân người tiêu dùng, Tường An CookingOil còn mang đến hàng loạt những tấm thiệp được vẽ tay chăm chút dành tặng riêng các chị em nội trợ với những lời cảm ơn ý nghĩa, thú vị và chân thành.

Như chị Trang Lê, một đầu bếp mẹ nhận được lời cảm ơn “Vì thương gia đình mà nấu bằng cả trái tim mình” chia sẻ trên mạng xã hội: “Nhận được tấm thiệp vẽ như chính gia đình mình thật vui và hạnh phúc, tự nhiên có thêm động lực để nấu các món ăn ngon cùng Tường An”.

Có ai thấu hiểu người nội trợ như Tường An CookingOil – Bí quyết giòn ngon cùng năm tháng - 2

Có ai thấu hiểu người nội trợ như Tường An CookingOil – Bí quyết giòn ngon cùng năm tháng - 3

Có ai thấu hiểu người nội trợ như Tường An CookingOil – Bí quyết giòn ngon cùng năm tháng - 4

 Hơn 5,000 tấm thiệp cá nhân hóa đã được trao đi từ Tường An CookingOil.

Không chỉ là những tấm thiệp ý nghĩa, những món quà cũng đầy ắp sự thấu hiểu các bà nội trợ. Hiện vật không chỉ đơn giản mang giá trị vật chất. Những giải thưởng như máy lọc không khí, nồi cơm, máy hút bụi, bộ nồi nấu ăn, voucher mua hàng… còn mang những giá trị tinh thần sâu sắc, là người bạn đồng hành cùng Tường An CookingOil giúp người nội trợ chăm lo cho gia đình một các dễ dàng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cũng chính vì những món quà đầy tính ứng dụng ấy mà chị em nào cũng mong muốn trúng giải, khiến Vòng Xoay Tri Ân đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trên Fanpage Tường An – Bí quyết giòn ngon.

Tường An CookingOil – Hành trình 30 năm lan tỏa hạnh phúc giòn ngon đến mọi gia đình Việt

Có ai thấu hiểu người nội trợ như Tường An CookingOil – Bí quyết giòn ngon cùng năm tháng - 5

Tường An CookingOil tự hào được nối truyền qua bao thế hệ Việt.

Hành trình hơn 30 năm lan tỏa hạnh phúc giòn ngon của Tường An CookingOil thật tự hào được nối truyền qua bao thế hệ của hàng triệu người tiêu dùng Việt. Tiếp nối sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Tường An CookingOil đã cho ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới Tường An CookingOil Nutri Plus – Dầu thực vật dinh dưỡng Vitamin Extra được bổ sung bộ 03 Vitamin thiết yếu A, D, E giúp nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, được tăng cường Vitamin A 10.000IU hỗ trợ tăng cường đề kháng, là sản phẩm Tường An đặt trọn tâm huyết trong chiến dịch cùng Việt Nam đẩy lùi Covid-19. Để từ nay, từ chính mỗi căn bếp nhỏ mỗi người tiêu dùng Việt đều có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình.

(*) IU là một đơn vị quốc tế dùng để đo lường giá trị của một lượng chất, thể tích, khối lượng dựa trên tác động sinh học của chất đó.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).