Cùng thưởng thức vị kem dừa tươi mới hàng ngày tại CODONUT

Kem dừa - Một món ăn bình dị, đậm chất quê hương, nay được chế biến bằng công nghệ tiên tiến và công thức độc quyền từ CODONUT với nguyên liệu sạch 100%.

Cùng thưởng thức vị kem dừa tươi mới hàng ngày tại CODONUT - 1

Cơ sở tại 402 Phạm Thái Bường Quận 7 mới khai trương và cơ sở 14 Phạm Hồng Thái, Quận 1 là điểm tụ tập, thưởng thức vị kem mới hàng ngày của các gia đình, bạn trẻ

Đang là 1 địa điểm HOT nổi tiếng tại HN và HCM, CODONUT với không gian thoáng đãng, gần gũi – đơn giản mà chụp hình sống ảo là bao mê, không chỉ thu hút đối với giới trẻ, mà còn các gia đình nhiều thế hệ, đồng nghiệp, nhóm bạn bè…

Cùng thưởng thức vị kem dừa tươi mới hàng ngày tại CODONUT - 2

CODONUT bày trí cửa hàng rất gọn gàng và tươm tất. Các mảng xanh trong nhà hàng được thiết kế tạo cảm giác cực kì tươi mát và thoáng.

CODONUT đang mở rộng khá nhanh khắp các quận nội thành HCM và HN, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi nơi, tiện lợi cho khách hàng đến thưởng thức ở nơi gần nhất.

Cùng thưởng thức vị kem dừa tươi mới hàng ngày tại CODONUT - 3

Quán khá thoải mái và cực kỳ yên tĩnh được trang trí rất bắt mắt đem lại cảm giác thoải mái vô cùng, có rất nhiều góc chụp đẹp đủ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Nguyên liệu làm kem ở CODONUT hoàn toàn từ thiên nhiên được tuyển chọn kĩ lưỡng và chăm chút tỉ mỉ để tạo ra sản phẩm kem ngon. Menu của CODONUT khá đa dạng và độc đáo, bình dị nhưng cũng vừa mới lạ và thu hút như: Kem trái dừa xôi lá nếp, Kem trái dừa xôi cẩm tím, hay các món Best seller Kem dừa đặc biệt, kem dừa nhãn, kem dừa trân châu cốt dừa…

Kem xôi ở CODONUT đảm bảo là kem mịn, thơm, béo và ngọt dịu vị dừa tự nhiên kết hợp hòa quyện cùng vị xôi thơm, dẻo với bí kiếp là kĩ thuật nấu xôi 30 năm tại Hà Nội. Cùng với Kem dừa nhãn của CODONUT, là một quá trình tuyển chọn loại nhãn, cơm dày, ngọt và thơm. Để tạo ra món kem dừa nhãn vẫn giữ được vị của nhãn tự nhiên mà cũng là có đặc trưng riêng chỉ có tại CODONUT.

Cùng thưởng thức vị kem dừa tươi mới hàng ngày tại CODONUT - 4

Kem dừa trân châu cốt dừa, là món best seller tại quán, với kĩ thuật nấu trân châu đầy tâm huyết. Được CODONUT nghiên cứu và tuyển chọn về lựa chọn loại bột, tuyển chọn những bàn tay nghệ nhân tạo ra được những hạt trân chân vừa dẻo vừa mềm lại vừa thơm bùi cùng với nước cốt dừa. Đảm bảo là món kem dừa trân châu cốt dừa là món sẽ gây bão hơn cả món sữa chua trân châu. Nghe đến đây thôi là thấy quá hấp dẫn đúng không mọi người?

Ngoài ra, hiện CODONUT đang có chương trình “Tết sum vầy - Ăn kem khay đong đầy, Nhận bao Lì xì liền tay”. Kem khay được lấy ý tưởng từ khay bánh mứt ngày Tết cổ truyền của Việt Nam, với đủ các vị kem: kem nhãn, kem dừa trân châu cốt dừa, kem xôi, kem sầu riêng… mang ý nghĩa là sự sung túc, đủ đầy.

Cùng thưởng thức vị kem dừa tươi mới hàng ngày tại CODONUT - 5

Trên hết là sự chăm chút và chu đáo của đội ngũ CODONUT. Đặc biệt, CODONUT có hẳn 1 khu vui chơi miễn phí cho trẻ em, để bố mẹ thoải mái, tha hồ thưởng thức kem. [hiện khu vui chơi trẻ em đầu tiên của CODONUT được đặt tại 14 Phạm Hồng Thái, Quận 1]. Đây là chi tiết ít được chú trọng tại các cơ sở kinh doanh ở nơi đất chật người đông như các thành phố lớn.

Cùng thưởng thức vị kem dừa tươi mới hàng ngày tại CODONUT - 6

Sân chơi cho các bé tại CN 14 Phạm Hồng Thái, Q.1 giúp các bậc phụ huynh không cần “nhọc nhằn” trong việc trông nom các bé.

Các gia đình muốn tụ họp, ngồi trò chuyện lâu hơn một chút cũng khá khó khăn bởi thỉnh thoảng các bé khá năng động và luôn muốn vui chơi, vậy nên đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho mọi nhà, mọi lứa tuổi. Bậc phụ huynh chỉ cần cho các bé vào sân playground này lập tức các bé sẽ vô cùng thích thú mà đắm mình trong sân chơi thu nhỏ ngay. Vừa giúp các em có được khoảng không gian riêng tha hồ vui chơi và sáng tạo, giúp các bé được linh hoạt hơn là bắt các bé cứ phải ngồi một chỗ.

Cùng thưởng thức vị kem dừa tươi mới hàng ngày tại CODONUT - 7

Cơ sở tại 169A Đề Thám Quận 1 Khu phố tây thu hút khá nhiều khách nước ngoài

Có thể nói cửa hàng kem CODONUT là một địa điểm có không khí cực kỳ ấm cúng mang đậm hơi hướng gia đình nhưng lại phù hợp với mọi lứa tuổi bởi sự thân thiện, trẻ trung toát ra ngay từ việc thiết kế không gian. Sẽ thật tiện lợi nếu gia đình muốn tụ họp tại một địa điểm để vừa thưởng thức vị kem ngon vừa chẳng lo quán nhỏ chật không đủ chỗ cho các thành viên và các bé nhỏ. CODONUT cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp tụ tập bạn bè, người thân, đồng nghiệp dành cho bạn.

Để biết thêm thông tin của cửa hàng kem CODONUT bạn vui lòng truy cập vào Fanpage của quán nhé.

Facebook: Codonut 

Chi nhánh Hà Nội

Đảo 1: 15A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Đảo 2: 14 Phạm Hồng Thái, Q.1

Đảo 3: 169 Đề Thám, Q1

Đảo 5: 449 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp

Đảo 6: 402 Phạm Thái Bường, Q. 7

Chi nhánh tại các quận 3, 4,10 và Bình Thạnh sẽ khai trương trong thời gian tới.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).