Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về "lừa" chồng

"Lần sau, Hari sẽ mua ở đây và giả vờ tự nấu, chắc chồng mình sẽ xúc động lắm", nữ ca sĩ hài hước.

Mới đây, Hari Won đã tự đặt set lẩu tokbokki Hàn Quốc bán sẵn về và có màn review làm dân mạng "thèm chảy nước miếng". Nữ ca sĩ cho biết: "Thật ra Hari không biết làm tokbokki như thế nào. Nhưng bây giờ có nhiều app tốt quá, chỉ cần ship qua là có tokbokki, chỉ có điều chưa chế biến thôi".

XEM VIDEO: Hari Won chế biến phần lẩu tokbokki đóng gói được ship về.

Một phần lẩu tokbokki đóng gói mà Hari Won được giao về gồm có tokbokki, thịt bò, rau củ, nước làm tokbokki, kim chi, nước tương... Tất cả được chuẩn bị, sơ chế sạch sẽ, chỉ cần cho vào nồi, đun lên là có ngay bữa lẩu rất tiện lợi. Phần lẩu của Hari Won thường dùng cho 2-3 người ăn nhưng suất này một mình cô cũng ăn hết. Giá của nó là 260.000 đồng/set.

Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về amp;#34;lừaamp;#34; chồng - 1

Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về amp;#34;lừaamp;#34; chồng - 3

Hari Won đun cho nước lẩu, rau củ sôi sùng sục rồi cho thêm thịt bò. Hari Won cho biết tokbokki này khác với tokbokki bên Hàn Quốc đó là cho thêm thịt bò, chả cá hoặc bò viên và bắp (ngô), chứ ở Hàn Quốc không cho. Tuy nhiên nó cũng giúp hương vị thêm đậm đà. Thịt chín, Hari Won cho thêm mì gói, cô cho nửa gói vì lý do... sợ mập dù tự nhận bản thân "xàm đế" vì ăn cả nồi lẩu còn sợ mập!

Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về amp;#34;lừaamp;#34; chồng - 4

Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về amp;#34;lừaamp;#34; chồng - 5

Nữ ca sĩ liên miệng khen tấm tắc: "Món lẩu tokbokki này ngon xuất sắc, ngon nhức nhối. Phần ăn này dành cho 2 người mà Hari ăn quá trời". Bà xã Trấn Thành cũng cho biết: "Độ cay này so với người Việt là cay nhất nhưng ở bên Hàn chỉ ở mức cay vừa. Bánh gạo nhỏ, vừa ăn, ăn không bị ngán nên Hari rất thích".

Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về amp;#34;lừaamp;#34; chồng - 6

Nữ ca sĩ còn có ý định mua về để "lừa" chồng rằng mình tự nấu nhằm gây xúc động cho ông xã: "Lần sau, Hari sẽ mua ở đây và giả vờ tự nấu, chắc chồng mình sẽ xúc động lắm".

Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về amp;#34;lừaamp;#34; chồng - 7

Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về amp;#34;lừaamp;#34; chồng - 8

Bà xã Trấn Thành cho biết cô từng tự làm tokbokki nhưng thất bại nên lần này tự mua tokbokki đóng gói sẵn về chỉ việc nấu lên. Cô cho biết thêm: "Sau khi ăn lần này, Hari có quay lại quán để ăn thêm lần nữa và gặp chủ quán. Chị nói, Hari rành đồ ăn Hàn Quốc nên mới có thể làm được đúng tỷ lệ, ra được mùi vị của tokbokki truyền thống. Nhiều khách mua về nhưng không nấu được thành công. Nếu bạn không rành thì tốt nhất nên ăn ở tiệm cho chắc ăn".

Hari Won một mình ăn hết nồi lẩu 2-3 người, còn định mua về amp;#34;lừaamp;#34; chồng - 9

Hari Won vụng thối vụng nát làm mẹ đẻ nhận tội, hàng loạt sao Việt cũng toang khi vào bếp
Theo Linh San (thoidaiplus.giadinh.net.vn)