Khoe cơm độc thân, 9X khẳng định "phụ nữ phải xinh và giỏi, vào bếp ai cũng trầm trồ"

Dù ở một mình nhưng bữa cơm nào của Uyển Nhi (25 tuổi, Đồng Nai) cũng chỉn chu, đầy ắp món ngon.

Đã độc thân, xinh đẹp, quyến rũ, Phạm Hoàng Uyển Nhi (25 tuổi, Đồng Nai) lại còn khiến bao người phải trầm trồ vì tài nấu ăn rất ngon. Cô chia sẻ, bản thân đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Tuy chưa lập gia đình nhưng 9X vẫn rất thích vào bếp mỗi ngày.

Cảm thấy mình là người khép kin, sống nội tâm nên Uyển Nhi không thích ăn ở ngoài. Chỉ khi nào thực sự bận hoặc có hẹn cô mới tìm đến hàng quán. Còn cứ có thời gian là cô lại tự nấu, dù sao, ăn tại nhà vẫn hợp khẩu bị và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hơn.

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 1

Uyển Nhi rất thích nấu ăn

"Cứ mỗi chiều hôm trước trên đường đi làm về mình sẽ ghé chợ hoặc siêu thị mua sẵn đồ ăn để nấu ăn tối và hôm sau nấu đồ ăn sáng luôn. Mỗi ngày của mình bắt đầu vào lúc 6h sáng để nấu đồ ăn sáng ăn xong rồi mới đi làm. Nếu nào muốn ăn đồ tươi ngon mình sẽ dậy sớm hơn 1 chút để đi chợ buổi sáng", Uyển Nhi tâm sự.

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 3

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 4

Có lẽ vì nấu ăn một mình nên việc nấu nướng của 9X không mất quá nhiều thời gian, chỉ 30-40 phút là xong. Vậy mà cô vẫn có đủ 1 món mặn, 1 món canh, 1 món xào và 1 ít trái cây giống như một mâm cơm cho 2-3 người. Nhi cho biết, vì ăn ở nhà nên chi phí cũng rất rẻ, chỉ khoảng 50-100 nghìn mỗi ngày, lại chia ra được làm 2 bữa ăn. Thực sự tự nấu ăn vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí rất nhiều. 

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 5

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 6

Khi nào nghĩ không ra món gì để nấu, cô nàng sẽ làm một món nước như bún, nui, bánh canh... để "đổi gió".

Tiêu chí vào bếp của Uyển Nhi rất rõ ràng, vừa phải sạch, ngon, đơn giản nhưng cũng đủ bắt mắt, để ai thấy cũng muốn ăn. 9X thường nấu ăn theo sở thích, muốn ăn gì, thèm món nào là làm món ấy, không bị bó buộc bởi một chế độ ăn nào cả. Ngoài ra, cô sẽ bổ sung thêm rau và trái cây tươi để bữa cơm luôn thanh mát, tốt cho sức khỏe.

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 7

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 8

Lý giải thêm về việc chỉ thích cơm tự nấu, Uyển Nhi cho biết, "Vì mỗi ngày chạy đi làm đến chiều tan ca đều phải chen chúc giữa khói bụi, kẹt xe, xô bồ nên thường mình chỉ muốn ở nhà. Với mình thì việc vào bếp nấu vài món mình thích rồi vừa xem phim, vừa ăn là 1 cách để thấy yên bình giữa thành phố nhộn nhịp này. Có những khi mình nấu để ăn với 2 người bạn cùng phòng nếu hôm đó bạn cũng ở nhà".

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 9

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 10

Những ai đã từng được ăn thử cơm Uyển Nhi nấu đều hết lời khen ngon và hợp khẩu vị mặc dù cô chế biến không cầu kỳ. Mỗi lần như vậy 9X cảm thấy rất vui. Đó cũng chính là động lực để cô vào bếp mỗi ngày. Cô cho rằng, sau này lập gia đình rồi bản thân sẽ vẫn duy trì việc vào bếp, thậm chí còn chăm chỉ hơn bây giờ vì được tự tay chăm sóc sức khỏe cho chồng con chính là một niềm hạnh phúc.  

"Đối với mình, bữa ăn gia đình là 1 phần không thể thiếu trong hoạt động thường ngày. Vì đó là khi cả nhà quây quần lại ngồi ăn cùng nhau rồi kể cho nhau những câu chuyện trong ngày, đó chính là hương vị của gia đình, hương vị của tổ ấm. Mình nghĩ nấu ăn cũng là bí quyết để phụ nữ giữ lửa hạnh phúc của mình", cô nói.

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 11

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 12

Không những thế, cô nàng còn vui vẻ nhấn mạnh, "Mình thấy phụ nữ bây giờ phải vừa xinh đẹp, phải vừa giỏi giang, vào bếp cũng làm người ta trầm trồ nữa mới là quyến rũ nhất".

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 13

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 14

khoe com doc than, 9x khang dinh "phu nu phai xinh va gioi, vao bep ai cung tram tro" - 15

Nữ giám đốc đã đẹp còn đảm, nấu món gì sang món đó, cơm nhà đẹp như ở khách sạn

Theo Ngọc Lan (Ảnh NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)