“Siêu phẩm” dưỡng trắng toàn thân Body Sami, hứa hẹn cho sự thành công của thương hiệu Sami

Sự thành công ngoài mong đợi của kem Body Sami đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Sami tiến thêm một bước mới. Xuất hiện trên thị trường tuy chưa quá lâu nhưng kem Body Sami đã trở thành “bạn thân” của nhiều chị em. Chẳng những thế mà, không ít hot girl, ngôi sao showbiz đã dành lời khen cho sản phẩm này. Vậy thành công của thương hiệu này đến từ đâu?

“Siêu phẩm” dưỡng trắng toàn thân Body Sami, hứa hẹn cho sự thành công của thương hiệu Sami - 1

”Cơn sốt” dưỡng sáng da toàn thân Body Sami

Sự ra đời của kem Body Sami là bước ngoặt mới sau thời gian dài nghiên cứu chuyên môn của Công ty TNHH Sami Cosmetic. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm đã tạo nên một “cơn sốt” làm đẹp mới, được nhiều chị em nhắc đến như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Thời điểm đó, làn sóng kem trộn đang vô cùng thịnh hành nhưng hệ quả của nó đã dần lộ diện. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Body Sami, một sản phẩm làm trắng da, cấp ẩm có chiết xuất từ thành phần tự nhiên đã khiến chị em “bừng tỉnh”.

Kết hợp từ các thành phần an toàn cho làn da gồm Vitamin B3, E.HA, C/x cúc la mã, tảo biển, 4 loại thực vật, C/X nhân sâm, Arbutin, Macca… giúp làn da trắng sáng mịn màng. Chính các chuyên gia trong ngành cũng khẳng định đây là một “siêu phẩm” với khả năng kích trắng nhanh chóng, an toàn. Đăc biệt, kem khi thoa lên lên da hề bết rít, lộ vân kem và khả năng thẩm thấu vô cùng tốt. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, làn da sẽ trắng sáng, đều màu và không còn tình trạng thô ráp. Nói đến Body Sami, người ta còn nghĩ ngay đến một loại kem với khả năng ngăn ngừa lão hóa cực đỉnh. Đặc biệt, kem được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn CGMP an toàn tuyệt đối cho da.

“Siêu phẩm” dưỡng trắng toàn thân Body Sami, hứa hẹn cho sự thành công của thương hiệu Sami - 2

Body Sami - Kem dưỡng trắng da không gây bết dính

Mặc dù vậy, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thì đã không ít lời đồn đoán về chất lượng sản phẩm. Xoay quanh đó chính là thông tin kem Body Sami liệu có thực sự tốt như quảng cáo?

Thực tế, các chuyên gia trong ngành cũng đánh giá cao về chất lượng của Body Sami. Đây được xem là “siêu phẩm” dưỡng trắng được sản xuất bởi Công ty TNHH Sami Cosmetic. Với khả năng dưỡng trắng tức thì, từng thành phần trong sản phẩm tác động sâu vào làn da một cách an toàn. Hơn thế, ngay khi thoa kem lên da sẽ tệp ngay vào da mịn màng, không bết dính. Điều mà rất nhiều chị em thích ở dòng kem body này nữa đó là khả năng make up tuyệt vời. Làn da sẽ được nâng tone ngay tức thì khi vừa thoa lên. Kết hợp với đó mùi hương đặc trưng vô cùng dễ chịu, quyến rũ. Vỏ hộp sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng và bắt mắt giúp bạn tự tin khi chưng lên kệ mỹ phẩm của mình.

Hiện nay, Sami Body đang là một trong số dòng kem dưỡng trắng body có doanh số khủng nhất. Có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn, sản phẩm đã khẳng định được sự tin tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ kinh doanh hùng hậu và tâm huyết giúp thương hiệu Sami ngày càng phát triển. Thời điểm hiện tại, thương hiệu đang có tới hàng trăm nhân viên kinh doanh online, các cửa hàng và spa tin dùng.

“Siêu phẩm” dưỡng trắng toàn thân Body Sami, hứa hẹn cho sự thành công của thương hiệu Sami - 3

Kem Body Sami có hệ thống nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành

Tất cả những thành công mà thương hiệu Sami đạt được là sự cố gắng không mệt mỏi của toàn bộ Công ty TNHH Sami Cosmetic. Chia sẻ về sự thành công của thương hiệu Sami, Giám đốc Công ty Sami Cosmetic cho biết: “Thành công của Sami không phải riêng của bất kỳ ai hay cá nhân nào. Đó là sự cố gắng chung của toàn thể nhân viên, cộng tác viên. Họ đều là những người am hiểu mỹ phẩm và kinh doanh qua rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Lựa chọn Sami, tất cả họ đã dành toàn bộ tâm huyết của mình mang tới cho phụ nữ Việt sản phẩm tốt nhất. Sami Cosmetic còn là môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và thân thiện. Đây chính là điểm cộng để giúp Sami Cosmetic ngày càng phát triển hơn nữa”.

Trong tương lai, Sami Cosmetic sẽ không ngừng nghiên cứu để phát triển sản phẩm tốt hơn nữa. Đồng thời, cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm khác chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thông qua đó, giúp mỗi nhân viên của Sami Cosmetic tự tin khi giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng.

Có thể nói, Body Sami là dòng kem dưỡng trắng toàn thân an toàn và hiệu quả. Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy nhất cho chị em khi muốn nâng tone làn da của mình. Một làn da trắng thôi chưa đủ mà cần khỏe và đẹp, lựa chọn Sami Body chính là “chìa khóa” để chị em sở hữu làn da đẹp vạn người mê.

CÔNG TY TNHH SAMI COSMETIC

Hotline: 0974870491

Website: https://samicosmetic.vn

Email: [email protected]

Địa chỉ: 527/2/2 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh