Thất vọng nhan sắc "Mẹ Rồng" ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude

Ở tuổi 36, "Mẹ Rồng" không giấu giếm những nếp nhăn chi chít trên mặt. Cô rất kín đáo trên trang cá nhân, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh khoả thân trên màn ảnh năm nào.

Game Of Thrones - Cuộc chiến vương quyền là series phim thành công bậc nhất lịch sử của đài HBO. Dàn diễn viên trong phim đều là những gương mặt tạo dấu ấn sâu sắc về mặt diễn xuất. Bộ phim có nhiều cảnh quay bạo lực, gắn mác 18+ nhưng lại thu hút sự quan tâm theo dõi của toàn cầu. Khi phim đóng máy, người gây nhiều tiếc nuối dành cho khán giả màn ảnh nhỏ nhất có lẽ là Emilia Clarke - người thủ vai "Mẹ Rồng".

Đã nhiều năm kể từ khi nổi tiếng, "Mẹ Rồng" giờ ra sao? Câu chuyện dành được sự quan tâm nhất chính là sắc vóc của nữ diễn viên. Cô nàng lại là người ít hoạt động trên MXH nên khi xuất hiện khiến fans không khỏi ngỡ ngàng.

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 1

Nếu bạn không tin cũng phải tin đây chính là mỹ nhân hút lượng người xem bậc nhất của Game Of Thrones.

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 2

Gương mặt của mỹ nhân cảnh nóng hốc hác và lộ rõ dấu hiệu của lão hoá. Khi cười, những vùng da quanh mắt, khoé miệng của cô chi chít nếp nhăn.

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 3

Mới đây, cô vừa có clip phỏng vấn với tạp chí Variety tại Liên hoan phim Sundance (Mỹ). Đôi lông mày của Clarke quá giàu biểu cảm tới mức khiến nhiều fan đùa rằng Clarke có đôi lông mày "biểu cảm nhất Hollywood".

Làm việc trong môi trường đòi hỏi cao về yếu tố ngoại hình, song Emilia cũng cho biết tính chất công việc yêu cầu cô phải thể hiện được biểu cảm trên mặt nên cô không muốn sử dụng các loại chất làm đầy, khiến gương mặt trở nên đơ cứng hay bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào khiến nhan sắc kém tự nhiên. "Nếu công việc nào đó yêu cầu tôi cần đến những thứ như botox vào năm tôi 45 tuổi hay già hơn có lẽ tôi sẽ từ chối" - cô chia sẻ.

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 5

Thực tế, câu chuyện xuống sắc của "Mẹ Rồng" đã là đề tài gây xôn xao dư luận khi hình ảnh hậu trường được chụp lại khi cô tham gia Secret Invasion của nhà Marvel.

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 6

Tuy nhiên, nhận xét thẳng thắn thì lão hoá chỉ có thể xuất hiện trên làn da, gương mặt của người đẹp, còn ở vóc dáng thì có lẽ còn lâu!

Trước đây, nữ diễn viên Emilia Clarke từng tiết lộ rằng cô luôn cảm thấy ghê sợ những cảnh "nóng" trong series phim "Game Of Thrones". Khi mới bắt đầu tham gia phim, Emilia Clarke mới 23 tuổi, cô vừa học xong Đại học và chưa có cơ hội tham gia diễn xuất trong một dự án phim lớn bao giờ.

Được giao vai "mẹ rồng" Daenerys Targaryen khiến Clarke rất áp lực, cô tự nhủ phải nỗ lực hết mình vì vai diễn nhưng đồng thời, Clarke cũng cảm thấy khủng hoảng, khốn khổ vì những trải nghiệm của mình trên phim trường.

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 7

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 8

Người đẹp sinh năm 1986 có chiều cao khiêm tốn nhưng sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp, đôi mắt xanh nước biển cuốn hút.

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 9

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 10

Daenerys Targaryen là vai diễn tạo tiếng vang nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emilia Clarke.

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 11

Năm 2015, cô từng được Esquire - tạp chí dành cho nam giới xướng tên là "Người phụ nữ đương đại sexy nhất thế giới".

Khi ấy, việc phải thực hiện những cảnh khỏa thân, cảnh "nóng" trên phim trường luôn khiến Clarke bị ám ảnh. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2019, Clarke nói: "Khi ấy, tôi mới ra trường và tôi nghĩ rằng cái gì đã được đưa vào kịch bản thì đều là cần thiết, bao gồm cả các cảnh khỏa thân và cảnh "nóng". Nhiệm vụ của diễn viên là phải diễn xuất theo đúng kịch bản.

Trong quá trình thực hiện phần phim đầu, tôi đã rất hoang mang và luôn nghĩ rằng mình không xứng đáng được đưa ra bất cứ yêu cầu gì đối với đoàn phim, không được yêu cầu thay đổi kịch bản hay được đưa ra ý kiến trong cách thực hiện các cảnh phim".

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 12

Thất vọng nhan sắc amp;#34;Mẹ Rồngamp;#34; ở tuổi 36, không còn nóng bỏng như thời bán nude - 13

Emilia cũng từng tiết lộ rằng cô đã từ chối vai nữ chính trong seri phim "50 sắc thái" bởi cô cảm thấy "phát ngấy với việc phải nói mãi về cảnh nóng và cảnh khỏa thân", vì vậy, cô không muốn đóng thêm một seri phim có nhiều cảnh 18+ nữa.

Con gái PGĐ công ty bảo vệ có đôi chân nhiều hoa hậu ao ước vẫn khóc lóc đòi gọt mặt