1 năm thật nghèo đã qua đi, nhìn chị em tổng kết loạt mỹ phẩm đã sắm trong 2021 hiểu ngay lý do vì sao "họ đỗ" rồi: Tiền đổ vào đây chứ đâu!

Vì sao con gái luôn xinh đẹp và có mùi thơm? Vì trên người họ là cả "núi tiền" đó mọi ngườiii!

Nhân dịp năm 2021 sắp khép lại, hội chị em được dịp mở "topic" thảo luận tổng kết những món đồ mỹ phẩm, skincare đã sắm trong năm vừa qua. Để rồi nhận ra cái kết "ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa" vì đã tiêu quá nhiều tiền vào việc shopping "không có hồi kết" này. Bảo sao cứ mãi là "con đỗ nghèo khỉ". 

Nào cùng xem một vài hình ảnh tổng kết từ các "chị đẹp" đang khóc hết nước mắt vì "đau ví" vô cùng nhé! 

Cô bạn có tên Linh Lan Trắng khiến hội chị em choáng ngợp không phải chỉ vì gia tài mỹ phẩm siêu khủng của mình mà còn bởi một thắc mắc: "Chị xài hết đống này luôn hả?". Tính "sương sương" toàn bộ chỗ này cũng chỉ hết tầm vài chục triệu thôi chứ nhiêu!!!

1 năm thật nghèo đã qua đi, nhìn chị em tổng kết loạt mỹ phẩm sắm trong 2021 hiểu ngay lý do vì sao họ đỗ: Tiền đổ vào đây chứ đâu! - Ảnh 1.

Một tài khoản khác có tên Himido Đoàn khoe thành phẩm shopping năm 2021 tuy ít nhưng món nào chất lượng món đấy. Nhìn toàn đồ hiệu của Kiehl's, Estee Lauder, Clinique,... là thấy thuộc hội "giàu có" rồi đó. Cô nàng này còn "bất lực" kể khổ rằng: Muốn xài thử sang nhiều thương hiệu khác mà loạt đồ của mình mãi chưa hết! 

Suốt đời nghèo vì làm đẹp là có thật các bồ ơi. Tài khoản Oanh Genesis khoe gia tài "khủng" toàn nước hoa xịn lẫn loạt đồ skincare, makeup đến từ các brand xịn xò khiến chị em nhìn vào mà thấy thèm. Cứ bảo vì sao con gái luôn xinh, luôn thơm? Mùi tiền cả đó ạ.

1 năm thật nghèo đã qua đi, nhìn chị em tổng kết loạt mỹ phẩm sắm trong 2021 hiểu ngay lý do vì sao họ đỗ: Tiền đổ vào đây chứ đâu! - Ảnh 3.

Nhìn mấy "ẻm" của cô nàng Na Nguyễn mà hội chị em phải thấy "đau ví" dùm. Nguyên dàn "hoa hậu" từ nhà Obagi, Paula's Choice, Estee Lauder,... là đủ biết độ đầu tư, chơi tới bến của cô nàng này rồi. 

1 năm thật nghèo đã qua đi, nhìn chị em tổng kết loạt mỹ phẩm sắm trong 2021 hiểu ngay lý do vì sao họ đỗ: Tiền đổ vào đây chứ đâu! - Ảnh 4.

Tài khoản Nguyễn Thắm chia sẻ: Mới bắt đầu skincare 1 tháng nay thôi mà đốt tiền đau ví, không biết sau này thêm bao nhiêu nữa. Chị em thấy thế phải cười xỉu và cảnh báo: Dấn thân vào skincare thì chỉ có "1 đi không trở lại" thôi bạn ơi!!! Xác định "đau ví" cả đời nhé.

1 năm thật nghèo đã qua đi, nhìn chị em tổng kết loạt mỹ phẩm sắm trong 2021 hiểu ngay lý do vì sao họ đỗ: Tiền đổ vào đây chứ đâu! - Ảnh 5.

Gây choáng không kém là cô nàng Ngọc Huệ với gia tài vừa skincare vừa makeup siêu xịn, siêu đầu tư. Đặc biệt dàn mask của cô nàng khiến chị em mê tít, thi nhau hỏi địa chỉ mua theo nè.

1 năm thật nghèo đã qua đi, nhìn chị em tổng kết loạt mỹ phẩm sắm trong 2021 hiểu ngay lý do vì sao họ đỗ: Tiền đổ vào đây chứ đâu! - Ảnh 6.

Nguồn: FB