11 tháng "bốc hơi", Hải Tú lộ diện với loạt dấu hiệu của một mẹ bỉm sau sinh, netizen thắc mắc "mới đẻ xong hả ta"?

Bên dưới khung ảnh "ngày trở lại", nhiều netizen phát hiện loạt dấu hiệu lạ từ Hải Tú.

Tối ngày 9/11, MXH rần rần trước màn comeback đột ngột của Hải Tú - "gà cưng" của nhà M-TP. Xuất hiện trong khung ảnh kỷ niệm công ty sau gần 1 năm ẩn cư, nữ chính MV Chúng Ta Của Hiện Tại nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, nhiều netizen phát hiện loạt dấu hiệu nghi ngờ Hải Tú vừa đẻ xong.

Theo đó, trong khung ảnh comeback, Hải Tú xuất hiện với mái tóc lưa thưa bị nghi là đã gặp tình trạng rụng tóc, đặc biệt ở vùng đỉnh đầu lộ rõ mảng trắng. Bên cạnh đó, netizen còn để ý "nàng thơ" nhà M-TP dấu hiệu tăng cân khi để lộ hình ảnh lùm xùm ở vòng bụng. Trước loạt khoảnh khắc soi được, dân tình bình luận rôm rả và phỏng đoán Hải Tú "mới đẻ xong hả". Hội mẹ bỉm còn dùng kinh nghiệm "ai đẻ xong cũng rụng tóc" để dẫn chứng cho nghi vấn của mình.

Tuy nhiên, một bộ phận netizen lại có suy nghĩ khác. Họ cho rằng có lẽ vì chịu áp lực từ drama "trà xanh", stress một thời gian dài dẫn đến chứng rụng tóc. Thế nên, trong lần lộ diện này, cô trông kém sắc và xuống phong độ hẳn.

11 tháng bốc hơi, Hải Tú lộ diện với loạt dấu hiệu của một mẹ bỉm sau sinh, netizen thắc mắc mới đẻ xong hả ta? - Ảnh 2.

Trong ngày trở lại, mái tóc lưa thưa bị nghi là chứng rụng tóc của Hải Tú thu hút sự chú ý của dân tình

11 tháng bốc hơi, Hải Tú lộ diện với loạt dấu hiệu của một mẹ bỉm sau sinh, netizen thắc mắc mới đẻ xong hả ta? - Ảnh 3.

Netizen còn phát hiện dấu hiệu tăng cân của "nàng thơ" nhà M-TP

11 tháng bốc hơi, Hải Tú lộ diện với loạt dấu hiệu của một mẹ bỉm sau sinh, netizen thắc mắc mới đẻ xong hả ta? - Ảnh 4.
11 tháng bốc hơi, Hải Tú lộ diện với loạt dấu hiệu của một mẹ bỉm sau sinh, netizen thắc mắc mới đẻ xong hả ta? - Ảnh 5.

Bên dưới phần bình luận, netizen đặt nghi vấn Hải Tú "mới đẻ xong hả"

Hải Tú là diễn viên độc quyền của công ty giải trí M-TP. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại, Hải Tú liên tục vướng vào scandal, đáng chú ý hơn cả chính là drama "trà xanh" với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Sau khi vụ việc nổ ra, Hải Tú lựa chọn cách im lặng "mất tích" 9 tháng 10 trên MXH

11 tháng bốc hơi, Hải Tú lộ diện với loạt dấu hiệu của một mẹ bỉm sau sinh, netizen thắc mắc mới đẻ xong hả ta? - Ảnh 7.

Phong độ có phần giảm sút của Hải Tú sau quãng thời gian biệt tăm trên MXH khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng

Ảnh: Facebook