12 hình xăm được "trổ" bởi những anh thợ nghiệp dư, chả hiểu sao khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài

Xăm mấy giây, hối hận cả đời...

Không phải tất cả các hình xăm đều có giá trị nghệ thuật như nhau. Trong khi một số tác phẩm gây ấn tượng mạnh và khiến mọi người thán phục, thì một số tác phẩm khác lại khiến mọi người tự hỏi chính xác điều gì đã xảy ra.

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 1.

Freddie Mercury chắc không thể chịu nổi cú shock này mất

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 2.

Một chú đại bàng ư...

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 3.

Này thì xăm gia đình...

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 4.

Tupac ơi...

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 5.

Chẳng hiểu cái thể thống gì đây

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 6.

Wolverine thần tượng của tôi...

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 7.

Winnie The Pooh trông

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 8.

Vườn cây gì sặc sỡ thế này?

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 9.

Đặc vụ 3 Ích...

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 10.

Không hiểu ai luôn nè

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 11.

Bambi thì phải...

12 hình xăm được trổ bởi những anh thợ nghiệp dư, xem xong thấy ngạc nhiên vì khổ chủ vẫn lạc quan khoe mới tài - Ảnh 12.

Nàng tiên cá trông dã man thật sự...

Nguồn: Bored Panda

https://ahadep.com/12-hinh-xam-duoc-tro-boi-nhung-anh-tho-nghiep-du-cha-hieu-sao-kho-chu-van-lac-quan-khoe-moi-tai-20220206204211567.chn