16 Typh tự tay tung đoạn nhạc mới, netizen soi ngay ra điểm bất thường

Không chỉ tự hủy khi leak hẳn đoạn cao trào trong track mới, 16Typh còn khiến dân mạng xôn xao vì điểm trùng hợp này!
16 Typh tự tay tung đoạn nhạc mới, netizen soi ngay ra điểm bất thường - Ảnh 1.

Hình ảnh Decao đưa ra nhận định khác biệt, táo bạo của bản thân trong thời trang tạo nên sự chú ý với cộng đồng mạng

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen rần rần khi không biết vô tình hay cố ý mà 16Typh đã tự tung một đoạn rap dài 15 giây. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như dân tình không phát hiện ra đoạn nhạc này còn liên quan đến một cái tên khác đang đứng giữa tranh luận, bàn tán về cá tính trong thời trang và phong cách nổi loạn - Decao. Cụ thể, trong lời bài hát đã có câu "Chính anh là một sự khác biệt" mà Decao đã từng đề cập trên trang cá nhân của mình. Và trên phần nội dung, anh cũng đề cập đến #DấuẤn16Typh.

16 Typh tự tay tung đoạn nhạc mới, netizen soi ngay ra điểm bất thường - Ảnh 2.

Sự xuất hiện từ câu nói đang được bàn tán xôn xao đã khiến cư dân mạng có nhiều suy nghĩ về bài hát mới của 16Typh

Không biết rằng, đây là một sự khẳng định của nam rapper này chính thức công khai đứng về phía Decao trong câu chuyện khác biệt hay chơi trội. Hay đây lại chính là một màn cà khịa sự nổi loạn mà nhiều dân mạng cho là "overrated"? Đây cũng là chủ đề khiến mạng xã hội chia thành hai luồng ý kiến trong những ngày gần đây.

Sau khi bước ra khỏi Rap Việt mùa 1 với nhiều sản phẩm thành công, 16Typh được biết đến là nam rapper tài năng với những sản phẩm được đầu tư bài bản, đặc biệt anh luôn giữ kín những sản phẩm của mình trước khi chính thức ra mắt, ấy vậy mà hôm nay lại tự đăng đoạn rap 15 giây không rõ đầu đuôi. Đoan nhạc đã được "truyền page nhau" khắp nơi trên mạng xã hội.

Cũng có ý kiến cho rằng vì ủng hộ và được truyền cảm hứng bởi dấu ấn của Decao nên 16Typh chọn cách tự "vô đề" nhá hàng trailer cho sản phẩm mới một cách thật khác biệt. Liệu đây có phải là cách mà 16Typh đang cố tình "thả thính", thu hút sự chú ý để níu kéo cô bạn nào đó mà anh chàng vừa unfollow. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, sự trùng hợp đến khó tin này rất có thể là một động thái chính thức từ phía 16Typh nhằm công khai nêu lên quan điểm ủng hộ Decao cũng như Quỳnh Anh Shyn và các bạn trẻ khác tạo nên dấu ấn của chính mình.

16 Typh tự tay tung đoạn nhạc mới, netizen soi ngay ra điểm bất thường - Ảnh 4.

Phải chăng đây là một màn bắt tay ngầm ủng hộ đàn anh của 16Typh hay không?

Có thể thấy, việc nghệ sỹ thể hiện dấu ấn của bản thân không phải là chuyện lạ. Nhưng sự cá tính, quá sức nổi bật lại bị nhiều cư dân mạng đánh giá không tốt. Một fashionisto chính hiệu, họ kể câu chuyện qua quần áo và sàn diễn. Một rapper thực thụ, họ dùng câu chữ để khắc ghi cảm xúc trong lòng khán giả. Và ở đây, Decao và 16Typh đã có một bản đồng âm qua lời rap, làm bật lên tuyên ngôn về dấu ấn của nghệ sĩ trẻ.

Dù là vô tình hay cố ý, 16Typh cũng đã thể hiện rõ quan điểm của mình trong câu chuyện khác biệt hay chơi trội, chính thức về chung thuyền với đàn anh. Có lẽ chàng nam rapper luôn đề cao dấu ấn cá nhân vì chính anh cũng đã và đang thành công nhờ màu sắc riêng biệt mà mình có đó. Mỗi người có một quan điểm khác nhau trong câu chuyện drama này và 16Typh đã có một cách khôn ngoan, khác biệt để nêu ra quan điểm của mình đó là qua lời rap. Dù có mang ẩn ý gì đi chăng nữa, 16Typh cũng là một cái tên đang được fan "réo tên" liên tục và chờ đợi ra mắt những sản phẩm mới mang đậm dấu ấn 16Typh.

https://ahadep.com/16-typh-tu-tay-tung-doan-nhac-moi-netizen-soi-ngay-ra-diem-bat-thuong-20220328114016111.chn