2 món skincare giúp Trinh Phạm chống già: Serum giảm thâm nám "đắt xắt ra miếng", Vitamin C hãng bình dân chỉ 400k

Hóa ra đây là 2 bảo bối giúp Trinh Phạm sở hữu làn da căng mướt mà nàng nào cũng ước mong.

Bắt đầu từ độ tuổi 25, vấn đề lão hóa da đã phát triển nhưng chỉ khi đạt ngưỡng 30 thì quá trình này mới dễ dàng nhận thấy. Vậy mà cứ nhìn da dẻ Trinh Phạm mà xem, hiện nay cô nàng đã 31 tuổi và có 1 con, vậy mà làn da vẫn phải gọi là căng mướt mượt khiến nhiều chị em phải "nhao nhao" hỏi bí kíp liền.

Thế nhưng tin vui cấp báo cho chị em vì mới đây trên Instagram cá nhân, Trinh Phạm đã khoe ngay 2 lọ serum được cô nàng ưu ái trong công cuộc chăm da, đến nỗi mà cả hai đều hết sạch trơn cùng một lúc rồi đây nè. Ai vẫn đang nhức não vì skincare mà da mãi không care thì tham khảo ngay nhé.

2 món skincare giúp Trinh Phạm chống già: Serum giảm thâm nám đắt xắt ra miếng, Vitamin C hãng bình dân chỉ 400k  - Ảnh 1.

Đầu tiên bảo bối được Trinh Phạm tin dùng là dòng serum Liftactiv B3 Dark Spots đến từ nhà Vichy, được nhiều chị em đánh giá là cực đáng "xuống tiền". Đây là tinh chất với sự kết hợp giữa 13% phức hợp hoạt tính thành phần hoạt tính cao như: B3 Niacinamide, các thành phần peel da và AHA giúp cải thiện làn da, ngăn đốm nâu và giảm thâm nám chỉ sau 8 tuần sử dụng. Chẳng trách "chiếc" serum này có giá hơn "củ" lận, tuy nhiên so với mức giá trung bình của một số serum có công dùng giảm nám thì em nó chỉ nằm ở mức giá tầm trung nhưng công dụng thì đỉnh khỏi bàn.

2 món skincare giúp Trinh Phạm chống già: Serum giảm thâm nám đắt xắt ra miếng, Vitamin C hãng bình dân chỉ 400k  - Ảnh 2.
[Box thông tin shop] - k14 - serum trinh phạm - serum vichy

Vitamin C chắc chắn là gương mặt vàng trong làng giảm thâm và làm sáng da, đây cũng là món được Trinh Phạm "cưng chiều" trong sự nghiệp chăm da của mình. Dòng serum cô nàng dùng là SKIN&LAB Vitamin C Brightening, một brand vẫn còn khá mới đối với nhiều chị em. Tuy nhiên các nàng cứ tìm hiểu dần đi vì hiệu quả của em nó mang lại không đùa được đâu, với 15% Vita-Complex kết hợp đưa đến hiệu quả làm sáng, căng bóng tự nhiên cho làn da. Ngoài ra, Vit C dẫn xuất E-AA giúp ức chế melanin giảm sự xuất hiện của đốm nâu và làm mờ thâm tức thì. Toàn ưu điểm đáng tiền thế này thì xứng đáng được "rinh" ngay về nhà.

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - serum trinh phậm - serum skin labb

Nguồn: Instagram

https://ahadep.com/2-mon-skincare-giup-trinh-pham-chong-gia-serum-giam-tham-nam-dat-xat-ra-mieng-vitamin-c-hang-binh-dan-chi-400k-20220417163755042.chn