Beauty blogger xứ Đài trực tiếp "check" khả năng trị nám, trẻ hóa da của serum Kiehl's: Sau 7 ngày vết thâm to mờ dần, vết nhỏ lặn mất tăm

Đây là kết quả sau 7 ngày thử nghiệm của beauty blogger xứ Đài Astor.

Với chị em đã bước vào tuổi lão hóa việc chọn được một lọ serum trẻ hóa da là vô cùng quan trọng. Trước những vết nám, vết thâm, sạm da của lão hóa chị em sẽ cần đến một dòng serum phục hồi để làn da nhanh chóng lấy lại sự mịn màng, mềm mượt như chưa từng có vết tích gì.

Cô nàng beauty blogger xứ Đài Astor (kênh Youtube: @ Astor) đang chịu trận với mụn ẩn li ti và vết thâm mụt hoành hành khắp mọi ngóc ngách. Hai bên má còn lấm tấm vết tàn nhang, tình trạng chung của rất nhiều chị em khi bước qua ngưỡng cửa tuổi 30.

Và đây là quá trình 7 ngày, Astor thử nghiệm lọ serum mới của Kiehl's: Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum (giá 1.350.000 VNĐ/30ml), lọ serum vừa được ra mắt vào năm 2020 này.

Beauty blogger xứ Đài trực tiếp check khả năng trị nám, trẻ hóa da của serum Kiehls: Sau 7 ngày vết thâm to mờ dần, vết nhỏ lặn mất tăm - Ảnh 2.

Kiehl's Super Serum với dưỡng chất trắng đục như sữa chiết xuất từ 3 loại thảo dược quý hiếm: Lá hương nhu, Hồng sâm và Ngũ vị tử... tất cả đều có công dụng chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, xoa dịu mọi tổn thương và tăng cường sức đề kháng cho từng tế bào da.

Công thức của dưỡng chất Kiehl's Super Serum chứa phức hợp thảo dược quý phương Đông và phù hợp hoàn toàn với làn da Châu Á. Sự kết hợp các hoạt chất từ 3 loại thảo dược quý của Phương Đông đã tạo nên phức hợp Adaptogen tự nhiên để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây lão hóa, đồng thời kích thích tái tạo bề mặt da nhanh gấp 2 lần serum Kiehl's từng có trước đó, giúp cho làn da có vẻ ngoài mịn màng và rạng rỡ.

Thử nghiệm Kiehl's Super Serum lên tay cùng một dòng serum chống lão hóa thông thường khác. Sau 2 phút bôi serum, dùng giấy thấm dầu để kiểm tra, vùng da dùng Kiehl's Super Serum không tiết dầu nhờn trong khi loại serum kia vẫn để có lớp dầu in hằn khá rõ trên giấy thấm dầu; chứng tỏ Kiehl's Super Serum còn có khả năng kiềm dầu rất tốt.

Beauty blogger xứ Đài trực tiếp check khả năng trị nám, trẻ hóa da của serum Kiehls: Sau 7 ngày vết thâm to mờ dần, vết nhỏ lặn mất tăm - Ảnh 5.

Những thay đổi trên da của Astor trong suốt 7 ngày được ghi lại cụ thể rõ ràng qua từng ngày. Có thể thấy làn da đang hư tổn, chịu trận với thâm mụn và vết nám của Astor được cải thiện đáng kể.

Beauty blogger xứ Đài trực tiếp check khả năng trị nám, trẻ hóa da của serum Kiehls: Sau 7 ngày vết thâm to mờ dần, vết nhỏ lặn mất tăm - Ảnh 6.

Sự chuyển biến của làn da trong 7 ngày dùng Kiehl's Super Serum. Vết thâm đậm màu mờ dần, vết thâm li ti tịt hẳn, vết đỏ quanh mũi cũng được làm dịu đáng kể.

Beauty blogger xứ Đài trực tiếp check khả năng trị nám, trẻ hóa da của serum Kiehls: Sau 7 ngày vết thâm to mờ dần, vết nhỏ lặn mất tăm - Ảnh 7.

Mới 7 ngày, thời gian chưa đủ để trị thâm hoàn toàn với những vết đậm màu nhưng làn da vẫn có sự chuyển biến tích cực. Da giảm thâm đáng kể, những vết mụn ẩm li ti cũng chẳng còn.

Gợi ý địa chỉ mua: Kiehl's Việt Nam