3 toạ độ cà phê để sống ảo Noel cực "xịn xò" ở Hà Nội: Hẹn hò 1 buổi mà có nguyên cả bộ ảnh

Ai chưa có 1 bộ ảnh Noel hoặc đam mê sống ảo thì 3 địa điểm này chính là để dành cho bạn rồi!

Đến hẹn lại lên, một mùa Noel nữa lại ùa về rộn ràng. Dù Noel năm nay, chúng ta sẽ không thể "chen lấn" đi chơi một cách thoải mái như nhiều năm trước, thế nhưng dù vui chơi "trong khuôn khổ" thì ở Hà Nội vẫn có những toạ độ cà phê để chụp ảnh sống ảo. Nếu vẫn chưa có tấm ảnh Noel nào để đăng lên Facebook hay muốn tìm một địa chỉ mang đậm không khí Noel thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

2 quán cà phê "hót họt" tại khu Block D6

Khu Block D6 (Đặng Văn Ngữ) vốn đã là một trong những toạ độ sống ảo quen thuộc của giới trẻ Hà thành. Trong đó, 2 quán cà phê Maison de Éte' và Moo:d được xem là 2 nơi thu hút đông giới trẻ nhất khu vực này.

Mùa Noel năm nay, cả Maison de Éte' và Moo:d đều được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Nếu như Moo:d có khung cửa và góc quầy bar rất hiện đại cùng một cây thông to thì Maison de Éte' lại có vẻ "bánh bèo" hơn một chút bởi chiếc nơ to rực rỡ.

Và một điểm hết sức đặc biệt là vì cùng nằm trong khu Block D6 nên dù chỉ ngồi tại 1 quán, bạn vẫn có thể chạy sang chụp ảnh "ké" ở quán còn lại đó!

Maison de Éte'

Moo:d cà phê


Đốm - "khung cửa" check-in cực "xinh xẻo" mùa Noel

Đốm cà phê nằm khá sâu trong ngõ 61 Thái Thịnh, thế nhưng lại có một không gian khá rộng rãi. Đặc biệt nhất có lẽ là góc mặt tiền được thiết kế như một khung cửa. Mùa Noel này, Đốm được trang trí cực kỳ xinh xắn. Cùng với đó, bên trong quán cũng có rất nhiều góc nhỏ lung linh và rực rỡ đúng chất Noel, các bạn trẻ tới đây có thể tha hồ chụp ảnh nhé!

3 toạ độ cà phê để sống ảo Noel cực xịn xò ở Hà Nội: Hẹn hò 1 buổi mà có nguyên cả bộ ảnh - Ảnh 4.


Montauk - quán cà phê mới toanh cho ai vừa thích sống ảo vừa thích chill

Không chỉ là một quán cà phê, Montauk còn là sự kết hợp với một club bán đĩa nhạc, có cả rượu vang nóng, bánh gừng, cocktail... cho những ai muốn ngồi chill. Ấn tượng hơn nữa, không chỉ bởi những món đồ trang trí mang không khí Noel mà ngay từ tone màu cam đỏ của quán thôi cũng đủ thấy sự ấm áp và rất Noel rồi.

Tới đây vừa chụp ảnh, vừa ngồi chill với vang nóng và bánh gừng, quá hợp lý cho một "chiếc" Noel còn gì!

https://ahadep.com/3-toa-do-ca-phe-de-song-ao-noel-cuc-xin-xo-o-ha-noi-hen-ho-1-buoi-ma-co-nguyen-ca-bo-anh-20211212154135377.chn