4 cặp đôi bị Hollywood “tô hồng” quá đà: Titanic cổ xúy chuyện ngoại tình, tệ nhất là mối tình “hừng hực” trong 50 Sắc Thái

Hollywood quả là “ánh trăng lừa dối”, dễ làm người xem lầm tưởng về yêu đương đích thực.

Đúng là không có thể loại phim nào thu hút khán giả nhiều bằng lãng mạn. Nhìn các cặp đôi yêu nhau say đắm trên màn ảnh mà ai cũng phải thèm khát, ước ao về một mối tình hoàn hảo như những gì Hollywood phản ánh. Tiếc là không phải cặp đôi nào trên phim cũng thực sự hạnh phúc. Dù cái kết có hậu thì đâu đó vẫn còn nhiều chi tiết tiêu cực, cho thấy mấy chuyện tình nổi tiếng này chẳng đáng được tung hô nhiều như thế…

1. Đừng quên Leonardo DiCaprio là “người thứ 3” trong Titanic, phá tan hôn ước nhà giàu mà ai cũng tưởng anh hùng xịn

Nhắc đến cặp đôi Hollywood huyền thoại thì không thể bỏ qua Jack - Rose trong Titanic. Tình yêu say đắm, cuồng nhiệt của đôi uyên ương này từng truyền cảm hứng cho rất nhiều người, song chớ dại quên hẳn một sự thật sửng sốt. Đó là thân phận “tiểu tam” của anh chàng Jack, sẵn sàng tán tỉnh tiểu thư Rose xinh đẹp khi cô nàng đã và đang đính hôn với công tử Lovett. Trước thông tin “sét đánh ngang tai” này, nhiều khán giả vội tẩy chay chuyện tình Titanic.

4 cặp đôi bị Hollywood “tô hồng” quá đà: Titanic cổ xúy chuyện ngoại tình, tệ nhất là mối tình “hừng hực” trong 50 Sắc Thái - Ảnh 1.

2. The Hunger Games nên nói không với yếu tố lãng mạn, ai xem rồi cũng phải ức chế cả ngày với chuyện tình nữ chính

Người hâm mộ The Hunger Games ít khi nào ủng hộ cặp đôi Katniss và Peeta, dù cả 2 cái tên này đều là nhân vật chính. Theo ý kiến của một số khán giả, cách Katniss đến với Peeta hơi bị gượng ép, bởi trước đó, cô nàng yêu nam phụ Gale đến chết đi sống lại. Bản thân nhân vật Peeta cũng bị chê là “độc hại”, không chỉ ép Katniss giả vờ làm người yêu mình mà còn phao tin đồn có con với Katniss.

4 cặp đôi bị Hollywood “tô hồng” quá đà: Titanic cổ xúy chuyện ngoại tình, tệ nhất là mối tình “hừng hực” trong 50 Sắc Thái - Ảnh 2.

3. Chớ vội coi Crazy Rich Asians là tượng đài tình cảm, bởi nam chính “tổng đài” còn quá nhiều vấn đề làm người xem khóc thét

Xem xong Crazy Rich Asians, ai cũng phải rung động trước anh chàng Nick điển trai, nhiều tiền, sẵn lòng bảo vệ người tình trước mẹ chồng gay gắt. Thế nhưng, phim ảnh cũng chẳng như mơ… Nếu Nick đủ cởi mở thì đã không giấu nhẹm chuyện gia thế khủng. Nhất là khi bạn gái Rachel không thuộc tầng lớp giàu có, dễ dẫn tới tâm lý tiêu cực và tự ti về gia cảnh.

4 cặp đôi bị Hollywood “tô hồng” quá đà: Titanic cổ xúy chuyện ngoại tình, tệ nhất là mối tình “hừng hực” trong 50 Sắc Thái - Ảnh 3.

Nữ chính Rachel gặp áp lực nặng nề khi đối mặt gia đình chồng giàu có

4. 50 Sắc Thái bị “tô hồng” quá đà bởi Hollywood, ai gặp phải thiếu gia nghiện “lên giường” như thế này thì chạy lẹ!

Trong 50 Sắc Thái, nam chính Christian luôn kiểm soát quá độ và bắt bạn gái Anastasia chiều theo nhiều nhu cầu khó nói. Dù giàu có thế nào thì anh chàng cũng không có quyền coi người yêu là “đồ đạc”, đã vậy còn ghen tuông vớ vẩn rồi bắt phạt bằng sở thích tình dục kỳ quái. Ngoài những cảnh làm tình nóng bỏng thì 50 Sắc Thái chẳng khác gì hình mẫu yêu đương độc hại, cảnh báo khán giả về chuyện tư tưởng tình dục lớn hơn tình yêu.

4 cặp đôi bị Hollywood “tô hồng” quá đà: Titanic cổ xúy chuyện ngoại tình, tệ nhất là mối tình “hừng hực” trong 50 Sắc Thái - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/4-cap-doi-bi-hollywood-to-hong-qua-da-titanic-co-xuy-chuyen-ngoai-tinh-te-nhat-la-moi-tinh-hung-huc-trong-50-sac-thai-20220330204430144.chn