Hot nhất làng skincare năm nay là AHA, cứ dùng xong là có "làn da mochi" chuẩn đét

Dùng AHA mới là chuẩn trend dưỡng da năm nay đấy.

Bên cạnh trào lưu Glass Skin (da căng bóng như lớp thuỷ tinh) của gái Hàn thì các tín đồ làm đẹp ắt cũng phải có chút thân quen với Mochi Skin (da mềm mịn, hơi lì như vỏ bánh mochi) của gái Nhật rồi. Và một trong các bước tất yếu để có làn da xinh tựa chiếc mochi, hội chị em ở xứ phù tang rất chú trọng công cuộc làm sạch da đấy.

Làm sạch da không chỉ đơn giản là phủi nhẹ hay rửa nhanh lớp bụi bẩn, makeup bám trên bề mặt da mà bạn phải làm sạch sâu thật sâu từ bên trong, đồng thời phải loại bỏ được lớp da chết nữa kìa. Nói về những công dụng này, thì không đâu hơn được AHA - siêu sao đang cực hot trong làng dưỡng da 2022 đâu nhé.

Hot nhất làng skincare năm nay là AHA, cứ dùng xong là có làn da mochi chuẩn đét - Ảnh 1.

AHA thực chất là một loại acid hữu cơ dạng yếu nhưng được vô vàn chuyên gia trên thế giới công nhận về hiệu quả mà nó mang lại. Với khả năng thẩm thấu khá sâu, AHA sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không phải tác động vật lý, khiến da dễ chảy xệ như khi dùng tẩy da chết dạng hạt. Đây cũng là điều tối quan trọng trong hành trình để có được Mochi Skin như gái Nhật đấy. Hơn nữa, AHA cũng đặc biệt lành tính, nhẹ nhàng, không hề gây ra các phản ứng mạnh bạo với da.

Hot nhất làng skincare năm nay là AHA, cứ dùng xong là có làn da mochi chuẩn đét - Ảnh 2.

Cũng chính nhờ việc làm sạch sâu, tẩy da chết của AHA mà các thành phần skincare khác sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn, đặc biệt là các thành phần giúp da dưỡng trắng. Nhất là khi bạn mua sản phẩm có chứa Glycolic Acid - "diva" của đại gia đình AHA. Khi sử dụng Glycolic Acid với nồng độ thấp, bạn sẽ có thể peel da nhẹ nhàng, không kích ứng, điều này cực kỳ hợp lý với các tân binh mới nhập môn skincare đấy. 

Đó là còn chưa kể đến khả năng kích thích sản sinh collagen, giúp làm sáng da, mờ thâm, chống lão hoá và thậm chí là mờ nếp nhăn nữa. Với ngần ấy công dụng, giờ bạn hiểu vì sao AHA giữ vị trí hot hit năm nay rồi đấy. 

Hot nhất làng skincare năm nay là AHA, cứ dùng xong là có làn da mochi chuẩn đét - Ảnh 3.

Nếu đang tìm cho mình 1 sản phẩm chứa sao sáng AHA chuẩn trend dưỡng da năm nay, lại đặc biệt lành tính, giúp làm mờ thâm, sáng da và có giá thành thực sự êm dịu thì L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA) chính là sự lựa chọn xuất sắc cho bạn. Hiện em nó cũng đã xuất hiện tại gian hàng chính hãng của L'Oreal tại Việt Nam rồi nên sẽ càng dễ mua hơn đó bạn mình ơi!!!

Nơi mua
  • Giá sale: 339K (giá gốc 399K)

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/hot-nhat-lang-skincare-nam-nay-la-aha-cu-dung-xong-la-co-lan-da-mochi-chuan-det-20220228180351229.chn