Nữ sinh đứng lau bảng nhưng chân lại lơ lửng trên không trung, zoom kỹ mới phát hiện sự thật ngã ngửa

Nữ sinh với đôi chân lơ lửng trên không khiến cư dân mạng dựng tóc gáy.

Trường học là nơi quy tụ rất nhiều học sinh, mà mỗi người lại có một đặc điểm riêng nên có không ít những tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Bên cạnh những trò nghịch có 1-0-2 gắn mác học trò thì còn những "hiện tượng siêu nhiên" mà các cô cậu học trò tạo ra cũng khiến cư dân mạng phải há hốc mồm.

Như mới đây, trong một hội nhóm của học sinh trên Facebook có chia sẻ một hình ảnh về một nữ sinh có bàn chân lơ lửng, không tiếp đất, ai nấy nhìn vào vừa sợ hãi, vừa khó hiểu. Không biết có phải đôi guốc của cô bạn tàng hình hay không và tại sao lại có thể làm được như vậy?

Nữ sinh đứng lau bảng nhưng chân lại lơ lửng trên không trung, zoom kỹ mới phát hiện sự thật ngã ngửa - Ảnh 1.

Nữ sinh đang lau bảng thì bị phát hiện một đặc điểm kỳ lạ dưới chân

Nữ sinh đứng lau bảng nhưng chân lại lơ lửng trên không trung, zoom kỹ mới phát hiện sự thật ngã ngửa - Ảnh 2.

Đến khi zoom kỹ tấm hình thì ai cũng ngã ngửa

Tuy có chút khác lạ nhưng khi zoom gần lại và nhìn kỹ thì phần nào cũng có thể hiểu ra. Đó là vì một bên guốc của nữ sinh đã bị mất phần gót nên hai chân không thể đứng thăng bằng. Vì vậy, phần lực của cơ thể đã dồn hết vào một chân, và chân còn lại chấp chới trên không như vậy.

Sau khi biết được sự thật thì cư dân mạng đã có thể thở phào vì nữ sinh không có phép thuật nào hết mà chỉ do đôi guốc quá "hoàn cảnh" mà thôi. Bình luận của cư dân mạng như sau:

- Vậy mà làm hết hồn, lúc xem ảnh đầu phải căng mắt dữ lắm, không biết sao bạn đó làm được vậy. Ai dè...

- Tất cả cũng chỉ do "hoàn cảnh" thôi mà. Nhìn mà đồng cảm ghê, mình cũng có đôi guốc gãy như vậy nhưng vì tiếc mà vẫn cố đi mấy tháng.

- Tưởng đâu lớp này có siêu nhân cơ chứ ha ha.

Ảnh: Trương Như Quỳnh

https://ahadep.com/nu-sinh-dung-lau-bang-nhung-chan-lai-lo-lung-tren-khong-trung-zoom-ky-moi-phat-hien-su-that-nga-ngua-20220228174418515.chn