5 bí quyết dưỡng trắng da chuẩn, thoải mái khoe da bất chấp nắng hè

Nàng hãy áp dụng ngay 5 mẹo dưỡng trắng da sau đây để thoải mái, tự tin tận hưởng trọn vẹn ngày hè rực rỡ, đánh bật những nỗi lo về thời tiết nóng bức cùng ánh nắng hè có thể khiến làn da sạm màu và cơ thể kém thơm mát nào!

1. Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da

5 bí quyết dưỡng trắng da chuẩn, thoải mái khoe da bất chấp nắng hè

Da trên cơ thể, từ phần mặt, phần thân cho đến phần tay chân, đều có cơ chế thay da như nhau. Việc để mặc cho lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu ngày sẽ khiến da thô ráp, kém tươi sáng, làm bít lỗ chân lông, ngăn các dưỡng chất bên ngoài thấm vào nuôi dưỡng da... Vì vậy, để làn da luôn khỏe mạnh, sáng và đều màu thì dù là da mặt hay da toàn thân, nàng hãy nhớ tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần bằng các sản phẩm tẩy tế bào chết có sẵn trên thị trường hoặc tận dụng luôn các thành phần từ thiên nhiên như: cà phê, đường, mật ong, cám gạo…, nếu không có thời gian, nàng cũng có thể sử dụng các loại bông tắm, xơ mướp để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da mỗi ngày đấy!

2. Chọn sữa tắm dưỡng trắng đúng chuẩn

5 bí quyết dưỡng trắng da chuẩn, thoải mái khoe da bất chấp nắng hè

Dưỡng trắng da hiệu quả đôi khi chỉ đơn giản từ việc nàng lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da mang đến tác dụng rõ rệt. Chẳng hạn như thay vì chọn bừa một loại sữa tắm thông thường nào đó chỉ có tác dụng làm sạch, thì giờ, nàng nên chuyển sang loại sữa tắm dưỡng trắng để làn da không chỉ được làm sạch mà còn được nuôi dưỡng để trở nên đều màu và đầy sức sống.

Để việc sử dụng sữa tắm dưỡng trắng trở nên an toàn và hiệu quả, thành phần là một trong những tiêu chí nàng không nên lơ là. Theo đó, các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên chắc chắn trở thành lựa chọn tối ưu vì độ lành tính và cảm giác tươi mát mà chúng mang lại. Điển hình như “cặp đôi vàng” Sữa dê và Vitamin B3, đây là những thành phần sáng giá nhất về khả năng dưỡng trắng hiệu quả và an toàn mà bạn gái có thể tham khảo khi lựa chọn sản phẩm dưỡng trắng da, cụ thể:

  • Sữa dê: chứa hàm lượng vitamin A, protein và các acid béo dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào, ẩm mượt và giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa. Đây cũng là dưỡng chất hàng đầu giúp làm trắng da hiệu quả.
  • Vitamin B3 với khả năng duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da, ngăn cản sự thoát ẩm và lão hóa da, vitamin B3 còn giúp ngăn chặn sự sản sinh hắc sắc tố melanin, từ đó ngăn ngừa và chữa trị các đốm nâu, dưỡng da đều màu và tươi sáng hơn.

3. Không quên chăm sóc vùng da dưới cánh tay

5 bí quyết dưỡng trắng da chuẩn, thoải mái khoe da bất chấp nắng hè

Nhắc đến mùa hè rực rỡ, chúng ta không chỉ nghĩ đến những bãi biển ngập nắng vàng cùng bờ cát trắng, mà còn là những chiếc váy dây xinh xắn cùng những bộ bikini hấp dẫn. Để thoải mái tự tin diện những trang phục đậm sắc hè như thế, nàng đừng quên chăm sóc kỹ cả vùng da dưới cánh tay để cả người luôn mịn thơm và làn da trông đều màu, đầy sức sống nữa nhé!

Gợi ý nhỏ cho nàng khi chăm sóc vùng da dưới cánh tay là bên cạnh việc dọn dẹp “vi-ô-lông” đúng cách, nàng nhớ sắm thêm cho mình lọ lăn khử mùi có tác dụng dưỡng trắng da và có cùng hương thơm với sữa tắm để giúp cơ thể không bị trộn lẫn nhiều mùi khác nhau, đồng thời mang lại hiệu quả dưỡng trắng toàn diện cho cả cơ thể nhé!

4. Chọn mùi hương tươi mát làm bừng thêm sắc hè

5 bí quyết dưỡng trắng da chuẩn, thoải mái khoe da bất chấp nắng hè

Nắng nóng mùa hè dễ tạo cảm giác bức bối và khiến nàng giảm sự tự tin với làn hương cơ thể. Thêm vào đó, thời tiết oi bức lại càng không thích hợp để sử dụng những mùi hương quá nồng. Vậy nên, giải pháp tốt nhất cho nàng lúc này là “ướp” hương hoa cho chính mình ngay từ bước tắm.

Một gợi ý cho nàng về sản phẩm vừa chứa bộ đôi dưỡng trắng hoàn hảo như Sữa dê và Vitamin B3, lại vừa mang hương hoa nhẹ nhàng, lưu hương lâu và tỏa hương tốt chính là sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne. Làn da của nàng sẽ không chỉ được nuôi dưỡng trắng mịn, ẩm mượt, mà còn thoang thoảng mùi hương hoa lily đặc trưng, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu bất chấp nắng nóng ngày hè.

5. Chẳng quên chống nắng toàn diện

5 bí quyết dưỡng trắng da chuẩn, thoải mái khoe da bất chấp nắng hè

Đã công phu dưỡng trắng da thì nàng đừng bỏ qua bước chống nắng vào ban ngày bằng kem chống nắng và các vật dụng che nắng để nâng cao hiệu quả giữ da trắng đều màu nhé. Thói quen này còn tránh cho da phải chịu những tác nhân gây hại từ tia UV, môi trường ô nhiễm, khói bụi… nhờ đó da giảm tình trạng bị mụn, sạm, ung thư da…

Nàng thấy đấy, chỉ với 5 mẹo dưỡng trắng da đơn giản trên, việc sở hữu làn da trắng thơm khó dấu đâu còn là điều khó khăn nữa đúng không nào!

5 bí quyết dưỡng trắng da chuẩn, thoải mái khoe da bất chấp nắng hè

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện với 3 mùi hương:

  • Hương Pink Lily nồng ấm
  • Hương Green Lily tươi mát
  • Hương Purple Lily quyến rũ

Hiện Gervenne đang có chương trình MUA Sữa Tắm 900g TẶNG Lăn Khử Mùi 50ml cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để nàng tút tát làn da trắng đón hè! Nhanh tay mua sắm tận hưởng mùa hè nhé!

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon.