5 sản phẩm trị mụn nam nữ đều mê: Có thanh lăn mụn chỉ 280k

Các loại kem trị mụn sau đây đều là những sản phẩm mà chị em phái đẹp mê tít, các anh giai cũng hoàn toàn có thể tham khảo, “tậu” 1 em về sử dụng để có một làn da sạch khỏe, láng o.

Làn da bị mụn khiến cho không chỉ các cô gái mà cả các chàng trai cũng buồn phiền không ít. Chính vì vậy, một sản phẩm giúp “thổi bay” những đám mụn đáng ghét là điều mà ai cũng cần đến. 

Công dụng của các sản phẩm được gợi ý trong bài viết này hẳn nhiều chị em phụ nữ cũng đã nghe qua, tuy nhiên các anh trai dễ là còn chưa biết đến. Tốt nhất là hãy cùng điểm mặt gọi tên một lần nữa để mọi người dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

5 sản phẩm trị mụn nam nữ đều mê: Có thanh lăn mụn chỉ 280k
5 sản phẩm trị mụn thích hợp cho cả nam và nữ. Ảnh minh hoạ: pinterest

(giá khoảng: 200.000 đồng)

Không tốn quá nhiều tiền cũng có thể sở hữu một em trị mụn nổi như cồn của Nhật Bản rồi. Sản phẩm có giá siêu bình dân nhưng lại mang đến hiệu quả trị mụn bọc, mụn li ti nhanh chóng mà không để lại sẹo thâm. Rất nhiều người đã sử dụng và thấy da bớt mụn hẳn, vì vậy đây chính là tuýp kem mà mọi người nên cân nhắc đầu tiên khi mua sản phẩm trị mụn đấy. 

5 sản phẩm trị mụn nam nữ đều mê: Có thanh lăn mụn chỉ 280k
Sản phẩm trị mụn nổi tiếng của Nhật Bản nhưng lại có giá cực bình dân. Tham khảo và mua sắm TẠI ĐÂY ! Ảnh: Pinterest

Desert Essence Blemish Touch Stick (giá khoảng: 280.000 đồng)

Có giá nhỉnh hơn một chút là thanh lăn trị mụn của Desert Essence đến từ thương hiệu skincare của Mỹ. Đây cũng là sản phẩm mà các tín đồ trị mụn đã khá thân quen. Với thành phần chứa tinh dầu tràm trà, cúc la mã và oải hương, sản phẩm đem lại sự dịu nhẹ, thoải mái khi sử dụng, đồng thời giúp cho bề mặt da trơn láng, mụn cũng “lặn mất tăm”. Bên cạnh đó, làn da của bạn cũng sẽ được làm sạch và kháng viêm, dần được phục hồi.

5 sản phẩm trị mụn nam nữ đều mê: Có thanh lăn mụn chỉ 280k
Thanh lăn trị mụn yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp. Tham khảo và mua sắm TẠI ĐÂY ! Ảnh: Pinterest

La Roche-Posay Effaclar Duo+ (giá bán: 425.000 đồng)

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua em kem chấm mụn "huyền thoại" của La Roche-Posay. Sản phẩm này đã chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp bởi công dụng làm xẹp mụn nhanh, không gây kích ứng. Em nó chắc chắn sẽ là "cánh tay" đắc lực giúp công cuộc trị mụn của các cô gái lẫn các chàng trai bớt gian nan hơn đấy.

5 sản phẩm trị mụn nam nữ đều mê: Có thanh lăn mụn chỉ 280k
Mức giá 425.000 đồng không quá khó để sở hữu một em. Tham khảo và mua sắm TẠI ĐÂY!  Ảnh: Pinterest

Peter Thomas Roth Acne Spot and Area Treatment (giá gốc: 650.000 VNĐ)

Sản phẩm kem chấm mụn này mang lại hiệu quả trị mụn (trong đó có cả mụn ẩn), kiểm soát dầu, không gây khô da, kích ứng mà còn nuôi dưỡng làn da, chống oxy hóa. Tất cả là nhờ trong thành phần của em nó có chứa nhiều hợp chất trị mụn, đồng thời còn bổ sung vitamin cho da.

5 sản phẩm trị mụn nam nữ đều mê: Có thanh lăn mụn chỉ 280k
Sản phẩm vừa trị mụn vừa nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Những ai đang đau đầu với mụn ẩn thì đây sẽ là vị “cứu tinh” không thể bỏ qua. Ảnh: Pinterest

Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment With 5% Benzoyl Peroxide (giá bán: 700.000 VNĐ)

Có giá thành đắt nhất trong 5 sản phẩm nhưng tuýp chấm mụn này vô cùng đáng đồng tiền bát gạo. Chàng và nàng nào đang tìm kiếm một sản phẩm giúp trị mụn, giảm sưng và làm khô cồi nhanh thì tuýp kem với 5% Benzoyl Peroxide này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ trị mụn không đâu, em này còn giúp loại bỏ tế bào chết ở mức "nhẹ đô", da sẽ sạch, sáng hơn và không bị kích ứng. Tuy nhiên, để an toàn hơn cho những người sở hữu da nhạy cảm hoặc mới bắt đầu skincare thì nên dùng loại 2.5% Benzoyl Peroxide cho da có thời gian tập làm quen dần. 

5 sản phẩm trị mụn nam nữ đều mê: Có thanh lăn mụn chỉ 280k
Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn cũng đừng quên dưỡng ẩm để tránh trường hợp da khô, bong tróc nhé. Tham khảo và mua sắm TẠI ĐÂY! Ảnh: Pinterest

Bỏ túi bí quyết trị mụn đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả của Sĩ Thanh

Bất kể là nam hay nữ, nếu đang phải chiến đấu với tình trạng mụn thì đừng nên bỏ qua 5 sản phẩm được gọi ý bên trên nhé. Khi sử dụng chúng, tin chắc rằng làn da của bạn sẽ sớm được sang 1 trang mới, giúp bạn thêm phần tự tin hơn. 

DA DỄ NỔI MỤN CẦN TRÁNH: SỮA RỬA MẶT NHIỀU BỌT, TẨY DA CHẾT DẠNG HẠT

Việc sở hữu một làn da mụn, nhạy cảm sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức hơn cho việc skincare cũng như đặc biệt lưu tâm đến việc chọn sản phẩm cho phù hợp. Dưới đây là những lưu ý cho bạn khi chăm sóc da:

- Tránh dùng sữa rửa mặt nhiều bọt: Sữa rửa mặt nhiều bọt sẽ đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, tuy nhiên có những loại sẽ làm rửa trôi đi lớp dầu tự nhiên và cả lớp màng bảo vệ da. Điều này dẫn đến tình trang da tiết dầu nhiều hơn, lỗ chân lông bí tắc và càng dễ nổi mụn.Sử dụng hàng ngày có thể khiến da ngày càng yếu ớt, tăng khả năng lão hóa sớm.

- Cẩn thận với tẩy da chết dạng hạt: Sản phẩm này chứa những hạt li ti có thể khiến da mặt bị tổn thương, làm hỏng lớp màng tự nhiên bảo vệ da khiến cho làn da mỗi ngày một yếu, nhạy cảm hơn và là môi trường lý tưởng cho mụn sinh sôi.