Hà Lan "Mắt biếc" khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ?

Loạt khoảnh khắc “dìm hàng” Hà Lan trong mơ của bao người nhưng sự thực có làm xi nhê visual đỉnh cao cùng làn da của cô gái làm Ngạn điêu đứng cả đời?

Trúc Anh là gương mặt mới toanh trong làng diễn xuất của Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1998 còn khá trẻ thế nhưng đã sớm ghi dấu được nhiều ấn tượng cho khán giả màn ảnh lớn qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm lớn, nhưng trong đó, ấn tượng nhất chắc chắn phải là Hà Lan trong tuyệt phẩm “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 1

Hà Lan được Trúc Anh thủ vai là một cô nàng có gương mặt tròn trĩnh, làn da trắng ngần và đặc biệt là sở hữu đôi mắt biết nói tuyệt đẹp.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 3

Trúc Anh cũng như nhân vật Hà Lan, ngoài đời cô nàng cũng sở hữu nét đẹp cuốn hút, có thể hạ gục người đối diện.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 4

Nữ diễn viên 22 tuổi đã xuất sắc vượt qua 1400 ứng viên để giành được vai Hà Lan. Không sở hữu những đường nét sắc lẹm, ngược lại, Trúc Anh rất thuần Á Đông nhưng lại gây thương nhớ sâu sắc.

Trúc Anh đang còn trẻ và vẫn phải hoạt động song song giữa nghệ thuật và học tập. Mới đây, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh mộc mạc khi đi học quân sự khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 5

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy khi đi event, Trúc Anh đời thường rất giản dị và đáng yêu.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 6

Đi học quân sự, Trúc Anh cũng “bình bình” như các bạn đồng chang lứa khác.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 7

Khuôn mặt khi không có son phấn và dàn hậu cung hỗ trợ của cô nàng dành được sự chú ý lớn.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 8

Cô nàng dí dỏm selfie những góc chụp “dìm hàng”. Tuy nhiên, làn da mịn màng không tì vết và đôi mắt to tròn cực phẩm của Hà Lan vẫn vẹn nguyên. Đa số cư dân mạng đều dành lời khen có cánh cho nữ diễn viên với diện mạo tự nhiên, mộc mạc của mình.

Khi đi học quân sự, chị em phái nữ đều bị thay đổi môi trường sống nên không ít người gặp phải tình trạng da “biểu tình” mà nổi mụn nhọt, đổ dầu và xám xịt hơn. Dù vào quân đội được rèn luyện sinh hoạt ăn ngủ đúng giờ giấc nhưng nếu lơ là việc skincare thì chắc chắn làn da của nàng sẽ “khóc thét”.

Hơn nữa, vào môi trường sống quy củ nên chúng ta không thể vác theo cả núi đồ mỹ phẩm như ở nhà được, do đó nên nàng có thể cần những tips này khi đi du lịch xa nhà hay đi học xa nhà một thời gian.

Chiết mỹ phẩm ra bộ KIT nhỏ

Đây có lẽ là biện pháp hữu hiệu nhất dành cho những nàng có làn da đang trong quá trình điều trị và luôn cần được thu nạp dưỡng chất. Việc lược bỏ đi 1 món kem dưỡng trong trường hợp này là không thể, do đó, nàng hãy chiết chúng ra bỏ vào một chiếc lọ nhỏ nhắn hơn để tiết kiệm diện tích vali cũng như giảm bớt trọng lượng của đồ xách tay. 

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 9

Tuy nhiên, những bộ chiết xuất thường không có nhãn nên nàng hãy lưu ý ghi nhớ hoặc dùng bút note lại kẻo nhầm lẫn các chai lọ với nhau.

Lưu ý những sản phẩm chăm sóc da căn bản

Đối với những trường hợp làn da đang trong tình trạng bình thường thì có lẽ tối giản các bước chăm sóc da với ít sản phẩm hơn nhưng vẫn phải đảm bảo đủ yêu cầu cơ bản là điều quan trọng. Nàng cần đem tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum/kem dưỡng, kem chống nắng, kem mắt. Hoặc thêm thắt các sản phẩm khác tuỳ nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 10

Các sản phẩm dưỡng có kết cấu lỏng thấm hút nhanh luôn nên được ưu tiên đem đi trước.

Mỹ phẩm thông minh gộp nhiều tính năng

Đây cũng là một tips nhỏ dành riêng cho những nàng mê xê dịch. Nếu bình thường ở nhà khi tẩy trang, chị em sẽ cần phải có dầu tẩy trang cho mắt môi, nước tẩy trang cho da mặt, bông tẩy trang thì khi đi xa, nàng có thể chọn 1 sản phẩm có khả năng làm sạch sâu gộp được tất cả các tính năng đó.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 11

Một trong những sản phẩm được các chuyên gia da liễu gợi ý đó là sáp tẩy trang. Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần cho một ít ra tay, thoa đều lên mặt, sau đó massage đều, nhũ hoá với nước ấm và có thể tiến tới bước rửa với sữa rửa mặt sau đó.

Hà Lan amp;#34;Mắt biếcamp;#34; khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ? - 12

Micellar water là một thuật ngữ làm đẹp chỉ loại nước tẩy trang siêu dịu nhẹ (không cần rửa lại bằng nước). Sản phẩm được chủ biên tạp chí làm đẹp đánh giá là người bạn tốt giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm mà không phá đi hàng rào bảo vệ da.

Uống đủ nước

Quan trọng hơn hết là bạn cần cấp ẩm cho làn da từ sâu bên trong bằng cách uống đủ nước. Nếu không uống đủ thì các sản phẩm skincare đều trở nên vô nghĩa. Do đó, đừng quên đặt lịch nhắc trong điện thoại để nhắc nhở bản thân uống nước đúng giờ nếu chẳng may “não cá vàng”. Trang bị cho mình chai nước nhỏ ở trong túi cũng luôn giúp bạn tiết kiệm 1 khoản mua nước nữa đấy.

Tẩy hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe mặt mộc gây ngỡ ngàng
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)