6 chiếc máy xịn sò cho người sống một mình: Toàn kiểu nhỏ gọn mà công dụng đỉnh của chóp, giá lại còn rất "sinh viên"

Hội độc thân sắm ngay 6 đồ bếp hay ho này để cuộc sống tiện nghi thêm vài phần.

Hội sống một mình nhiều khi hay theo chủ nghĩa "qua loa", sinh hoạt ăn uống thế nào cho nhanh gọn nhất. Tuy nhiên việc ăn uống không điều độ lâu ngày sẽ khiến anh chị em vừa yếu người lại vừa sinh ra tính lười nhác ra đó. Kể từ giờ phải chấn chỉnh ngay và luôn, bắt đầu bằng việc sắm ngay mấy chiếc máy gia dụng như máy xay sinh tố, máy nướng bánh, máy đánh trứng mini... để thăng trình nấu ăn. Thích nhất khoản máy nhỏ xinh, giá hợp lý mà công dụng thì "tuyệt cú mèo" luôn. Ai chưa biết thì xem ngay video review ngắn dưới đây nha:

Kiểm chứng ngay công dụng của 6 món đồ bếp "nhỏ mà có võ" cực hợp với hội độc thân (@ngocfamofficial - Ngọc Bube)

Nồi cơm điện mini

Nồi cơm điện mini hường phấn nhỏ xinh này rất phù hợp cho ai sống một mình hoặc có chế độ ăn riêng. Theo thông tin của shop, nồi mini này nấu được từ 5 - 7 bát cơm, đủ dùng cho 1, 2 người ăn. Ngoài ra nồi còn có nhiều chức năng khác như hấp, nấu súp, canh, cháo, luộc đồ... Chỉ từ 259k là tậu được 1 nồi rồi đó, hội độc thân tham khảo ngay và luôn.

[Box tag giá] - Nồi cơm điện mini đa năng

Bình đun nước mini

Siêu phẩm này là "chân ái" của mùa đông, mỗi khi cần dùng nước ấm nóng chỉ cần bấm nút đợi sau vài phút là có ngay. Bình đun siêu tốc này dân công sở hay mẹ bỉm sữa dùng cũng rất tiện đó.

[Box tag giá] - Bình đun nước du lịch

Máy nướng bánh mini

Máy kẹp bánh làm mưa làm gió hội chị em mùa dịch đây. Máy có nhiều loại khay khác nhau tha hồ nướng ra nhiều loại như bánh donut, bánh rán, sandwich và bánh cá.

[Box tag giá] - Máy nướng bánh YIDPU

Máy sinh tố cốc mini

Máy xay sinh tố dạng cốc mini cực tiện bỏ túi mang đi làm, đi học, đi du lịch... Máy sạc pin từ 2 tiếng và có thể xay được 8 - 10 cốc. Máy chỉ mất từ 5 - 10 giây là ra thành phẩm ngon lành, chuẩn bị hầu bao 180k là sắm được nha.

[Box tag giá] - Máy xay sinh tố mini Portable Juicer

Máy đánh trứng mini

Máy đánh trứng dành cho hội người lười, chỉ cần bỏ trứng vô rồi chọn chế độ là được. Máy dùng đánh kem hay trứng đều rất nhanh chóng và tiện lợi.

[Box tag giá] - Máy đánh trứng kem tự động Beater Frother

Máy xay tỏi ớt

Máy này không còn lạ mắt với nhiều anh chị em mùa dịch. Siêu phẩm hơn 10 nghìn lượt mua Shopee này có thể xay tỏi, ớt, thịt, tôm, cua, cá... Máy có giá 70k chị em nhanh tay múc lẹ kẻo hết.

[Box tag giá] - Máy xay tỏi ớt mini

Ảnh: TikTok