8 nụ hôn phản cảm nhất màn ảnh Hoa ngữ: Người quấy rối tình dục bạn diễn, kẻ bị cắn đến chảy máu môi

Chẳng những không đem đến cảm xúc lãng mạn, những nụ hôn này còn bị đánh giá là thô bạo và làm nổ ra tranh cãi.

1. Cảnh hôn giữa Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi trong Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bị chê quá bạo lực. Thậm chí nam diễn viên còn bị ví giống ''máy hút bụi''.

2. Cảnh hôn đến méo miệng của Lý Thấm và Vương Đại Lục trong Lang Điện Hạ từng là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng Vương Đại Lục diễn quá nhập tâm, hôn quá cuồng nhiệt làm bạn diễn méo miệng.

3. Nụ hôn cắn môi giữa Triệu Hựu Đình và Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa từng gây tranh cãi vì quá táo bạo với phim cổ trang. Chưa kể 2 diễn viên lúc đó cũng đều đã có gia đình.

4. Trương Quân Ninh và Trịnh Nguyên Sướng cũng từng đem đến một nụ hôn bị đánh giá là "không được bình thường". Cả hai chạm môi liên hoàn, khi bên nam chu miệng thì bên nữ cố mở hàm hết cỡ để "nuốt trọn" phần miệng của anh.

5. Phân cảnh A Hành (Tống Thiến) cắn rách môi Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) khi anh cố cưỡng hôn cô trong Thượng Cổ Tình Ca cũng từng nhận nhiều chê bai.

6. Mã Cảnh Đào bị coi là nỗi ám ảnh của các nữ diễn viên vì không biết kiểm soát cảm xúc khi quay phim. Không ít lần, anh khiến đồng nghiệp chảy máu môi khi đóng cảnh hôn.

8 nụ hôn phản cảm nhất màn ảnh Hoa ngữ: Người quấy rối tình dục bạn diễn, kẻ bị cắn đến chảy máu môi - Ảnh 6.

7. Cảnh Lưu Khải Uy cắn Dĩnh Nhi chảy máu môi khi thực hiện cảnh hôn trong phim Thiên Sơn Mộ Tuyết cũng để lại ấn tượng quá lớn với khán giả.

8 nụ hôn phản cảm nhất màn ảnh Hoa ngữ: Người quấy rối tình dục bạn diễn, kẻ bị cắn đến chảy máu môi - Ảnh 8.

8. Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003, Trương Thiết Lâm và Đào Hồng đã có màn khóa môi kéo dài tận 20 giây. Thời điểm đó, Trương Thiết Lâm bị chê vì diễn xuất quá thô, thậm chí còn cố tình lợi dụng cảnh quay để quấy rối bạn diễn.

Nguồn ảnh: Tổng hợp