Á hậu Huyền My bật mí bí quyết dưỡng trắng da từ sâu bên trong

Á hậu Huyền My bật mí bí quyết chăm sóc da giúp chị em sở hữu vẻ đẹp toàn diện, làm chậm quá trình lão hóa ngay cả khi bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, hay chơi thể thao ngoài trời.

Dù là trong trong thời gian giãn cách xã hội không vận động thể chất nhiều hay cả khi quay trở lại với công việc bận rộn cùng vai trò MC, người mẫu, biên tập viên nhà đài,… Huyền My vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi sắc vóc hoàn hảo cùng làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết.

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da chuẩn hoa hậu, Huyền My cho biết: “Do đặc thù công việc thường xuyên phải trang điểm và tiếp xúc với đèn công suất cao, thêm vào đó trong thời gian nghỉ dịch ít vận động, chưa kể đến thời điểm giao mùa, lượng bã nhờn bài tiết trên da giảm đi khiến bề mặt da bị mất nhiều nước, thô ráp, tróc vảy vào mỗi sáng, My lo lắng cơ thể sẽ lão hóa sớm, không còn săn chắc, da mặt, da cổ sẽ trùng nhão. Thật may mắn, My được chuyên gia thẩm mỹ uy tín khuyên dùng sản phẩm Lipko – viên uống được xem là “vệ sĩ” của làn da và thấy được hiệu quả ấn tượng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.”

Á hậu Huyền My bật mí bí quyết dưỡng trắng da từ sâu bên trong - 1

Lipko chinh phục á hậu Huyền My bởi khả năng chăm sóc da toàn diện.

Chia sẻ về lý do chọn Lipko làm người bạn đồng hành cùng nhan sắc, nàng hậu sinh năm 1995 hào hứng: “Lipko chinh phục My hoàn toàn từ bao bì đến chất lượng sản phẩm, từ bảng thành phần quý giá 100% chiết xuất từ thiên nhiên, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP đến đơn vị phân phối uy tín công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star - 1 trong những công ty uy tín về mỹ phẩm tại Việt Nam – bảo chứng an tâm giúp My tin tưởng chọn mặt gửi vàng.”

Kohinoor thấu hiểu rằng vẻ đẹp bền vững theo năm tháng phải được gìn giữ, chăm sóc từ sâu bên trong vì vậy Lipko ra đời như một món quà thanh xuân dành cho người Việt. Lipko không chỉ có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể mà còn bổ sung đúng, đủ dưỡng chất cần thiết cải thiện các vấn đề của da như tối màu, sạm màu, thâm nám, đồng thời cung cấp các loại Vitamin giúp da bật tone, trắng hồng chỉ sau 1-2 tháng sử dụng.

Review Lipko từ Á hậu Huyền My - Viên trắng da Lipko có hiệu quả như thế nào: Xem tại đây.

Bộ 3 “đặc nhiệm” bảo vệ làn da của Lipko khiến nàng hậu mê mẩn gồm L-Glutathione, Green Tea Extract (Cao trà xanh) và Vitamin C, trong đó:

L-Glutathione: Được mệnh danh là “khắc tinh của Melanin tối màu, L-Glutathione đứng đầu trong các chất làm trắng da từ bên trong được tin dùng ở các quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,... Lipko với cơ chế làm trắng da bằng L-Glutathione diễn ra sâu bên trong da, từ khi tế bào da mới hình thành nên đây được coi là phương pháp làm trắng da an toàn và bền vững, khác biệt với những phương pháp lột da, tắm trắng, tác động từ bên ngoài.

Á hậu Huyền My bật mí bí quyết dưỡng trắng da từ sâu bên trong - 2

Bảng thành phần quý giá của Lipko giúp da trắng hồng chỉ sau 1-2 tháng sử dụng.

Green Tea Extract (Cao trà xanh): Hợp chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa cao gấp 20 lần vitamin E, loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường như bức xạ UV, ô nhiễm khói bị và chữa lành những tổn thương từ sâu bên trong da. Bên cạnh đó, cao trà xanh còn được mệnh danh là “lá chắn” ngừa viêm da, mụn nhọt, làm đầy vết lõm do nặn mụn.  

Vitamin C: Tăng đề kháng, ngăn ngừa nếp nhăn, tạo ra “hàng rào” bảo vệ vững chắc cho da tránh các tác nhân gây hại từ tia cực tím và các tác nhân từ môi trường gây hại cho da.

Bên cạnh đó Lipko còn tổng hợp các dưỡng chất chăm sóc da như: Vitamin E nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong; collagen peptide thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời tái tạo tế bào da mới giúp da đều màu và bóng sáng theo thời gian, hoạt chất Cerepron – F từ nấm men Saccharomyces Cerevisiae “đánh bay” tận gốc các vết thâm nám; Acid Hyalurobic tự nhiên phục hồi lớp biểu bì bên ngoài khiến làn da mọng mướt, bóng khỏe.

Để có một làn da trắng hồng, khỏe mạnh toàn diện bên cạnh sử dụng viên uống Lipko, Huyền My còn thường xuyên luyện tập các môn thể thao như chơi Golf, tập Yoga và duy trì lối sống khoa học:

- Tránh ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng hàng ngày, che chắn kĩ càng khi tham gia các môn thể thao ngoài trời.

- Ngủ đủ 8h/ ngày và không ngủ sau 10h đêm.

- Thường xuyên vận động, tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày.

- Bổ sung nhiều vitamin từ các loại rau củ, hoa quả.

- Hạn chế các món ăn chiên rán nhiều dầu mỡ và ăn đồ ngọt để tránh làm tổn thương lớp collagen dưới da, tránh lão hóa.

Viên uống trắng da Lipko được phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

Hotline: 19001859

Website: https://kohinoor.com.vn

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).