aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì "cheap moment" dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được

Loạt outfit trong sân khấu mới nhất của aespa đều đến từ một thương hiệu local brand của Việt Nam.

Với những idol Kpop, mỗi màn trình diễn luôn phải đảm bảo sự tỉ mỉ, chăm chút từ vũ đạo, giọng hát đến ngoại hình và trang phục biểu diễn. Tối 31/1/2021 vừa qua, tại lễ hội âm nhạc MBC Gayo Daejeon, tân binh của năm aespa đã mang đến phần trình diễn ca khúc Savage cực cháy. Điều đáng chú ý ở đây là cư dân mạng phát hiện loạt outfit các cô nàng diện trên người đều đến từ một thương hiệu Việt Nam tên là La Lune.

aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 1.

Brand Việt được aespa diện đồ

Netizen Việt vừa được dịp sướng rơn khi biết idol diện đồ local brand nước mình lại còn cực kỳ thán phục khả năng ''cắt xén'', phối đồ tài tình của các stylist nhà SM. Bây giờ muốn có ''cheap moment'' với aespa thì dễ như trở bàn tay, giá vừa rẻ đồ lại chất mà còn được dịp ủng hộ hết mình cho thương hiệu Việt nữa chứ.

aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 2.

Màn encore gây sốc visual của ca khúc Savage.

aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 3.

Trọn bộ loạt outfit mà aespa đã diện.

Bắt đầu với outfit của cô nàng visual Karina, outfit đậm chất ''hình họa'' với 3 items đến từ La Lune là Virus top, Star bodysuit và Bat Wings Jeans. Loạt items này là những món đồ riêng lẻ nhưng sau khi được phối lại với nhau thì ''trên cả tuyệt vời''. Được biết, giá của mỗi items này chỉ từ 1 triệu đồng thôi đó các nàng.

aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 4.

[Box thông tin shop] - Karrina

Với cô nàng Winter thì outfit lại có phần bánh bèo, xinh xắn hơn hẳn với Irene top và Wrinkle Wrap skirt. Đường cut out của chiếc áo giúp Winter khoe trọn đôi vai nhỏ nhắn, thanh mảnh của mình.

aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 7.

[Box thông tin shop] - Winter

Chiếc áo mà Ning Ning diện đã được stylist ''cắt xén'' phần tà áo ở phía trước, chiếc quần dài được thay thế bằng quần short để phù hợp và ''hack'' chân hiệu quả hơn. Stylist cũng không quên thêm thắt vào phụ kiện vòng cổ, khuyên tai cho tổng thể thêm phần độc đáo.


aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 11.

[Box thông tin shop] - Ning ning

Outfit của Giselle cũng phải gọi là ''đỉnh của chóp'' với tông màu đen từ đầu tới chân. Hai items được lựa chọn là Irene dress và Bat Wings bodysuit. Hai items này nhìn riêng có vẻ hầm hố nhưng sau khi Giselle diện lên thì toát mùi girl crush vừa dễ thương lại vừa cool ngầu.

aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 16.

[Box thông tin shop] - Giselle

Ngay sau khi biết tin brand nước nhà được các ''con cưng'' nhà SM lựa chọn, netizen Việt vui sướng cực độ và cũng không quên dành lời khen cho stylist của nhóm.



aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 19.
aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 20.
aespa gây choáng khi diện toàn đồ local brand Việt: Dân tình sung sướng vì cheap moment dễ như trở bàn tay, chi hơn triệu bạc là tậu được - Ảnh 21.


Nàng nào là MY (tên fan của aespa) mà đam mê phong cách của idol thì nhanh tay chốt lẹ mấy items về tha hồ chặt chém với hội chị em nhé.

Nguồn: Internet