aespa tiễn ITZY nhờ thành tích album mới và lên ngồi "chung mâm" với BLACKPINK - TWICE, ngôi đầu Gen 4 đổi chủ rồi!

Màn comeback này của aespa thực sự là đại thắng trên mọi mặt trận, nhạc số đã đỉnh doanh số album càng đỉnh hơn.

aespa đã có một màn comeback đại thành công với Savage, sản phẩm âm nhạc của nhóm nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, liên tiếp lập thành tích lớn nhỏ. Không chỉ được lòng công chúng với thứ hạng cao chót vót trên các BXH nhạc số, mà aespa đồng thời cũng chứng minh được mình đang gây dựng nên cộng đồng fandom vững chắc với lượng album bán ra rất ấn tượng. Tuy là lần đầu tiên phát hành album vật lý nhưng đã đạt doanh số hơn 276.800 bản trong tuần đầu.

aespa tiễn ITZY nhờ thành tích album mới và lên ngồi chung mâm với BLACKPINK - TWICE, ngôi đầu Gen 4 đổi chủ rồi! - Ảnh 1.

Savage của aespa đúng là quá "savage" (dã man), album "chào sân" đã đạt thành tích siêu ấn tượng thế này

Với con số này, aespa chính thức một bước lọt top luôn những nhóm nữ Kpop có doanh số album cao nhất trong tuần đầu. Cách đây hơn 1 tuần, ITZY vừa ghi nhận 259.705 bản album bán ra, đứng ở vị trí thứ tư trong BXH. Nhưng bây giờ, với thành tích mới đạt được, aespa đã thẳng tay chiếm lấy vị trí của ITZY, đẩy đối thủ gen 4 xuống dưới mình. Vậy là aespa giờ chỉ xếp sau ba cái tên sừng sỏ BLACKPINK, IZ*ONE, TWICE, còn lại đã vượt qua hàng loạt những tên tuổi khác, thậm chí vượt mặt cả đàn chị cùng công ty Red Velvet.

aespa tiễn ITZY nhờ thành tích album mới và lên ngồi chung mâm với BLACKPINK - TWICE, ngôi đầu Gen 4 đổi chủ rồi! - Ảnh 2.

BLACKPINK vẫn nắm giữ ngôi đầu bảng với hơn 630 nghìn bản album bán ra cho The Album

aespa tiễn ITZY nhờ thành tích album mới và lên ngồi chung mâm với BLACKPINK - TWICE, ngôi đầu Gen 4 đổi chủ rồi! - Ảnh 3.

IZ*ONE xếp ở vị trí thứ hai khi sở hữu album Oneiric Diary ghi nhận doanh số 389 nghìn bản

aespa tiễn ITZY nhờ thành tích album mới và lên ngồi chung mâm với BLACKPINK - TWICE, ngôi đầu Gen 4 đổi chủ rồi! - Ảnh 4.

TWICE theo sau ngay IZ*ONE khi More & More cũng đạt con số hết sức đáng gờm với hơn 332 nghìn bản

aespa tiễn ITZY nhờ thành tích album mới và lên ngồi chung mâm với BLACKPINK - TWICE, ngôi đầu Gen 4 đổi chủ rồi! - Ảnh 5.

Vị trí thứ tư từng thuộc về ITZY nay đã phải chuyển qua cho aespa

aespa tiễn ITZY nhờ thành tích album mới và lên ngồi chung mâm với BLACKPINK - TWICE, ngôi đầu Gen 4 đổi chủ rồi! - Ảnh 6.

Còn ITZY đành ngậm ngùi lùi xuống thứ hạng số 5

aespa tiễn ITZY nhờ thành tích album mới và lên ngồi chung mâm với BLACKPINK - TWICE, ngôi đầu Gen 4 đổi chủ rồi! - Ảnh 7.

Thành tích 207.399 bản với album Queendom của Red Velvet cũng rất ấn tượng nhưng đọ không lại với các đàn em gen 4 đình đám hiện giờ

Đạt được thành tích quá ấn tượng như vậy, trong khi aespa vẫn còn đang là nhóm nhạc tân binh chưa đầy một năm tuổi, khỏi phải nói nhóm đã làm cho Knet choáng ngợp đến thế nào, dành tặng cho các cô gái không biết bao nhiêu lời khen ngợi có cánh:

- Ờ mây zing, gút chóp aespa!

- aespa thực sự là một tân binh khủng. Tất cả các bài hát của nhóm đều rất tuyệt vời.

- Mới album vật lý đầu tiên mà đã bán được như thế này đây.

- Wow, kinh ngạc với aespa thật đó. Cả album đều xứng đáng nhận điểm xuất sắc nha.

- Đúng là đỉnh của chóp.

- aespa là nhất. Bán album tốt quá đi. Mong là nhóm sẽ còn bán được hơn 300.000 bản vào lần tới nhé.

- U là trời! Hết nước chấm.

Nguồn: Knetizen - Ảnh: Internet