Angela Baby từng công khai "phản bội" Huỳnh Hiểu Minh trên show thực tế

Huỳnh Hiểu Minh chắc cũng không ngờ mình lại đối đầu với Angela Baby trong trường hợp này.

Sáng ngày 28/1, vợ chồng Angela Baby & Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ tuyên bố ly hôn. Dù trước đó có nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ giữa cả 2 nhưng chuyện cặp đôi chính thức chia tay vẫn khiến nhiều người cực sốc.

Angela Baby từng công khai phản bội Huỳnh Hiểu Minh trên show thực tế - Ảnh 1.

Thời điểm còn mặn nồng, Angela từng chứng minh mình là "nóc nhà" khi cả 2 vợ chồng cùng xuất hiện trong show thực tế Keep Running.

Khi đó, cả 2 vẫn chưa kết hôn. Huỳnh Hiểu Minh đóng vai trùm cuối đi lùng sục các thành viên để xé bảng tên. Đang hùng dũng hăng máu đi xé bảng tên thì anh Huỳnh bỗng nhiên "mềm nhũn, co rúm" lại khi nhìn thấy người yêu là Angela Baby.

Biết anh Huỳnh sẽ không dám đối xử thô bạo với mình ít nhất là trên sóng truyền hình nên ngay lập tức, Angela Baby giở chiêu bài làm nũng để Huỳnh Hiểu Minh phải giữ cô trở thành người cuối cùng trong đội Keep Running.

Nhưng Huỳnh Hiểu Minh quên rằng hôm đó là thứ 6 và Angela Baby là 1 nửa của Friday Couple, chính vì vậy mà cô đã hợp tác với "nửa còn lại" là Trịnh Khải để khiến Huỳnh Hiểu Minh thua cuộc. Cuối cùng, anh Huỳnh mất cả chì lẫn chài (trong ngày hôm đó thôi nha!).

Angela từng "phản bội" Huỳnh Hiểu Minh

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/angela-baby-tung-cong-khai-phan-boi-huynh-hieu-minh-tren-show-thuc-te-20220128123155477.chn