Angela Phương Trinh diện đầm gợi cảm, ai nấy đều dán chặt mắt vào tấm lưng trần không tì vết

Diện một chiếc đầm kín trước nhưng hở toàn bộ phần lưng, Angela Phương Trinh chỉ xoay người vài cái cũng làm người nhìn lịm tim vì làn da của cô quá đẹp.

Angela Phương Trinh là cái tên mà khi nhắc đến liền đưa người ta từ cái ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Khi cô mới còn là cô bé "lấm lem" bước chân vào nghề diễn xuất với vai diễn trong Mùi Ngò Gai, cô đã lấy đi bao nhiêu giọt nước mắt của khán giả xem phim vì diễn quá đạt. Hay khi lớn lên chút nữa, cứ mỗi lần lên đồ thảm đỏ là các mặt báo ngày hôm đó chỉ toàn có gọi tên Angela Phương Trinh. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, một lần nữa, cô khiến toàn bộ showbiz ngỡ ngàng khi thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật, lui về cửa phật và ăn chay trường.

Tuy đã gần 3 năm ăn chay và hoạt động rất nhỏ giọt nhưng không vì thế mà tiếng tăm của cô bị lặn mất. Cô nàng vẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên với diện mạo xinh đẹp và càng ngày càng thoát tục đến ngỡ ngàng. Và cũng từ khi ăn chay, Angela Phương Trinh cũng ăn vận kín đáo hơn. Vì thế, nên mỗi lần hở chút da thịt là ai nấy đều xốn xang, ngẩn ngơ. 

Angela Phương Trinh diện đầm gợi cảm, ai nấy đều dán chặt mắt vào tấm lưng trần không tì vết - 1

Mới đây, cô vừa tham dự một sự kiện và diện một chiếc váy đen, make up "sương sương" nhẹ nhàng nhấn nhá ở màu son môi bóng và đính đá lấp lánh trên mắt. 

Angela Phương Trinh diện đầm gợi cảm, ai nấy đều dán chặt mắt vào tấm lưng trần không tì vết - 3

Chiếc váy thoạt nhìn cứ tưởng là kín đáo cho đến khi cô xoay người. Trọn vẹn góc nghiêng diễm lệ của nữ diễn viên được phô bày lấp lánh trước ống kính.

Angela Phương Trinh diện đầm gợi cảm, ai nấy đều dán chặt mắt vào tấm lưng trần không tì vết - 5

Chiếc áo cổ yếm hở trọn vẹn tấm lưng trần mà Angela Phương Trinh diện khiến khối người thấp thỏm không yên. Có fan còn bình luận rằng: "Ở ngoài Angela Phương Trinh đẹp muốn xỉu", "Quá xuất sắc, đẹp từng mi-li-mét", "Xuất sắc quá luôn, đẹp không nói nên lời".

Angela Phương Trinh diện đầm gợi cảm, ai nấy đều dán chặt mắt vào tấm lưng trần không tì vết - 7

Cô nàng từng rất nhiều lần đốn tim dân mạng với tấm lưng trần gợi cảm và trắng nõn nà.

Chiếc váy hở lưng từ lâu đã là món bảo bối làm đẹp của chị em phụ nữ. Cũng là khoảng hở ở lưng nhưng nó lại được cho là tinh tế và quyến rũ hơn gấp nhiều lần so với váy có cổ xẻ sâu hun hút. Chiếc váy này còn là sự lựa chọn hợp lý dành cho các chị em phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn nhưng muốn hút sóng với tấm lưng trần của mình.

Tuy ưu điểm của chiếc váy nhiều vô kể là thế nhưng có nhiều chị em lại khá e ngại khi chưng diện món item này. Bởi họ không tự tin cho lắm về phần da lưng của mình. Đa số phái nữ thường rất chú tâm chăm sóc làn da mặt, cổ mà quên rằng da body, da lưng cũng cần chăm sóc rất nhiều. Có nhiều nàng còn bị nổi mụn nhọt ở lưng khiến việc chưng diện item hở này trở thành chuyện xa vời ấy thôi. 

Mụn xuất hiện trên lưng cũng khiến các cô gái đau đầu không kém gì mụn xuất hiện trên mặt. Mụn lưng có thể dễ dàng xuất hiện nếu bạn chăm sóc da không kỹ. Nếu bạn đang bị tình trạng này thì hãy bình tĩnh vì chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục được nó nếu nắm được rõ tường tận từ A-Z bí kíp trị mụn lưng.

Nguyên nhân mụn lưng xuất hiện

Những người bị mụn lưng thường gặp rối loạn nội tiết tố trong những thời điểm đặc biệt như: dậy thì, cho con bú, mang thai, uống thuốc tránh thai, kinh nguyệt không đều. Hay tuyến bã nhờn ở lưng hoạt động quá mạnh tiết ra nhiều dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông làm mụn dễ bùng phát và khó loại bỏ.

Rối loạn đồng hồ sinh học do: mất ngủ, thức khuya, thiếu ngủ, trạng thái tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, stress cũng dẫn đến mụn hình thành. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu khoa học như nạp nhiều đồ ăn dầu mỡ, cay nóng, hút thuốc lá, uống bia rượu,.. làm chức năng gan suy yếu và kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ.

Angela Phương Trinh diện đầm gợi cảm, ai nấy đều dán chặt mắt vào tấm lưng trần không tì vết - 8

Mặc áo quá chật, ẩm ướt nhiều hoặc không tắm rửa thường xuyên cũng là 1 trong những nguyên nhân gây ngứa ngáy, khó chịu và hình thành mụn.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Khác với da mặt chỉ cần tẩy tế bào chết 2-3 lần một tuần, vùng da lưng chúng ta có thể tẩy thường xuyên hơn vì da lưng tương đối dày hơn. Trong lúc tắm, chúng ta có thể dùng muối biển, kết hợp với bông tắm lấy đi tế bào chết và vi khuẩn bám trên da lưng một cách triệt để.  

Angela Phương Trinh diện đầm gợi cảm, ai nấy đều dán chặt mắt vào tấm lưng trần không tì vết - 9

Bạn lưu ý, nếu là người thường xuyên chơi thể thao, hãy thay quần áo và tắm táp sạch sẽ sau đó. Có rất nhiều dụng cụ chà lưng tốt góp phần tẩy tế bào chết lưng bạn nên tìm mua.

Lựa chọn xà phòng, sữa tắm phù hợp

Nếu bạn thuộc loại da khô, hãy chọn các loại xà phòng chứa tinh dầu từ nguyên liệu thiên nhiên như: dầu dừa, dầu oliu, dầu argan. Còn da nhờn, da nhạy cảm lại thích hợp với sản phẩm trị mụn lưng có thành phần từ bột quế, bột nghệ, trà xanh hay than hoạt tính. 

Hơn nữa, bạn cũng nên chọn những sản phẩm xà phòng trị mụn lưng với độ pH vừa phải tránh da bị bào mòn, dễ bị nhạy cảm hơn. Chính vì thế nên ưu tiên sử dụng những xà bông có nguồn gốc từ organic – hữu cơ. Các sản phẩm hữu cơ thường có thành phần kháng khuẩn tốt, ít tạo bọt và độ pH phù hợp với da.

Sử dụng kem dưỡng, lotion

Nếu bạn hay quên thoa kem dưỡng vùng lưng thì từ hôm nay, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên thoa thêm kem dưỡng lên vùng da này. Chịu khó tự thoa hoặc nhờ ai đó thoa giùm để các loại sản phẩm dưỡng da thấm đều vào vùng da lưng giúp bạn duy trì được vẻ mịn màng và tự tin hơn.

Một phút lầm lỡ bị mụn hành, Hòa Minzy thất thế ngôi vương mặt mộc không tì vết
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)