Bà ngoại tuổi 80 chăm da hút 14 triệu mắt xem, botox hay filler "không có cửa"

Làn da của cụ bà 80 tuổi đẹp đến khó tin. Thậm chí khi so với cháu gái bên cạnh, nền da của bà có độ trẻ hóa, trắng hồng chẳng hề thua.

Yuri Lee là một trong những beauty blogger rất nổi tiếng của xứ Phù Tang. Cô năm nay 36 tuổi và là nhà sáng tạo nội dung sở hữu trang cá nhân lên tới 546K người theo dõi và TikTok lên tới 501K người follow. Cô thường xuyên đồng hành cùng với hội chị em châu Á trong những bài đăng mách mẹo chăm sóc da, massage nâng cơ trẻ hóa. Những video của cô thường nhận được rất nhiều lượt xem vì tính hữu ích của chúng.

Bà ngoại tuổi 80 chăm da hút 14 triệu mắt xem, botox hay filler amp;#34;không có cửaamp;#34; - 1

Yuri Lee sở hữu gương mặt gần gũi, làn da là thương hiệu. Cô thường tạo dấu ấn với cặp má hồng hây hây và đôi mắt cười, giọng nói ngọt ngào.

Dẫu vậy, hot hơn cả những clip bà mẹ người Nhật này đăng tải chính là những clip xuất hiện bà ngoại của cô. Theo đó, cô khoe bà ngoại của mình năm nay 80 tuổi lên khắp các nền tảng MXH và đều nhận được hàng triệu lượt view. Trong đó, có clip trên facebook chiếm gần 15 triệu lượt view với hàng nghìn bình luận. Hội chị em châu Á rần rần vào xin bí kíp chăm sóc da của bà ngoại đáng kính.

Bà ngoại tuổi 80 chăm da hút 14 triệu mắt xem, botox hay filler amp;#34;không có cửaamp;#34; - 3

Chân dung bà ngoại của nữ beauty blogger người Nhật. Cụ bà năm nay 80 tuổi và sở hữu làn da chấp cả botox hay filler.

Sau khi khoe bà lên MXH và quá viral, cô đã mời bà tham gia vào video chia sẻ chu trình skincare của mình. Yuri nói chuyện với bà của mình bằng tiếng Nhật, cô giới thiệu mình 36 tuổi và bà 80 tuổi. Hai bà cháu cách nhau 44 tuổi nhưng làn da của bà vẫn trẻ trung đến ngỡ ngàng. Quý cô còn kể, mỗi lần về nhà thăm bà, cô đều thấy làn da của bà trắng hồng rạng rỡ, không có một chút nếp gấp nhăn mới xuất hiện.

Cô chia sẻ, bà ngoại rất tin tưởng vào 1 dòng sản phẩm mỹ phẩm nội địa. Vì bà đã có tuổi, làn da có phần khô hơn bình thường nên dòng skincare lẫn make-up của bà đều có thành phần nhiều dưỡng.

Bà ngoại tuổi 80 chăm da hút 14 triệu mắt xem, botox hay filler amp;#34;không có cửaamp;#34; - 4

Đầu tiên, sau khi làm sạch da, bà sử dụng toner dạng xịt (mist) để cấp ẩm trước.

Bà ngoại tuổi 80 chăm da hút 14 triệu mắt xem, botox hay filler amp;#34;không có cửaamp;#34; - 5

Sau đó, bà sử dụng serum vitamin C của hãng này. Vitamin C là hoạt chất cần có của phụ nữ nhằm kiến tạo nên 1 làn da trắng hồng, khỏe khoắn. Thật bất ngờ là ở tuổi này, bà ngoại vẫn rất tỉ mẩn ở cả bước này.

Một điều bất ngờ nữa là bà không đợi thời gian để sản phẩm ngấm vào da. Thông thường, chị em mình skincare thường căn thời gian giữa các layer, tối thiểu là 30 giây giữa các bước để sản phẩm thẩm thấu, phát huy công dụng. Song bà ngoại của Yuri lại nhấn mạnh, sản phẩm của bà dùng thẩm thấu rất nhanh vào da nên không cần phải chờ đợi.

Bà ngoại tuổi 80 chăm da hút 14 triệu mắt xem, botox hay filler amp;#34;không có cửaamp;#34; - 6

Bước tiếp theo của bà là thoa kem.

Trong quy trình chăm sóc da của Nhật Bản, người ta thường ưu ái dòng dưỡng ẩm gốc nước dễ dàng hấp thụ vào da và được biết là giúp hydrat hóa làn da hiệu quả hơn, chống nếp nhăn. Bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da của cô là sử dụng kem dưỡng ẩm “gel chống nếp nhăn”, được biết là giàu axit hyaluronic, là thành phần chống lão hóa quan trọng vì nó được sử dụng để loại bỏ nếp nhăn.

Bà ngoại tuổi 80 chăm da hút 14 triệu mắt xem, botox hay filler amp;#34;không có cửaamp;#34; - 7

Sau đó, bà của Yuri bắt đầu trang điểm.

Yuri cho biết, bà ngoại của cô không bôi kem chống nắng, chỉ dùng kem nền vì nó có SPF 15. Đối với người già, việc tối giản các bước skincare hay make-up là điều ưu tiên số 1 vì bàn tay họ không còn đủ khéo léo hay mắt không còn tinh anh để có thể tỉ mẩn hàng giờ trước gương. Bà ngoại của Yuri thậm chí sử dụng dòng kem nền có kết cấu mỏng nhẹ, bà đánh kem như thoa kem dưỡng, không dùng bông mút. Chính vì chọn lựa được thương hiệu phù hợp với làn da mà bà có thể giữ lớp make-up như vậy cả ngày.

Bà ngoại tuổi 80 chăm da hút 14 triệu mắt xem, botox hay filler amp;#34;không có cửaamp;#34; - 8

Bà hoàn thiện gương mặt với son môi và chút lông mày là đã có thể đọ sắc với cháu gái.

Doãn Hải My bóc giá gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên?