Bản dupe "xịn sò" của mỹ phẩm hạng sang: Chất lượng tốt, giá "hạt dẻ"

Nếu như không thể chi trả quá nhiều tiền để mua những mỹ phẩm đắt đỏ thì những bản dupe hoàn hảo dưới đây sẽ là sự lựa chọn thông minh, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của bạn đấy!

Bản dupe chính là thuật ngữ chỉ những món mỹ phẩm khá bình dân nhưng lại có được chất lượng chẳng mấy thua kém các món đồ xa xỉ. Bản dupe của các món mỹ phẩm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, đảm bảo rằng bạn không cần chi quá nhiều tiền mà vẫn có được các sản phẩm “xịn sò”, đáng tin cậy. Những bản dupe này cũng được phái nữ ưa chuộng bởi tác dụng cải thiện vẻ đẹp của làn da.

Thế nên bài viết sẽ là gợi ý quan trọng để bạn sở hữu các sản phẩm chất lượng cao mà giá chỉ tầm 1/2 hoặc 1/3 so với "bản xịn" của chúng.

Bản dupe của mỹ phẩm hạng sang
Giá rẻ hơn nhiều thì cớ gì mà bạn không sắm ngay các sản phẩm “đinh” này. Ảnh: Pinterest

Retinol Serum for Face and Skin (bản dupe của Biossance Squalane + Phyto-Retinol Serum)

Có thể nói rằng serum có vai trò cực kì quan trọng đối với làn da của chúng ta. Bên cạnh toner, dưỡng ẩm, tẩy da chết thì serum với nhiều người chính là sản phẩm thần kì “hô biến” da nhanh chóng đẹp lên.

Nếu như không thể mua được loại serum “đỉnh” mang tên Biossance Squalane + Phyto-Retinol Serum thì sản phẩm nêu trên chính là món mỹ phẩm cần thiết dành cho bạn. Trong khi Biossance Squalane + Phyto-Retinol có giá lên đến hơn 1.600.000 VNĐ thì serum Tree of Life Retinol chỉ có giá rơi vào tầm 250.000 VNĐ mà thôi.

Bản dupe của mỹ phẩm hạng sang
Hiệu quả từ Tree of Life Retinol (bản dupe của Biossance Squalane + Phyto-Retinol Serum) được chị em công nhận, chủ yếu là dưỡng da mềm ẩm bởi các thành phần “ruột” như trà xanh, dầu jojoba, vitamin E… Ảnh: Pinterest

(bản dupe của Drunk Elephant C-Firma Vitamin C Day Serum)

Serum TruSkin Vitamin C cũng nhận những lời khen không ngớt từ những người từng sử dụng chúng bởi khả năng giúp da đẹp lên nhanh chóng. Bằng việc kết hợp vitamin C, vitamin E… cùng nhiều thành phần quan trọng khác, serum này lấy lòng chị em với hiệu quả xóa vết thâm và làm da sáng mịn.

Đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn khi không thể mua sản phẩm “xịn xò” hết mực như Drunk Elephant C-Firma Vitamin C Day Serum giá tới gần 2 triệu đồng.

Bản dupe của mỹ phẩm hạng sang
Serum TruSkin Vitamin C vẫn có tác dụng lớn trong việc chăm sóc làn da bạn. Ảnh: Pinterest

(bản dupe của Glamglow Supermud Clearing Treatment Mask)

Mặt nạ đất sét cũng luôn được các tín đồ trưng dụng bởi nhiều tác dụng cho làn da. Nếu như bấy lâu nay vẫn tìm kiếm một dòng mặt nạ đất sét đầy dưỡng chất mà hợp túi tiền thì chắc hẳn Aztec Secret Indian Healing Clay sẽ là loại sản phẩm được đề xuất.

Đây chính là bản dupe cực chất của Glamglow Supermud Clearing Treatment Mask – một dòng sản phẩm đắt đỏ với giá khoảng 1.400.000VNĐ. Trong khi đó thì một hũ mặt nạ Aztec Secret Indian Healing Clay khá lớn cũng chỉ có giá 300.000 VNĐ mà thôi.

Bản dupe của mỹ phẩm hạng sang
Aztec Secret Indian Healing Clay đáng tin cậy và có thể dùng cho da mụn để “thổi bay” mụn cứng đầu, đồng thời còn làm da thoáng hơn, sạch hơn. Ảnh: Pinterest

5% + Ha 2% (bản dupe của Sunday Riley Good Genes)

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về dòng sản phẩm mang tên The Ordinary Lactic Acid 5% + Ha 2% này bởi chúng quá phổ biến đối với phái nữ. Nếu như chăm chỉ tham gia và tìm đọc các bài review cũng như chia sẻ kinh nghiệm chăm da, bạn sẽ rất dễ thấy sự xuất hiện của loại serum này.

Serum có tác dụng trong việc làm da mềm mịn, đều màu hơn, giữ độ ẩm cho da, tẩy đi tế bào chết khiến da “khó thở” và cũng có thể làm nếp nhăn mờ dần. Sản phẩm giá bình dân này được chị em tin dùng và lựa chọn nếu như khó có thể chi trả cho loại serum giá cao như Sunday Riley Good Genes.

Bản dupe của mỹ phẩm hạng sang
Bản sao của serum hạng nhất, nhì Sunday Riley Good Genes chính là The Ordinary. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm:

Missha Time Revolution The First Treatment Essence Intensive Moist (bản dupe của SK-II Facial Treatment Essence)

SK-II Facial Treatment Essence từ lâu đã được những dân sành về mỹ phẩm coi là loại essence “thần thánh” bởi chất lượng đỉnh và giá lên tới hơn 4 triệu đồng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể bỏ ra số tiền lớn để mua em mỹ phẩm này. Nếu như vậy thì Missha Time Revolution The First Treatment Essence Intensive Moist chính là “cứu tinh” cho bạn.

Sản phẩm có chứa nấm men giúp bạn “hack tuổi” thần kì, da cũng sẽ mịn màng hơn theo từng ngày đấy. Những nàng da khô sẽ là đối tượng phù hợp nhất với loại mỹ phẩm xinh đẹp này.

Bản dupe của mỹ phẩm hạng sang
Giá của sản phẩm là 673.000VNĐ. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm nhiều tin tức hơn nữa về sao Hàn tại fanpge 

Gel (bản dupe của Tatcha The Water Cream)

Bí kíp giúp da căng mọng chính là loại kem dưỡng dạng gel mang tên Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Sản phẩm được xếp vào danh sách mỹ phẩm ưa thích của không ít chị em vì rất dễ sử dụng, cấp nước tốt đảm bảo cho da luôn căng mọng.

Mùa hè bạn sẽ không lo sợ tình trạng da “khô như ngói” nữa bởi tác dụng kể trên. Neutrogena Hydro Boost Water Gel có thể sử dụng như 1 bản dupe hoàn hảo của Tatcha The Water Cream – sản phẩm được biết đến là một “siêu phẩm” chăm sóc da, có giá “đắt xắt ra miếng”.

Bản dupe của mỹ phẩm hạng sang
“Kết thân” với Neutrogena Hydro Boost Water Gel chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Ảnh: Pinterest
Chăm da và tóc trong những ngày giao mùa mưa nắng thất thường.

Vô vàn gợi ý về các sản phẩm bản dupe mà bạn nên tham khảo để có thể chăm sóc da mình chu đáo nhất. Khi không thể bỏ ra số tiền lớn để sắm một sản phẩm hạng sang thì những sản phẩm bản dupe chắc chắn sẽ là “cứu tinh” cho da bạn.

Sản phẩm serum vitamin C khiến chị em “phát cuồng”:

Serum giàu vitamin C được coi như các sản phẩm chăm da “đỉnh của đỉnh”, chị em áp dụng hoài không chán, đặc biệt phải kể đến những cái tên “làm mưa làm gió” dưới đây.

L’Oreal Revitalift Derm Intensives 10% Pure Vitamin C Serum giúp da đẹp hơn luôn được phái đẹp tín nhiệm trong những năm vừa qua. Với tác dụng cao trong việc làm da sáng mịn nhanh chóng, loại bỏ những vấn đề như sạm đen nên chúng được yêu thích lâu dài. Mặc dù có nhiều vitamin C trong thành phần nhưng quan trọng nhất là sản phẩm không mang lại cho da sự nhờn rít hay bí bách khó chịu.

Trong khi đó sản phẩm đầy sang chảnh mang tên Drunk Elephant C-Firma Day Serum có giá khoảng 1.865.000 VNĐ lại tích hợp cả tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, giúp da lúc nào cũng căng mịn và trẻ hóa hoàn hảo.

>> Xem thông tin chi tiết