Bảo Thy 33 tuổi vẫn có làn da như em bé: Dùng kem chống nắng mỗi ngày

Bảo Thy đã bước sang tuổi 33 vậy nhưng vẫn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng làm nhiều người ngưỡng mộ. Chính điều đó đã giúp "công chúa bong bóng" mãi mãi trẻ đẹp trong mắt mọi người.

Nhắc đến mỹ nhân Việt tự tin khoe mặt mộc nhất không thể nào thiếu Bảo Thy. Ở độ tuổi ngoài 30, nhiều người đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa da vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn có làn da trắng hồng, mịn màng, căng bóng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp "công chúa bong bóng" ngày càng nhuận sắc sau khi về nhà chồng và lên chức mẹ bỉm.

Bảo Thy 33 tuổi sinh một con mà vẫn có làn da như em bé
Bảo Thy là nữ ca sĩ luôn tự tin khoe mặt mộc trên mạng xã hội.
Bảo Thy 33 tuổi sinh một con mà vẫn có làn da như em bé
Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng làn da của "công chúa bong bóng" vẫn như em bé.

Để có được làn da khỏe đẹp như vậy ở tuổi 33 quả không phải là điều dễ dàng, cô có những bí quyết riêng để chăm sóc và giữ gìn làn da của mình. Những tháng phải ở nhà vì dịch Bảo Thy càng dành nhiều thời gian, công sức để chăm chút kĩ càng cho làn da, đặc biệt là sử dụng kem chống nắng. Dù cả ngày ở trong nhà, không ra khỏi cửa đi nữa thì vẫn rất cần thoa kem chống nắng đầy đủ.

Bảo Thy 33 tuổi sinh một con mà vẫn có làn da như em bé
Bảo Thy luôn rất quan tâm và chú trọng việc chăm sóc da hàng ngày.

Bảo Thy từng chia sẻ: "Dùng kem chống nắng dù ở trong nhà hay ngoài trời đang mưa vì tia UVA xuyên qua cửa kính và có từ 8h sáng đến 5h chiều. Vì thế mỗi ngày thức dậy Thy đều bôi kém chống nắng sau bước skincare và 5h chiều tẩy trang, rửa mặt kĩ. Mỗi bước dưỡng cách nhau 3-5 phút."

Bảo Thy 33 tuổi sinh một con mà vẫn có làn da như em bé
Cô nàng chia sẻ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, bất kể ở nhà hay ra ngoài.

Bên cạnh đó, cô cũng nói không với dầu tẩy trang và mặt nạ giấy. Sau một số lần sử dụng không hợp và bị xuất hiện mụn ẩn, Bảo Thy đã tránh xa hai loại này từ lâu. Được biết có đợt nàng ca sĩ cũng bị nổi mụn khá nhiều, chăm mãi không hết nên phải nhờ bác sĩ tư vấn từ đó mới tìm ra nguyên nhân là dùng những sản phẩm khiến da bị kích ứng và sau 3 tháng mới hết mụn hoàn toàn. Giờ đây khi tẩy trang Bảo Thy chỉ dùng những loại nước tẩy trang dịu nhẹ, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao.

Bảo Thy 33 tuổi sinh một con mà vẫn có làn da như em bé
Nàng ca sĩ cũng không dùng dầu tẩy trang mà dùng nước tẩy trang dịu nhẹ.

Còn về mặt nạ, cô nàng ca sĩ lại ưa chuộng mặt nạ nhà làm hơn những sản phẩm bán sẵn. Cô thường xuyên tự làm hỗn hợp mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên như bột yến mạch và lòng trắng trứng. Đây là mặt nạ cực kì an toàn, không gây kích ứng và còn làm triệt tiêu mụn ẩn, tẩy da chết và làm sáng da. Với hỗn hợp này, cô thường đắp mặt 15 phút và dùng khoảng 2, 3 lần mỗi tuần.

Bảo Thy 33 tuổi sinh một con mà vẫn có làn da như em bé
Cô cũng tự làm mặt nạ tại nhà từ nguyên liệu tự nhiên.

Trước đây khi chưa có dịch, cô cũng rất chăm đến spa để chăm sóc da chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên khi phải tuân thủ giãn cách và ở nhà suốt nhiều tháng, cô vẫn luôn tự chăm sóc tốt cho làn da của mình.

Mỗi ngày Bảo Thy thực hiện cực kì nghiêm ngặt với tru trình: Tẩy trang - rửa mặt – toner – essence – kem mắt - serum - kem dưỡng khóa ẩm. Không chỉ làm đầy đủ các bước mà còn phải rất đúng giờ nữa:

- Trước 8h sáng: Dưỡng da nhiều lớp + Bôi kem chống nắng (Nhớ là ngay cả khi ở trong nhà cũng bôi nhé).
- 5h chiều: Làm sạch 2 bước (Tẩy trang + rửa mặt) + Dưỡng da nhiều bước (mỗi bước cách nhau từ 3 – 5 phút để tinh chất của sản phẩm dưỡng được thẩm thấu trọn vẹn).

Bên cạnh đó nên lưu ý trong vòng 2 tiếng sau khi dưỡng da không nên để da mặt tiếp xúc với bất kì đồ vật có bụi hoặc vi khuẩn như gối, chăn, đệm,... vì nó sẽ khiến quá trình chăm sóc da trở nên vô nghĩa. Đặc biệt "công chúa bong bóng" cũng hạn chế sử dụng đồ uống có cồn và luôn đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc.

Bảo Thy 33 tuổi sinh một con mà vẫn có làn da như em bé
Khoảng thời gian nghỉ dịch Bảo Thy càng dành nhiều thời gian chăm sóc làn da của mình.

Nhờ quá trình chăm chỉ skincare như vậy nên làn da của Bảo Thy như da em bé. Hơn thế, vừa qua cô đã trải qua quá trình mang thai con trai đầu lòng nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện với gương mặt mộc không tì vết, tươi tắn, rạng rỡ làm nhiều mẹ bầu ghen tỵ. 

Bảo Thy 33 tuổi sinh một con mà vẫn có làn da như em bé
Kể cả khi mang bầu làn da của Bảo Thy cũng đẹp không tỳ vết.
Cách rửa mặt, chăm sóc da mặt đúng cách

Không phải bỗng nhiên mà Bảo Thy lại sở hữu làn da cực phẩm đến như vậy, cô cũng phải nghiên cứu kĩ càng trong một thời gian dài đặc biệt là bền bỉ và chăm chỉ chăm sóc da hàng ngày. Chính vì vậy nếu các chị em muốn có làn da căng mịn, trắng hồng, khỏe mạnh như Bảo Thy thì có thể tham khảo cách chăm sóc da của cô ca sĩ và hãy thật kiên trì thì mới có được kết quả tốt nhất.

Ảnh: FB Bảo Thy Trần

Mỹ nhân Việt khoe mặt mộc đỉnh khi vừa mới ngủ dậy

Không phải mỹ nhân nào cũng dám khoe mặt mộc của mình trước công chúng bởi phải có làn da thật đẹp mới đủ tự tin. Vậy mà không ít người đẹp trong showbiz Việt đã làm nhiều người ngạc nhiên khi khoe mặt mộc ngay khi vừa ngủ dậy.

Lan Ngọc từng khiến dân tình phát sốt khi để lộ mặt mộc hoàn toàn trong một đoạn clip chia sẻ một ngày của mình. Đây dường như là lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy nhan sắc thật sự của ngọc nữ và ai cũng phải trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Lệ Quyên cũng từng khoe mặt mộc khi vừa ngủ dậy và làm mọi người ngưỡng mộ vì ở độ tuổi U40 nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng, khỏe mạnh, nhìn chẳng khác nào gái 20.

>> Xem thêm