Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu

Kỳ Duyên nay khác lắm, dáng đẹp hơn nhưng làn da cô nàng không còn mịn màng mà loang lổ không đều màu.

Kỳ Duyên từng bị gán cho biệt danh "hoa hậu thị phi" bởi suốt 2 năm sau đăng quang, mọi scandal của showbiz cô đều hứng lấy và bị chỉ trích nặng nề. Sau khi hết nhiệm kỳ, Kỳ Duyên "ngoan" hơn, nhưng vẫn không thoát nổi những nhận xét xung quanh việc ngoại hình phát tướng trong một chương trình truyền hình thực tế. Không để mất đi phong độ, cô nàng hạ quyết tâm giảm cân bằng được và chỉ một vài tháng ngắn ngủi, Kỳ Duyên chẳng cần chụp ảnh "sống ảo" bằng cách bóp méo vạn vật nữa mà tự tin phô diễn hình thể trong những bộ bikini sexy và váy body size XS.

Mới đây, trong chuyến chu du cùng người tình tin đồn Minh Triệu, một lần nữa, Kỳ Duyên tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ vóc dáng chuẩn hoa hậu của mình.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 1

Hoa hậu Việt Nam 2014 diện một thiết kế bikini 2 mảnh với thiết kế chiếc áo dạng dây buộc khoe trọn thềm ngực đẫy đà. 

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 3

Kể cả dáng chụp ngồi khó dễ bị lộ mỡ bụng, Kỳ Duyên cũng chẳng còn lo ngại như xưa.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 4

Tuy nhiên, có một điểm đáng chú ý khi Duyên diện bikini đó là làn da của cô. Phần da cánh tay so với da bụng, đùi, khác một trời một vực.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 5

Dường như cô nàng biết rằng mình bị cháy nắng nặng nên đăng tải kèm những bức ảnh là những lời cảm thán về làn da không đều màu của mình. 

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 6

Dường như kể từ khi chơi thân với siêu mẫu Minh Triệu, Kỳ Duyên cũng có xu hướng theo mốt da nâu giống bạn mình.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 7

Không chỉ da tay mà da cổ và da mặt, da ngực cũng bị lệch tông rõ thấy. Nếu như trước kia, mỹ nhân gốc Nam Định sở hữu làn da chuẩn mác Hoa hậu trắng mịn thì hiện tại, cô nàng đã đánh mất đi điều quý giá ấy. 

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 8

Nhìn ở một tấm ảnh khác hoa hậu chụp trên thuyền lúc chiều hoàng hôn xuống, fan hâm mộ không khỏi trêu ghẹo cô nàng vì làn da 2 màu. Da cánh tay so với da chân như lệch hẳn 5 tông liền.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 9

Biết là mình che đậy nắng gió không cẩn thận và lại đang trong chuỗi ngày du lịch với biển xanh thanh bình, Kỳ Duyên không còn cách nào khác bằng cách nằm phơi nắng toàn thân cho da đen đều, rồi sau đó đi tắm nắng một thể. 

Thực tế cho thấy, làn da ngăm, rám nắng không xấu và người Việt mình đang có xu hướng đón nhận màu da này nhiều hơn. Nhưng với làn da không đều màu, chỗ đen chỗ trắng thì lại khác. Nó khiến phái nữ trở nên "buồn cười" khi diện các thiết kế hở khoe tối đa da thịt như bikini. Do đó, chị em nên lưu ý những điểm sau khi đi du lịch để bảo vệ làn da.

Che đậy với các dụng cụ chống nắng

Nhiều chị em bị nhầm tưởng rằng, khi đi du lịch chỉ cần thoa kem chống nắng là có thể có tác dụng "chống đen". Nhưng thực tế lại không phải như vậy, kem chống nắng không chống đen da hay làm trắng da mà để chống lại tia cực tím (UV). Tia UV có thể gây tổn thương ADN của tế bào da, gây nám, tàn nhang và có thể là ung thư da. Nàng có ý thức thoa kem là đúng nhưng sẽ đúng hơn nữa khi biết che chắn làn da với các dụng cụ như áo, mũ, kính mắt, ô.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 10

Có rất nhiều kiểu áo chống nắng giúp nàng che đậy kín mít từ đầu đến chân, nhưng đi du lịch mà mặc như ninja lại không hề phù hợp. Nàng có thể chống cháy bằng cách chọn các thiết kế váy maxi dáng dài trùm chân, dài tay càng tốt, đính kèm mũ vành rộng. Hơn nữa, nếu không phải chụp ảnh thì nên chọn bóng râm dưới gốc cây để chống nắng.

Thoa kem chống nắng sau 2-3 tiếng

Thực tế, kem chống nắng không có tác dụng làm trắng da, tuy nhiên, ít nhiều khi làn da có một lớp màng bảo vệ vẫn tốt hơn không có. Tuỳ thuộc vào chất lượng và thương hiệu của từng tuýp kem chống nắng mà chúng nó thời hạn lưu lại trên da khác nhau. Nhưng nhìn chung, các loại kem chống nắng chỉ có tác dụng trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ mà thôi. Do đó, hãy đem theo tuýp kem bên người và căn chỉnh giờ để thoa lại.

Uống đủ nước

Khi tiếp xúc với nắng nóng, cơ thể sẽ toát mồ hôi để làm mát, nguội cơ thể và da. Vì thế, nàng nên ưu tiên đem một chiếc túi xách để đựng các vật dụng như kính mắt, kem chống nắng và cả nước lọc nữa. Khi đi du lịch, phải di chuyển nhiều nên chúng ta sẽ cần uống nước nhiều hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em lại bỏ quên cơn khát.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng đẹp như tạc, nhưng chú ý hơn là làn da mất mác Hoa hậu - 11

Uống đủ nước giúp làm mát cơ thể và đồng thời giúp cho làn da luôn giữ được sự tươi tỉnh.

Sân si với đôi chân lực sĩ của Miu Lê, chắc gì bạn đã có tí kiến thức về gym
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)