Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi

Mẹ 1 con không hổ danh là mỹ nhân vạn người mê khi trẻ mãi không già.

Bà xã Trường Giang nổi tiếng là một con dân của tập luyện. Từ khi sinh xong, cô nàng thường xuyên đăng tải tình trạng tập luyện của bản thân và ăn kiêng khắc khổ. Dường như cộng đồng mạng đã quá quen với việc đó và không khỏi dành tặng mẹ 1 con những lời khen ngợi về tinh thần tập luyện bất khuất. 

Mới đây, mẹ bé Nabi lại một lần nữa khoe với người hâm mộ rằng cô đang trong một khoá học yoga rèn luyện vóc dáng. Đáng chú ý, body dẻo dai và cân đối của Nhã Phương đã không còn là đề tài mới nữa, thay vào đó người ta lại xuýt xoa không ngừng về một điểm khác biệt.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 1

Một bức ảnh chụp bâng quơ nhưng lột tả vẻ đẹp thánh thiện của chủ nhân khung hình đang rất tập trung, chăm chú vào khoá học yoga. 

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 3

Chẳng ăn diện cầu kì hay make up loè loẹt, Nhã Phương chỉ cần búi gọn cao mái tóc và nhường sóng hết cho khuôn mặt "thần tiên tỉ tỉ" của mình.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 4

Mọi nhân vật xung quanh như bị lu mờ bởi vẻ đẹp vượt thời gian và thoát tục của mẹ trẻ Nabi Nhã Phương. Người ta chẳng còn khen vóc dáng cô như mọi khi mà thay vào đó là vẻ đẹp trẻ trung, bất chấp thời gian của nữ diễn viên.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 5

Cô nàng đăng tải bộ ảnh với dòng trạng thái: "Dù bận đến mấy vẫn không quên dành thời gian tập luyện thể dục nâng cao sức khoẻ." và nhận được lời bình phẩm tung hô từ người hâm mộ. Có người bình luận: "Gái một con trông mòn con mắt", có người lại ví von vẻ đẹp của cô nàng trông như gái Thái hay có người lại ngợi ca không ngớt về "làn da bất chấp thời gian" của Nhã Phương.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 6

Nhã Phương từng bị chụp trộm nhiều lần, nhưng chẳng có lần nào camera có thể dìm được nhan sắc thượng hạng cùng làn da chẳng có dấu vết gì của sinh nở.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 7

Sau mấy chục năm vào nghề và trải qua 1 lần sinh nở, đố ai tìm được một nếp nhăn trên gương mặt của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng".

Có thể thấy rằng, làn da là yếu tố quyết định đến vẻ trẻ đẹp của phụ nữ. Nhã Phương cũng vậy, sau nhiều năm hoạt động, ngoài tin đồn cô có dao kéo chiếc mũi thì làn da trẻ trung của cô là điều bất biến. Là nghệ sĩ có lịch trình làm việc bận rộn như Nhã Phương, tất nhiên cô nàng cũng phải có một chu trình chăm sóc da rất khoa học thì mới có thể trẻ mãi tuổi 20 như vậy.

Làm sạch sâu

Với đặc thù công việc, nghệ sĩ Việt thường rất quan trọng hoá công đoạn làm sạch. Và thực sự điều đó rất cần thiết, bởi làn da của họ phải make up hầu như mỗi ngày, thậm chí từ sáng tới tối. Nếu không tẩy trang lớp phấn tồn đọng trên da, mang theo cả bụi bẩn, bã nhờn làm bít lỗ chân lông sẽ rất dễ gây mụn. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ còn gây nám, tàn nhang vì thành phần hoá học trong mỹ phẩm.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 8

Các bước dưỡng sau đó có thể phụ thuộc vào điều kiện kinh tế nhưng bước làm sạch là điều chắc chắn ai cũng phải tuân thủ như nhau. Nhã Phương thường tẩy trang với loại dầu mix cùng nước tẩy trang, thấm vào bông tẩy và lau khắp mặt.

Kem dưỡng ban đêm cho body

Sau các bước làm sạch, đắp mặt nạ da mặt, Nhã Phương cũng không bao giờ quên cho làn da body "ăn" dưỡng chất. Từng tiết lộ trên trang cá nhân, mẹ Nabi luôn dành ra 3-5 phút buổi tối để thoa thêm một lớp kem dưỡng đêm cho làn da toàn thân và massage nhẹ nhàng để lưu thông máu và thẩm thấu dưỡng chất sâu vào lớp biểu bì. 

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 9

Không chỉ da mặt, Nhã Phương còn chú trọng bổ sung ẩm cho cơ thể, chăm sóc da toàn thân một cách kỹ lưỡng.

Chăm chỉ đi spa định kỳ

Ở độ tuổi ngoài 30, theo Nhã Phương chỉ chăm sóc da tại nhà thôi chưa đủ. Là nghệ sĩ nổi tiếng, cô còn cần nhiều hơn thế cho diện mạo chỉn chu hơn khi xuất hiện trong những thước phim hay sự kiện trước mặt công chúng. Cô luôn dành thời gian để đi spa định kỳ và thực hiện các phương pháp làm đẹp công nghệ cao để có hiệu quả chuyên sâu hơn.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 10

Tắm trắng là một cách để Nhã Phương phù hợp hơn với thị hiếu của fan hâm mộ Việt.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 11

Hay thực hiện làm trẻ hoá - xoá nhăn với công nghệ cao.

Tập luyện và ăn uống khoa học

Song song với việc chăm sóc ngoài da, Nhã Phương cho biết cô luôn chú trọng tới vấn đề ăn uống, chăm sóc da và sức khỏe từ bên trong. Đó chính là lí do, khi sinh xong chỉ được vài tháng, cô nàng đã ào ạt đi tập gym để về dáng. Cô luôn ưu tiên các thực phẩm giàu vitamin như hoa quả tươi, rau củ; lựa chọn nguồn đạm từ loại thịt trắng như ức gà. Thêm vào đó, cô còn uống đủ 2l nước hàng ngày. Nước giúp bổ sung ẩm và thúc đẩy quá trình thanh lọc, trao đổi chất bên trong rất tốt.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 12

Tập luyện vừa giúp giữ dáng vừa giúp phái nữ tăng cường sản sinh collagen giúp đẹp da và trẻ hoá.

Nhã Phương khoe ảnh tập luyện không hiếm, nhưng lần này chiếm spotlight là làn da không tuổi - 13

Ăn uống có tính toán với khẩu phần ít dầu mỡ và nhiều rau xanh cũng là bí quyết cho làn da không tuổi của Nhã Phương.

Hòa Minzy mỗi lần skincare hơn 1 tiếng, thanh lý cả rổ mụn nhờ chú trọng bước làm sạch
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)