Bảo Thy khoe sắc rạng rỡ trên giường nhưng bị fan nhắc nhở "tật xấu" gây lão hoá chỉ sau 1 đêm

Nổi tiếng là icon làn da đẹp của showbiz, thế nhưng, Bảo Thy đã quyết định "bê tha" skincare khoa học 1 hôm vì tiệc tùng.

Trong showbiz Việt có nhiều mỹ nhân sở hữu làn da đẹp. Một làn da trắng hồng, phát sáng như Ngọc Trinh giờ đã không còn là chuyện hiếm ở Vbiz. Đa số các hotgirl, celeb giờ đây đều chọn tắm trắng như món làm đẹp cần phải có để tỏa sáng lộng lẫy trong từng khung hình. Dẫu vậy, người nổi tiếng có được làn da trắng hồng tự nhiên, khoẻ khoắn như Bảo Thy lại không có nhiều.

Nữ ca sĩ sở hữu làn da đẹp tới mức các chuyên gia trang điểm của cô nhiều lần cũng phải bất ngờ vì làn da mộc hoàn hảo. Cô không cần cầu kì với nặng mặt phấn son mà vẫn lung linh, rạng rỡ. Bí quyết trẻ hoá dù đã bước vào tuổi 34 có lẽ quyết định lớn ở làn da không tì vết. Nổi tiếng là người đẹp có chu trình skincare khắt khe nhưng mới đây, Bảo Thy lại vướng phải 1 lỗi "tày đình" khiến làn da lão hoá đi chỉ sau 1 đêm!

Bảo Thy khoe sắc rạng rỡ trên giường nhưng bị fan nhắc nhở amp;#34;tật xấuamp;#34; gây lão hoá chỉ sau 1 đêm - 1

Bảo Thy chia sẻ: "Giữ đúng lời hứa với các chiến hữu trong bữa tiệc sinh nhật hôm qua! Bé Thy đã giữ nguyên diện mạo xinh đẹp đi ngủ".

"Công chúa bong bóng" khoe nhan sắc rạng rỡ đón bình minh trên giường. Gương mặt nở nụ cười mãn nguyện với bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 34 tối hôm trước. Bà mẹ 1 con chia sẻ cô đã có một bữa tối ý nghĩa khi 90 vị khách tham dự đã dùng hết 150 chai rượu vang. Có lẽ vì quá vui và dùng quá chén nên người đẹp đã không thể tẩy trang trước khi đi ngủ.

Bảo Thy khoe sắc rạng rỡ trên giường nhưng bị fan nhắc nhở amp;#34;tật xấuamp;#34; gây lão hoá chỉ sau 1 đêm - 3

Bên dưới bài đăng, hội chị em liên tục "xin vía" làn da đẹp của mẹ bỉm sữa. Thú vị nhất lại chính là lời nhắc nhở tẩy trang của một fan cứng: "Tẩy trang đi má"; người đẹp dí dỏm đáp: "Má chưa thích con ơi".

Câu chuyện tẩy trang, rửa mặt sạch và skincare đi ngủ có lẽ đã là những bước cơ bản để chống lão hoá làn da cho các chị em phụ nữ. Thời đại 4.0 có nhiều người thậm chí có thể nhịn ăn nhưng không thể nhịn được skincare. Với những chị em mong muốn có 1 làn da đẹp, không nên lặp lại câu chuyện như Bảo Thy.

Từ khi về chung 1 nhà với ông xã Phan Lĩnh và sinh con đầu lòng, Bảo Thy vẫn giữ vững phong độ nhan sắc, nhất là làn da. Cô đẹp đến nỗi chẳng ai nhận ra người đẹp mang thai cho đến khi cô đăng ảnh thông báo cho công chúng. 

Bảo Thy khoe sắc rạng rỡ trên giường nhưng bị fan nhắc nhở amp;#34;tật xấuamp;#34; gây lão hoá chỉ sau 1 đêm - 4

Làn da cận cảnh khi make up của Bảo Thy trông như khi chưa make up vậy! Da của cô có độ bóng mượt và mịn màng đến ghen tị.

Bảo Thy khoe sắc rạng rỡ trên giường nhưng bị fan nhắc nhở amp;#34;tật xấuamp;#34; gây lão hoá chỉ sau 1 đêm - 5

Chưa một lần nào, Bảo Thy khiến hội chị em thất vọng về phong độ sắc vóc.

Bảo Thy khoe sắc rạng rỡ trên giường nhưng bị fan nhắc nhở amp;#34;tật xấuamp;#34; gây lão hoá chỉ sau 1 đêm - 6

Làn da của cô có độ trắng hồng, đều màu cả tay chân và những vùng da đáng ra phải sẫm màu như đầu gối, củ chỏ,...

Bảo Thy khoe sắc rạng rỡ trên giường nhưng bị fan nhắc nhở amp;#34;tật xấuamp;#34; gây lão hoá chỉ sau 1 đêm - 7

Làn da tay của quý cô có độ trắng nõn, mịn màng đến phát sáng.

Bảo Thy khoe sắc rạng rỡ trên giường nhưng bị fan nhắc nhở amp;#34;tật xấuamp;#34; gây lão hoá chỉ sau 1 đêm - 8

Bảo Thy từng chia sẻ những lần hi sinh chụp ảnh "sống ảo" dưới nắng. Tuy vậy, quá trình chụp hình này của cô đều diễn ra nhanh gọn lẹ để tránh bị nám da, cháy da.

Về bí quyết chăm sóc da, mẹ bỉm sữa cũng có rất nhiều chia sẻ trên trang cá nhân. Cô từng thủ thỉ, trong giai đoạn vừa sinh bé xong, có lẽ Bảo Thy cũng giống hầu hết các mẹ bỉm khác đều không có thời gian cho bản thân mình. Thế nên, việc dưỡng da dường như cực kì xa xỉ. Do đó, quý cô luôn nhắc nhở mình phải tranh thủ hết sức có thể! Cứ "sơ hở" một chút là chạy ra thoa thoa ngay.

Chăm con nhỏ không phải lúc nào cũng có đủ thời gian thoa đủ cả 1 quy trình dưỡng da nên cứ rảnh lúc nào lại đổi lòng vòng các bước với nhau. Nhờ vậy mà dù trắng đêm chập chờn, tất bật nhưng da của nữ ca sĩ vẫn cực kì đẹp! Ngắm làn da cô ai cũng nghĩ cô chăm con nhàn nhưng thực ra không phải như vậy. Cô nhắn nhủ tới các mẹ bỉm sữa, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải đẹp. 

Ăn chocolate và tập tạ 25kg, Mai Ngọc tự tin khoe eo 57cm cuồn cuộn múi
Tóc Vàng (Gia đình & Xã hội)