Bất chấp mùa 2 hạ nhiệt, Rhymastic làm dấy lên nghi vấn Rap Việt vẫn có mùa 3?

Dòng bình luận của Rhymastic đã khiến cộng đồng mạng nghi vấn về mùa 3 Rap Việt.

Tập Bứt phá của Rap Việt mùa 2 vừa qua đã gây nhiều sự bất ngờ khi có 2 thí sinh được nón vàng là Lil'Wuyn và Hoàng Anh. Trong đó, chiếc nón vàng của JustaTee dành cho Hoàng Anh - học trò team Wowy gây nhiều tranh cãi hơn cả

Nhiều ý kiến cho rằng chiếc nón vàng xứng đáng hơn với thí sinh khác và bày tỏ sự thất vọng với quyết định của JustaTee. Đứng trước ý kiến này, nam giám khảo Rap Việt quyết liệt bảo vệ quan điểm, khẳng định: "Nếu mọi người cứ xét nét như vậy thì các bạn newbie (tân binh) đến bao giờ mới dám đi thi nữa". 

Bất chấp mùa 2 hạ nhiệt, Rhymastic làm dấy lên nghi vấn Rap Việt vẫn có mùa 3? - Ảnh 1.

Dòng trạng thái bảo vệ Hoàng Anh trước những ý kiến chỉ trích

Bất chấp mùa 2 hạ nhiệt, Rhymastic làm dấy lên nghi vấn Rap Việt vẫn có mùa 3? - Ảnh 2.

Hoàng Anh nhận nhiều tranh cãi sau khi nhận chiếc nón vàng của JustaTee

Bên dưới phần bình luận của JustaTee, bên cạnh những bình luận tranh cãi thì điều khiến cộng đồng rap fan gây chú ý hơn cả đó chính là động thái của Rhymastic. 

Theo đó, nam HLV hài hước bình luận: "Mùa sau dạy em cách ném nón thật là nét như anh nha". Đáp lại, JustaTee cũng "troll" người đồng nghiệp khi cho rằng lần sau sẽ đưa nón cho thí sinh nhờ đội hộ. 

Chính việc nhắc đến mùa sau khiến cho netizen đã rộ lên nghi vấn Rap Việt vẫn sẽ có mùa 3. 

Bất chấp mùa 2 hạ nhiệt, Rhymastic làm dấy lên nghi vấn Rap Việt vẫn có mùa 3? - Ảnh 3.

Dòng bình luận giữa Rhymastic và JustaTee làm dấy lên nghi vấn Rap Việt vẫn tổ chức mùa 3

Rap Việt mùa 2 kể từ khi lên sóng cho đến nay vẫn luôn có những nhận định tranh cãi về chất lượng giảm nhiệt hơn so với mùa 1. Nếu như ở mùa 1, các tập phát sóng đều đạt top 1 trending thì ở mùa 2, chỉ "dậy sóng" được khoảng thời gian đầu. Bằng chứng là tập phát sóng mới nhất của Rap Việt mùa 2 đã hoàn toàn "mất hút" trên top trending dù đạt gần 3 triệu view. 

Chưa nói đến việc ngoài những thí sinh đã có tiếng tăm trước khi tham gia cuộc thi như Seachains, Blacka, Lil'Wuyn thì các thí sinh còn lại vẫn chưa để lại cho người hâm mộ những dấu ấn nhất định như các thí sinh ở mùa 1 như tlinh, GDucky, Gonzo... 

Bất chấp mùa 2 hạ nhiệt, Rhymastic làm dấy lên nghi vấn Rap Việt vẫn có mùa 3? - Ảnh 4.

8 thí sinh vào chung kết ngoài Lil'Wuyn, Seachains, Blacka thì các thí sinh còn lại chưa có nhiều dấu ấn, thậm chí còn đang gây nhiều tranh cãi

Sau khi nghi vấn Rap Việt mùa 3 được rộ lên, cộng đồng mạng người bày tỏ sự phấn khích, người lại lo lắng khi mùa 2 đã không còn giữ được độ hot như ban đầu. 

Dẫu vậy, nhiều người cũng nhận ra rất có thể dòng bình luận của Rhymastic chỉ là "troll" nhau với JustaTee mà thôi. Bởi lẽ khi chương trình còn chưa kết thúc, SpaceSpeakers đã tuyên bố tạm biệt Rap Việt

Vào cuối tháng 12/2021, đại diện SpaceSpeakers đã chia sẻ với truyền thông rằng trong năm 2022 các thành viên của "đế chế Hip-hop" đình đám sẽ tập trung sản xuất âm nhạc, tổ chức concert nên sẽ tạm gác các hoạt động tham gia gameshow. Với việc Rhymastic - JustaTee đều là thành viên của SpaceSpeakers, việc cả hai tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 3 là khó có thể xảy ra. 

Bất chấp mùa 2 hạ nhiệt, Rhymastic làm dấy lên nghi vấn Rap Việt vẫn có mùa 3? - Ảnh 5.

SpaceSpeakers chính thức nói lời tạm biệt Rap Việt ở mùa 3 từ cuối tháng 12/2021

Ảnh: Tổng hợp 

https://ahadep.com/bat-chap-mua-2-ha-nhiet-rhymastic-lam-day-len-nghi-van-rap-viet-van-co-mua-3-20220117095250916.chn