Lộ ảnh Thiên An công khai tình tứ bên trai lạ sau lùm xùm có con với Jack, thực hư ra sao?

"Mẹ bỉm" Thiên An sắp tái xuất?

Tết Âm lịch luôn là một mùa phim đầy sôi động của thị trường điện ảnh Việt. Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, kha khá phim Việt mới ấn định sẽ ra rạp trong Tết này. Một trong số đó là Mưu Kế Thượng Lưu, tác phẩm đầu tay của Thiên An.

Lộ ảnh Thiên An công khai tình tứ bên trai lạ sau lùm xùm có con với Jack, chuyện gì đây? - Ảnh 1.

Anh Tú và Thiên An xuất hiện úp mở trong teaser poser phim Tết Mưu Kế Thượng Lưu

Lần đầu thử sức với màn ảnh rộng, Thiên An đã đảm nhận ngay một vai diễn khá nặng kí. Cô vào vai Ngân (Diana), một cô gái chật vật bước qua, bước lại giữa hai thế giới siêu giàu và siêu nghèo, tìm cách tồn tại trong hai thế giới với những tiêu chuẩn về hạnh phúc khác hẳn nhau. Diana bề ngoài ngây thơ và trong sáng nhưng thực chất thông minh, sắc sảo, có óc quan sát và khả năng ứng biến nhạy bén. Chỉ mới xuất hiện trong các MV ca nhạc của Jack và K-ICM, đây sẽ là lần đầu Thiên An thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong một phim điện ảnh đích thực.

Lộ ảnh Thiên An công khai tình tứ bên trai lạ sau lùm xùm có con với Jack, chuyện gì đây? - Ảnh 2.
Lộ ảnh Thiên An công khai tình tứ bên trai lạ sau lùm xùm có con với Jack, chuyện gì đây? - Ảnh 3.

Sánh đôi cùng cô trong phim điện ảnh đầu tay là Anh Tú. Cởi bỏ phong cách giang hồ lãng tử trong Chị Mười Ba, đến với Mưu Kế Thượng Lưu, Anh Tú chuyển mình trở thành chàng công tử lịch lãm trong thế giới thượng lưu cùng những bộ vest lịch lãm và những chiếc siêu xe "đầy mùi tiền". Trong những hình ảnh được đoàn làm phim hé lộ, Thiên An e ấp bên cạnh Anh Tú lãng tử, hứa hẹn sẽ trở thành một cặp đôi được săn đón mới của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, teaser poster bí ẩn đi kèm vẫn gợi ra một khía cạnh khác, liệu Diana Nguyễn (Thiên An) và Charlie Nguyễn (Anh Tú) sẽ thành một cặp tình nhân mô típ hoàng tử - Lọ Lem thường thấy hay còn âm mưu nào khác?

Lộ ảnh Thiên An công khai tình tứ bên trai lạ sau lùm xùm có con với Jack, chuyện gì đây? - Ảnh 4.
Lộ ảnh Thiên An công khai tình tứ bên trai lạ sau lùm xùm có con với Jack, chuyện gì đây? - Ảnh 5.

Mưu Kế Thượng Lưu dự kiến khởi chiếu vào Tết Nguyên đán 2022.

Nguồn: NSX

https://ahadep.com/lo-anh-thien-an-cong-khai-tinh-tu-ben-trai-la-sau-lum-xum-co-con-voi-jack-chuyen-gi-day-20220117123459667.chn