Bắt lỗi Seo Ye Ji trong "Điên Thì Có Sao": Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo

Học theo "điên nữ" Ko Moon Young thì làn da sẽ nhanh xuống cấp lắm đó các chị em!

Trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji liên tục khiến dân tình phải trầm trồ với visual đỉnh cao. Từ nhan sắc, body đến thời trang của cô trong phim đều đẹp hoàn mỹ khiến dân tình muốn bắt chước theo. Tuy nhiên trong bộ phim đình đám này, Seo Ye Ji vẫn mắc một lỗi làm đẹp kinh điển mà các nàng chớ dại học theo, đó là lỗi: Đi ngủ vẫn makeup, chuốt mi dày cộm.

Seo Ye Ji liên tục gây sốt với visual đỉnh cao trong Điên Thì Có Sao. Makeup, tóc tai, trang phục... của cô luôn được đầu tư chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 1.

Dù chọn tông trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng Seo Ye Ji luôn chú trọng kẻ mắt cẩn thận để tạo độ sắc sảo.

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 2.

Nhưng điều phi lý là kể cả khi đi ngủ, Seo Ye Ji cũng bỏ bẵng việc tẩy trang, "diễu" luôn gương mặt với son môi, kẻ mắt lên giường ngủ.

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 3.

Thậm chí khi soi xét kỹ lưỡng có thể thấy cô còn chuốt mascara dày cộp khi đi ngủ.

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 4.

Người dễ tính thì có thể cảm thông với Seo Ye Ji, cho rằng cô cần makeup chỉn chu để có được nhan sắc xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 5.

Nhưng các tín đồ skincare chân chính hẳn sẽ không thể chấp nhận thói quen làm đẹp tai hại này của Seo Ye Ji. Nếu các chị em có dại học theo thì đảm bảo làn da sẽ sớm sần sùi, xám xịt và nổi mụn vì bị bí tắc bởi makeup, bụi bẩn.

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 6.

Nhưng có thể Seo Ye Ji chỉ makeup đậm như vậy khi đóng phim mà thôi, trong thực tế cô thường xuyên để mặt mộc khoe làn da láng mịn khiến bao người ao ước.

Trước khi đi ngủ, dù có bận cỡ nào, bạn chớ quên tẩy trang kỹ lưỡng cho làn da. Dưới đây là một số sản phẩm tẩy trang mà bạn có thể tham khảo.

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 8.

Make P:rem Safe Me. Relief Green Cleansing Water

Nơi mua: Watsons - Giá: 392k

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 10.

Innisfree Green Tea Cleansing Oil

Nơi mua: Innisfree

Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 12.

Dầu tẩy trang Hada Labo

Nơi mua: Hada Labo - Giá: 220k
Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 14.

Nước tẩy trang thảo mộc Kiehl's

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam - Giá: 800k/250ml
Bắt lỗi Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao: Đi ngủ vẫn makeup, tô son kẻ mắt như đúng rồi, các nàng chớ dại học theo - Ảnh 16.

Bioderma Sébium H2O dành cho da hỗn hợp, da dầu và da mụn

Nơi mua: Guardian - Giá: 195k/100ml