Để da sáng mịn nguyên hè, bạn cần hóng ngay top 5 kem chống nắng đang được hội sành skincare tin dùng nhất

Đây là 5 kem chống nắng đang được các tín đồ làm đẹp Việt bàn tán và kháo nhau dùng nhiều nhất đợt này.

EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Để da sáng mịn nguyên hè, bạn cần hóng ngay top 5 kem chống nắng đang được hội sành skincare tin dùng nhất - Ảnh 1.

Nếu bạn nhờ một tín đồ skincare tư vấn về kem chống nắng, có nhiều khả năng cái tên đầu tiên mà người đó khuyên bạn thử chính là EltaMD. Nhà EltaMD có rất nhiều dòng kem chống nắng khác nhau nhưng đình đám nhất chính là UV Clear Broad-Spectrum SPF 46. Sản phẩm này không chỉ được lòng các tín đồ skincare sành sỏi mà còn được nhiều bác sĩ da liễu công nhận về chất lượng nên có thể xếp vào hàng kem chống nắng mà ai cũng nên thử qua ít nhất một lần trong đời.

Không chỉ có công thức chống nắng vật lý lai hóa học bảo vệ da hiệu quả, EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 còn được bổ sung các thành phần dưỡng da cực "xịn sò" như Hyaluronic Acid dưỡng ẩm, Niacinamide làm dịu da và làm mịn da, lại không có hương liệu nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Chất kem vô cùng dễ tán, nhanh tiệp vào da, nâng tông nhẹ giúp da đều màu, mướt mát.

Giá tham khảo: 830.000 VNĐ

Nơi mua: EltaMD Việt Nam

L'Oréal Paris UV Perfect SPF 50+

Để da sáng mịn nguyên hè, bạn cần hóng ngay top 5 kem chống nắng đang được hội sành skincare tin dùng nhất - Ảnh 3.

Dòng sản phẩm UV Perfect của L'Oréal Paris đang là dòng kem chống nắng bình dân được các tín đồ làm đẹp Việt bàn tán nhiều nhất hè này. Ngoài khả năng bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UV với màng lọc quang phổ rộng Mexoryl, dòng sản phẩm này còn có "siêu năng lực" bảo vệ da khỏi bụi mịn, công năng cực hiếm có khó tìm trên thị trường hiện nay.

Dòng kem chống nắng L'Oréal Paris UV Perfect có 4 phiên bản, trong đó "hot hit" nhất hè này chính là bản Matte & Fresh màu xanh lá với thành phần đất sét giúp kiềm dầu và se mịn lỗ chân lông. Chất kem thẩm thấu nhanh, lại lâu trôi nên có thể dùng khi đi bơi, đi biển.

Để da sáng mịn nguyên hè, bạn cần hóng ngay top 5 kem chống nắng đang được hội sành skincare tin dùng nhất - Ảnh 4.

3 phiên bản còn lại nhắm vào từng loại da khác nhau: Aqua Essense nổi bật với tính năng dưỡng ẩm, phù hợp da khô đến da thường; Rosy White làm sáng da với lớp kem màu hồng ngọc dành riêng cho da sạm màu và BB Max với tính năng làm đều màu da, có thể thay thế kem nền.

Giá tham khảo: 148.000 VNĐ

Nơi mua: Tiki

Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40

Để da sáng mịn nguyên hè, bạn cần hóng ngay top 5 kem chống nắng đang được hội sành skincare tin dùng nhất - Ảnh 6.

Lý do khiến những cô nàng chăm da khó tính nhất cũng phải lòng Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40 chính là chất kem như "tàng hình" trên da: trong suốt, không mùi, nhẹ bẫng, tiệp vào da như một làn da thứ hai. Ghét dùng mỹ phẩm hay lười bôi kem chống nắng đến mấy, dự là bạn cũng kết thân được với em kem chống nắng hoá học này. Riêng team hay trang điểm còn "kết" hơn nữa bởi em nó có thể thay thế lớp kem lót, giúp da "ăn" kem nền hơn.

Không chỉ có bảng thành phần "sạch", Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40 còn được bổ sung các thành phần từ thiên nhiên lành tính giúp dưỡng ẩm, làm dịu, chống ôxy hóa. 

Giá gốc: 790.000 VNĐ

Nơi mua: Toét's Store

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+

Để da sáng mịn nguyên hè, bạn cần hóng ngay top 5 kem chống nắng đang được hội sành skincare tin dùng nhất - Ảnh 8.

Liên tục được bình chọn là kem chống nắng Nhật Bản "đỉnh" nhất và cũng vừa đứng đầu bảng sản phẩm skincare bán chạy nhất tại Nhật nửa đầu năm 2020, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ dễ dàng chinh phục những tín đồ skincare khó tính nhất, đơn giản vì em nó quá hoàn hảo, dùng là "nghiện".

Ưu điểm của lọ kem chống nắng màu vàng này thì dài cả cây số: công thức chống nắng vật lý lai hoá học bảo vệ tối ưu; thành phần dưỡng da chiếm tới 50%; nhẹ mặt, không nhờn dính; chống nước, chống mồ hôi vô tư; có thể rửa sạch với sữa rửa mặt.

Giá gốc: 650.000 VNĐ

Nơi mua: Anessa Việt Nam

Purito Centella Green Level Unscented Sun SPF 50+

Để da sáng mịn nguyên hè, bạn cần hóng ngay top 5 kem chống nắng đang được hội sành skincare tin dùng nhất - Ảnh 10.

Nếu chưa nghe qua cái tên Purito, bạn rất nên làm quen càng sớm càng tốt bởi đây đang là thương hiệu mỹ phẩm Hàn được các tín đồ sành skincare châu Á khen ngợi hết lời. Điều làm nên sự đặc biệt của Purito chính là hãng chỉ sử dụng các thành phần siêu "sạch" và lành tính, đảm bảo không gây kích ứng với cả làn da nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng Centella Green Level Unscented Sun SPF 50+ chính là "ngôi sao" của Purito ở thời điểm hiện tại. Em nó có công thức chống nắng hữu cơ hiệu quả mà lành tính, dưỡng ẩm và làm dịu da với chiết xuất rau má, bảng thành phần không chứa paraben, hương liệu, dầu khoáng... phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Nơi mua: Purito Việt Nam